ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์ร่วมวงโมนาโก-ยูเว่!จ้องสอยอาร์วีพีร่วมทัพ

สิงห์ร่วมวงโมนาโก-ยูเว่!จ้องสอยอาร์วีพีร่วมทัพ

Posted 06/03/2014 by siamsport

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงดัตช์แมน ยังคงตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมไม่เว้นวันหลังชีวิตค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มไม่สวยหรูอย่างที่หวัง ล่าสุดสื่อแดนมะกะโรนีรายงาน 3 ทีมยักษ์ใหญ่เฝ้าจับตามองสถานการณ์อย่างใกล้ชิด พร้อมสอยเจ้าตัวไปยืนแดนหน้าหากสบช่อง

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก เชลซี อริร่วมลีก, อาแอส โมนาโก ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส และ ยูเวนตุส ทีมชั้นนำเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตามรายงานข่าวจาก ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อดังแดนมะกะโรนี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีการนำเสนอข่าวอย่างต่อเนื่องว่า ดาวยิงดัตช์เริ่มไม่มีความสุขกับชีวิตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และมีปัญหาขัดแย้งกับ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ แม้ว่าอดีตนายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน จะออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าวไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด รวมทั้งการที่ ฟาน เพอร์ซี่ เพิ่งถูกรุมประณามอย่างหนักหลังวิจารณ์แท็กติกและฟอร์มการเล่นของทีม ในเกมที่บุกไปแพ้ โอลิมเปียกอส สโมสรจากกรีซ 0-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ด้าน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" รู้สึกไม่พอใจบรรดากองหน้าที่ประสบปัญหาปืนฝืดในซีซั่นนี้และมองว่าการคว้า "อาร์วีพี" น่าจะเป็นการแก้ปัญหาที่ตรงจุด ขณะที่ โมนาโก หวังดึงอดีตกัปตันทีม อาร์เซน่อล ไปล่าตาข่ายคู่กับ ราดาเมล ฟัลเกา ยอดดาวยิงชาวโคลอมเบีย ในฤดูกาลหน้า ส่วน "เจ้าม้าลาย" ที่อาจประสบปัญหากับการจ่ายค่าเหนื่อยที่สูงลิ่วของ ฟาน เพอร์ซี่ แต่หวังล่อใจเจ้าตัวด้วยโอกาสลงโม่แข้งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และโอกาสลุ้นแชมป์ลีกที่ทีมมีตลอดทุกซีซั่นอีกด้วย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมวมองผีส่งสัญญาณสนดึงกรีซมันน์ร่วมทัพ
    ดาวิด ฟรีโอ แมวมอง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับสนใจ อองตวน กรีซมันน์ ปีกดาวโรจน์ชาวฝรั่งเศสของ เรอัล โซเซียดาด ซึ่งตกเป็นข่าวกับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เมื่อช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมา เชื่อจะทำผลงานโดดเด่นในศึกฟุตบอลโลกซัมเมอร์นี้แน่นอน
  • แฟร์นานดินโญ่เด็ดขาดซัดไกลเสียบใต้คาน
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นลูกยิงประตูอันเป็นผลงานของ แฟร์นานดินโญ่ มิดฟิลด์”เรือใบสีฟ้า”แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จัดการส่งลูกบอลเข้าไปนอนกองอยู่ที่ก้นตาข่ายคู่แข่ง พร้อมเป็นประตูช่วยให้”แซมบ้า”ทีมชาติบราซิล นำเจ้าถิ่น แอฟริกาใต้ ห่าง 4-0 ก่อนจบลงด้วยชัยชนะ 5-0 ในเกมกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อคืนวันพุธที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา!
  • สเตอร์ริดจ์ยันพร้อมปรับตัวกับระบบการเล่นสิงโต
    แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก ลิเวอร์พูล รับตัวเขาจำเป็นต้องปรับตัวให้ได้อยู่เสมอ ไม่ว่า รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ จะวางหมากให้เล่นอย่างไร ล่าสุดเจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มได้ดี โขกประตูชัยช่วย "ทรี ไลอ้อนส์" เฉือนชนะ เดนมาร์ก ไปได้ 1-0 ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวันพุธ
  • ไม่รู้จะเลือกใคร? ปู่รอยรับปวดหัวหนักเรื่องแบ็คซ้ายทีมชาติ
    ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษยอมรับว่าเขาค่อนข้างหนักใจกับปัญหาว่าจะเลือกใครเป็นแบ็คซ้ายตัวจริงของทีมชาติอังกฤษในเวลานี้ เพราะมีตัวเลือกดีๆ ถึงสามราย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »