ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น้ำตาจะไหล! มอยส์ซึ้งเขียนจม.แต๊งแฟนผีหนุนหลังแม้ทีมแย่

น้ำตาจะไหล! มอยส์ซึ้งเขียนจม.แต๊งแฟนผีหนุนหลังแม้ทีมแย่

Posted 07/03/2014 by goal.com

 

น้ำตาจะไหล...ขอแชร์นะคะ! นายใหญ่เลือดวิสกี้เขียนจดหมายเปิดผนึกขอบคุณแฟนปีศาจแดงที่ให้การหนุนหลังมาตลอด แม้ทีมจะทำผลงานได้ย่ำแย่ก็ตาม

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมหน้าเครียดของแมนฯ ยูฯ ทำซึ้งเขียนจดหมายเปิดผนึกขอบคุณแฟนบอลของสโมสรที่คอยให้การสนับสนุนมาโดยตลอด แม้ว่าเขาจะพาทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ก็ตาม

กุนซือชาวสก็อตเข้ามารับงานคุมทัพปีศาจแดงต่อจากเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน แต่เขากลับไม่สามารถพาทีมทำผลงานได้อย่างที่ทุกคนคาดหวัง เมื่อยูไนเต็ดหล่นมารั้งอันดับ 7 ของตารางในลีก และส่อแววตกรอบศึกแชมเปียนส์ลีกหลังบุกพ่ายโอลิมเปียกอส 0-2 ในรอบ 16 ทีม นัดแรก

อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็ขอขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่มีความอดทนให้การหนุนหลังสโมสร พร้อมเชื่อว่าความยากลำบากในซีซั่นนี้จะช่วยให้ยูไนเต็ดแข็งแกร่งขึ้นในอนาคต

"ผมรู้ว่างานนี้มันท้าทายมากก็เมื่อตอนเข้ามาทำงานที่นี่แล้ว เราพบกับฤดูกาลที่ยากลำบากไม่เหมือนกับสิ่งที่ผมคาดการณ์ไว้ ผมรับรู้ในข้อนี้ดีเช่นเดียวกับแฟนบอลทุกคน" มอยส์ ร่ายยาวในจดหมาย

"ผู้เล่น, สต๊าฟโค้ช และผม ต่างต้องการชดเชยความผิดพลาดเหล่านั้น"

"แม้คุณจะคุ้นชินกับการเห็นแมนฯ ยูฯประสบความสำเร็จ แต่คุณก็ยังสนับสนุนผู้เล่นและผมตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา มันน่าเหลือเชื่อจริงๆ กองเชียร์ของเรายังเป็นกองเชียร์ที่ดีที่สุดในประเทศเวลาบุกไปเล่นเกมเยือน ขณะเดียวกันเวลาลงเล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทุกคนก็ยังศรัทธาและต้อนรับพวกเราอย่างอบอุ่นเสมอ"

"การสนับสนุนทีมเวลาได้รับชัยชนะนั้นเป็นสิ่งที่ง่ายมาก แต่มันยากกว่านั้นหลายเท่าหากทีมไม่มีผลการแข่งขันเช่นนั้น ความจงรักภักดีของคุณมันช่างยอดเยี่ยมจริงๆ"

"ทุกสิ่งทุกอย่างที่เราผ่านมาในปีนี้ มันจะทำให้เราเป็นทีมที่ดีขึ้นและแข็งแกร่งขึ้นในอนาคต"

"หลายปีที่ผ่านมาคุณเห็นทีมประสบความสำเร็จมากมาย และผมไม่เคยสงสัยเลยว่าเราจะประสบความสำเร็จอีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วงในฟันธงรูนี่ย์กัปตันทีมผีแดงคนใหม่
    สื่อผู้ดี เผย เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้รับการโปรโมตขึ้นเป็นกัปตันทีม "ปีศาจแดง" คนใหม่ ต่อจาก เนมานย่า วิดิช ที่จะย้ายไป อินเตอร์ มิลาน แหล่งข่าววงในฟันธง ไม่ผิดไปจากนี้แน่นอน เพราะ รูนี่ย์ จะเป็นอนาคตของทีมระยะยาว เหมาะสมที่สุดด้วยประการทั้งปวง
  • แฟนหงส์แสบ!ทำป้ายมอยส์อัจฉริยะลูกหนัง
    จะภูมิใจดีมั้ยเนี่ย! เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อท่าต้องแกล้งเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ซะแล้ว หลังกองเชียร์ ลิเวอร์พูล ทำป้ายล้อเลียนเป็นยอดอัจฉริยะแห่งเกมฟุตบอล พร้อมนำมาโชว์ในเกมแดงเดือดอีกสองสัปดาห์ข้างหน้าด้วย
  • สิงห์ร่วมวงโมนาโก-ยูเว่!จ้องสอยอาร์วีพีร่วมทัพ
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงดัตช์แมน ยังคงตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมไม่เว้นวันหลังชีวิตค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มไม่สวยหรูอย่างที่หวัง ล่าสุดสื่อแดนมะกะโรนีรายงาน 3 ทีมยักษ์ใหญ่เฝ้าจับตามองสถานการณ์อย่างใกล้ชิด พร้อมสอยเจ้าตัวไปยืนแดนหน้าหากสบช่อง
  • แมวมองผีส่งสัญญาณสนดึงกรีซมันน์ร่วมทัพ
    ดาวิด ฟรีโอ แมวมอง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับสนใจ อองตวน กรีซมันน์ ปีกดาวโรจน์ชาวฝรั่งเศสของ เรอัล โซเซียดาด ซึ่งตกเป็นข่าวกับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เมื่อช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมา เชื่อจะทำผลงานโดดเด่นในศึกฟุตบอลโลกซัมเมอร์นี้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »