ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บีย่าฮอต!ตราหมีบุกขย้ำเซลต้า2-0ขยับนำร่วม

บีย่าฮอต!ตราหมีบุกขย้ำเซลต้า2-0ขยับนำร่วม

Posted 09/03/2014 by siamsport

 
ดาบิด บีย่า ดาวยิงจอมเก๋าของ แอตเลติโก มาดริด ฟอร์มฮอต เหมาซัดคนเดียวสองประตูช่วยให้ "ทีมตราหมี"บุกไปคว้าชัยเหนือ เซลต้า บีโก้ 2-0 เก็บสามแต้ม ขยับรั้งจ่าฝูงร่วมกับ เรอัล มาดริด แต่แข่งมากกว่าอยู่ 1 นัด ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา



การแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน

วันเสาร์ที่ 8 มีนาคม 2557

เซลต้า บีโก้ 0-2 แอตเลติโก มาดริด


สนาม: เอสตาดิโอ บาไลดอส, (บีโก้, สเปน)
 
         เปิดฉากครึ่งแรกได้แค่ 7 นาที เซลต้า บุกเข้าใส่ อูโก้ มาโย่ เปิดให้กับ บอร์ฆา เอาบินญ่า ยิงด้วยขวาจากนอกเขตโทษบอลเฉี่ยวเสาซ้ายออกไป 
 
         ผ่านมา 21 นาที เซลต้า มาอีกครั้ง โนลีโต้ ผ่านให้กับ อเล็กซ์ โลเปซ ส่องด้วยขวาจากหน้าเขตโทษบอลเฉี่ยวเสาไปอีกครั้ง
 
         สี่นาทีต่อมา โอกาสของตราหมี เมื่อ ดาบิด บีย่า ผ่านให้กับ โกเก้ ส่องด้วยขวาบอลแฉลบบล็อคของ อูโก้ มาโย่ แบ็คขวาเซลต้า ออกหลังไป
 
         เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 28 ดีเอโก้ รีบาส กองกลางชาวบราซิลของตราหมี ได้ซัดด้วยซ้าย แต่ไม่ผ่านมือของ โยเอล โรดริเกซ นายทวารเซลต้า
 
         ก่อนหมดครึ่งแรกแค่สามนาที เซลต้า น่าจะได้ประตูขึ้นนำ เมื่อ อูโก้ มาโย่ ผ่านบอลให้กับ ชาร์ลส์ ยิงด้วยขวามุมแคบ แต่ไม่ผ่านมือของ ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารชาวเบลเยี่ยม ที่ปัดออกหลังไปได้ หมดครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0
 
         มาเล่นกันต่อในครึ่งเวลาหลัง ตราหมี แก้เกมมาดีมาก เป็นฝ่ายโจมตีเข้าใส่มีโอกาสในนาทีที่ 59 เมื่อ ฟิลิเป้ หลุยส์ กาสมีร์กี้ ยิงด้วยซ้ายแต่ติดเซฟของ โยเอล โรดริเกซ นายทวารของเซลต้า ป้องกันไว้ได้
 
         สามนาทีต่อมา ตราหมี ขึ้นนำก่อน เมื่อผู้เล่นของตราหมี จ่ายคืนหลังไม่ดีเลยโดน ดาบิด บีย่า ฉกบอลไปได้แล้วพาเข้ามาทางกรอบเขตโทษด้านขวา ก่อนซัดด้วยขวาบอลเสียบเสาสองเข้าไปให้ แอต.มาดริด นำก่อน 1-0
 
         จากนั้นนาทีที่ 64 ทีมเยือนมาได้ประตูที่สองตามมาติดๆ เมื่อ โฮเซ่ โซซ่า กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ที่เพิ่งลงมาเป็นสำรองจ่ายจากขวาขวางเข้าในให้กับ ดาบิด บีย่า จับไว้หนึ่งจังหวะแล้วซัดด้วยขวาเข้าไปอย่างเฉียบขาด เป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้ช่วยให้ แอต.มาดริด นำห่าง 2-0
 
         สี่นาทีให้หลัง เซลต้า ต้องรีบปรับทัพทันทีด้วยการส่ง ซานตี มีน่า ลงมาเล่นแทน ชาร์ลส์ ในแดนหน้า
 
         ล่วงเลยมาถึงนาทีที่ 75 เซลต้า ได้โอกาสจากจังหวะที่ อเล็กซ์ โลเปซ ยิงจากนอกเขตโทษบอลเข้ากรอบ แต่ไม่ผ่านมือของ ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารจอมหนึบของตราหมี
 
         ท้ายเกมนาทีที่ 83 ตราหมี มาอีกครั้ง โฮเซ่ โซซ่า โยนให้กับ คริสเตียน โรดริเกซ โหม่งเฉี่ยวเสาออกไป จบเกม แอต.มาดริด บุกมาเอาชนะ เซลต้า ไปได้ 2-0 เก็บสามแต้มสำคัญทำแต้มขึ้นมาทาบ เรอัล มาดริด ทีมนำของลีกได้แล้ว แต่แข่งมากกว่าอยู่ 1 นัด
 
         รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม 
         เซลต้า บีโก้:
โยเอล โรดริเกซ - อูโก้ มาโย่, กุสตาโว่ กาบรัล, อันเดรว ฟอนตาส, จอนนี่ กาสโตร - บอร์ฆา เอาบินญ่า, อเล็กซ์ โลเปซ - โนลีโต้, ไมเคิล โครห์น-เดห์ลี่ (เลวี่ มาดินดา น.74), ฟาเบียน โอเรยาน่า (เอากุสโต้ เฟร์นานเดซ น.60) - ชาร์ลส์ (ซานตี มีน่า น.68)
         สำรองไม่ได้ใช้: เซร์คิโอ อัลบาเรซ (ผู้รักษาประตู) - จอน เอาร์เตเน็ตเช่, อินญีโก้ โลเปซ, เวลลิตอน
 
         แอต.มาดริด: ติโบต์ กูร์กตัวส์ - ฆวนฟราน ตอร์เรส, ชูเอา มิรันด้า, โทบี้ อัลเดอร์เวเรลด์, ฟิลิเป้ หลุยส์ กาสมีร์กี้ - มาริโอ ซูอาเรซ, กาบี เฟร์นานเดซ (กัปตันทีม) - ราอูล การ์เซีย, ดีเอโก้ รีบาส (คริสเตียน โรดริเกซ น.74), โกเก้ (โฮเซ่ โซซ่า น.59) - ดาบิด บีย่า (อาเดรียน โลเปซ น.84) 
         สำรองไม่ได้ใช้: ดาเนียล อรานซูเบีย (ผู้รักษาประตู) - โฮเซ่ คิเมเนซ, เอมิลิอาโน่ อินซูอา, อิซัก อซาเร่
 
         ผู้ตัดสิน: อันโตนิโอ มิเกล มาเตว ลาออซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าพลิกพ่าย!บายาโดลิดเปิดรังเฉือน1-0
    "แชมป์เก่า" บาร์เซโลน่า พลิกล็อกบุกไปพลาดท่าแพ้ให้กับ เรอัล บายาโดลิด 0-1 ต้องมือเปล่าแบบเหลือเชื่อ โดยรั้งอันดับ 2 ตามเดิม พลาดโอกาสทำแต้มแซงนำ เรอัล มาดริด ทีมจ่าฝูง ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมาการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 8 มีนาคม 2557เรอัล บายาโดลิด 1-0 บาร์เซโลน่าสนาม: เอสตาดิโอ โฆเซ่ ซอร์รีย่า, (บายาโดลิด, สเปน)บายาโดลิด เจ้าถิ่นวางกองหน้าทั้ง ฆาเบีย...
  • ตาต้ารับเมสซี่อ้วกไม่ปกติแต่ไม่มีอะไรต้องกังวล
    เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือ บาร์เซโลน่า ยืนยันการที่ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ อาเจียนบ่อยๆ ไม่มีอะไรน่ากังวล และไม่ส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นในสนาม แต่ก็ยอมรับว่าไม่ใช่เรื่องปกติ และได้ไปพบผู้เชี่ยวชาญหลายครั้งแล้ว แต่ยังหาวิธีแก้ปัญหาไม่ได้
  • เมสซี่บอกทุกคนที่บาร์ซ่าจะคิดถึงปูโยล
    ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้า บาร์เซโลน่า บอกทุกคนในทีมจะคิดถึง การ์เลส ปูโยล กัปตันทีม หลังเซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวเก๋าตัดสินใจจะอำลาต้นสังกัดในช่วงจบซีซั่นนี้ เชื่อแข้งทีมชาติสเปนคงคิดเป็นอย่างดีแล้ว พร้อมอวยพรขอให้โชคดีกับทุกอย่างที่ตั้งใจในอนาคต
  • บาร์ซ่าปิดดีลซิวแทร์สเตเก้นเฝ้าเสาแทนบัลเดส
    บาร์เซโลน่า ปฏิบัติภารกิจค้นหาตัวแทนของ บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตูมือ 1 ที่เตรียมอาลำทีมได้แล้ว ด้วยการดึงตัว มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น มือกาวอนาคตไกล โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค มาทำหน้าที่พิทักษ์ปากประตูแทนในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »