ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รู้บุคลิก-หน้าตาไม่เหมาะ "หยก" ปิดจ๊อบนางเอก!

รู้บุคลิก-หน้าตาไม่เหมาะ "หยก" ปิดจ๊อบนางเอก!

Posted 09/03/2014 by สยามบันเทิง

 

ขณะที่ช่อง 7 ดันพระเอกนางเอกล็อตใหม่ออกมาเยอะมากมาย แต่ทางด้านดาราสาวเซ็กซี่ "หยก" ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ที่ล่าสุดต้องมารัยบทรุ่นน้าในละคร "คมพยาบาท" พอถามว่ากลัวจะถูกแช่บทอยู่ที่รุ่นนี้เลยหรือเปล่า สาวหยก บอกว่า 

 

"จริงๆ แล้วเป็นสิ่งที่เราต้องเจออยู่แล้ว ทุกรุ่นๆ ก็เจอกันอยู่แล้ว แต่ว่าหยกก็คงอยู่ด้วยฝีมือแหละ อย่างเรื่อง คมพยาบาท ก็เป็นเรื่องที่หยกต้องพัฒนาตัวเองด้วยว่า จะได้อยู่ต่อหรือว่าลากกระเป๋าออกไปจากช่อง (หัวเราะ) แต่ว่าหยกก็ไม่ซีเรียสค่ะ วันหนึ่งต้องมาถึงอยู่แล้วล่ะ อาจจะเป็นแม่อีก 2 ปีข้างหน้าก็ได้ แต่หยกต้องหาอะไรทำเพิ่มเพื่อรองรับตัวเองด้วย"

 

กระทั่งถามว่าจะมีโอกาสกลับเป็นนางเอกอีกมั้ย คราวนี้ สาวหยก เปิดใจว่า

 

 "หยกไม่ซีเรียสเรื่องเป็นนางเอกนะ เพราะหยกไม่เคยขอร้องว่าต้องเล่นเป็นนางเอก หยกขอแค่ว่าให้ทุกวันนี้มีงาน ซึ่งทุกคนก็ถามว่าทำไมไม่อยากเป็นนางเอกเหรอ หยกอ่ะอยากเป็นนางเอก แต่อันดับแรกเราต้องรู้ตัวเองก่อนว่าหน้าตาเราแบบไหน บุคลิกเราแบบไหน ถามว่าหยกไปนั่งร้องไห้ ใครเชื่อหยกมั้ย (ยิ้ม) อาจจะมีบ้าง แต่คงจะน้อยค่ะ เพราะด้วยหน้าตาเราเป็นแบบนี้ หน้าตาดุเหลือเกิน เล่นร้ายก็คงจะดีกว่า เพราะฉะนั้นหนูไม่ใฝ่ฝันว่าตัวเองต้องเป็นนางเอก ขอเล่นเป็นนางร้าย แต่ขอให้มีงานตลอด แค่นั้นพอแล้ว (เคยเป็นนางเอกกี่เรื่อง) 2 เรื่องค่ะ (ยิ้ม) ที่เหลือเป็นนางร้ายหมดเลย ซึ่งทุกคนก็เรียกตัวร้ายๆ เหมือนชื่อเล่นเลยนะ หนูก็ไม่ซีเรียส แฮปปี้ดี"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »