ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เตฟรับลีกเลี่ยนสุดหินของจริง

เตฟรับลีกเลี่ยนสุดหินของจริง

Posted 08/03/2014 by siamsport

 

คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก ยูเวนตุส เชื่อลีกมะกะโรนีเต็มสุดหินจริงๆ เนื่องจากเต็มไปด้วยแท็คติก พร้อมรับไม่แปลกใจที่ "ม้าลาย" ฟอร์มกระฉูด เนื่องจากทีมทำงานหนักเพื่อที่จะต่อสู้ร่วมกัน และนำไปสู่ความสำเร็จในช่วงที่ผ่านมา

คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ "ไอ้ม้าลาย" ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายอมรับตั้งแต่ออกมาค้าแข้งในทวีปยุโรป ลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนีเป็นลีกที่สุดแสนยากลำบาก เนื่องจากเต็มไปด้วยแท็กติกอย่างแท้จริง

ดาวเตะวัย 30 ปี ผ่านประสบการณ์ชั้นยอดมากมายจากการเล่นรอบโลกโดยเขาเคยค้าแข้งกับ โบคา จูเนียร์ส, โครินเธียนส์, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนที่จะย้ายมาสวมชุด "เบียงโคเนรี่" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

แม้ว่าช่วงปลายยุค 90 ไปจนถึงต้นยุค 2000 วงการฟุตบอลอิตาลีไม่ค่อยได้รับความสนใจจากนักเตะชั้นนำมากนัก อย่างไรก็ตาม เตเวซ เชื่อว่า เซเรีย อา เป็นลีกที่เต็มไปด้วยแท็คติกเหนือกว่าลีกอื่นๆ  "สำหรับทุกๆ ลีกที่ผมเคยเล่น แน่นอนว่าลีกอิตาเลียนเต็มไปด้วยความยากลำบากและแท็คติกสูงมากๆ"

นอกจากนี้ "เตฟ" ยอมรับว่าตนไม่รู้สึกแปลกใจเลยที่ ยูเวนตุส ฟอร์มกระฉูดในลีกซีซั่นนี้ "เราทุกคนรู้ว่าเราเต็มไปด้วยศักยภาพทั้งในและนอกสนาม เราเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และเราทำงานหนักเพื่อที่จะเอาชนะทุกทีมเมื่อเราเล่นร่วมกัน ยูเวนตุส เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ คุณรู้ว่า ยูเว่ ยิ่งใหญ่มากแค่ไหนเมื่อคุณได้เห็นทุกๆ ทีมพยายามที่จะเอาชนะเราให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »