ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเตรียมเงิบ!แฉโครสสนราชันมากกว่า

ผีเตรียมเงิบ!แฉโครสสนราชันมากกว่า

Posted 08/03/2014 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมกินน้ำใบบัวบกแก้เงิบ หลังสื่อกระทิงดุอ้าง โทนี่ โครส มิดฟิลด์บาเยิร์น มิวนิค อยากย้ายไปสวมเสื้อสีขาวๆ ของ เรอัล มาดริด ที่มีข่าวลืออยากได้เขาเช่นกัน มากกว่า
 
สงครามแย่งลายเซ็นต์ โทนี่ โครส ห้องเครื่องทีมชาติเยอรมัน ของ บาเยิร์น มิวนิค ดุเดือดสุดๆ เมื่อสองทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ต่างมีเป้าหมายเดียวกัน โดยแม้ที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" จะตามดูฟอร์มอย่างต่อเนื่อง แถมมีข่าวพร้อมทุ่มไม่อั้นเพื่อให้ได้ตัว แต่แหล่งข่าววในแฉว่าหากมีสองทีมนี้ให้เลือก โครส อยากสวมเสื้อ "ราชันชุดขาว" มากกว่า
 
สัญญาของ โครส จะหมดอายุในปี 2015 และยังเจรจาต่อสัญญาใหม่ไม่ลงตัว ซึ่งเชื่อว่าอุปสรรคสำคัญสุดอยู่ที่ตัวเลขค่าเหนื่อย ซึ่งนักเตะเรียกร้องสูงเกินไป ทำให้ บาเยิร์น คิดหนัก โดยล่าสุดเจ้าตัวเลื่อนการเจรจาเอาไว้หลังจบฟุตบอลโลกด้วย กลายเป็นเปิดช่องให้ทีมอื่นๆ เตรียมรุกหน้าทาบทาม ซึ่งที่ผ่านมาก็เป็น "ปีศาจแดง" ที่แสดงความต้องการออกนอกหน้า
 
อย่างไรก็ดี รายงานข่าวจากสื่อเมืองกระทิง "ฟิชาเฆส" อ้างว่า ถึงแม้จะโดน ยูไนเต็ด หมายหัวเอาไว้นานแล้ว แต่ถ้าหาก เรอัล มาดริด ต้องการเขาเช่นกัน พวกเขาก็จะเป็นตัวเลือกอันดับแรกของ โครส ถ้าต้องย้ายออกจากอัลลิอันซ์ อารีน่า 
 
ทั้งนี้ ไม่กี่วันก่อน เฟลิกซ์ โครส น้องชายวัย 22 ปี ของ โครส ที่เล่นกับ แวร์เดอร์ เบรเมน บอกว่าคุยกับพี่ชายเรื่องข่าวกับ ยูไนเต็ด แล้ว "เราคุยเรื่องนี้กัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมในฝันของผมตั้งเด็กๆ แต่ผมไม่ได้เสนอแนะอะไรเขาหรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »