ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลุ้นกันยาว!หงส์มีโอกาสคว้าปีกดาวรุ่งอาแจ็กซ์

ลุ้นกันยาว!หงส์มีโอกาสคว้าปีกดาวรุ่งอาแจ็กซ์

Posted 09/03/2014 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวมีโอกาสคว้าตัว วิคเตอร์ ฟิสเชอร์ ปีกดาวรุ่ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังแข้งเดนมาร์กมีปัญหากับสตาฟฟ์โค้ชของต้นสังกัดจนไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเท่าที่ควร

 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่ามีโอกาสที่จะจรดปากกาเซ็นสัญญาคว้าตัว วิคเตอร์ ฟิสเชอร์ ดาวรุ่ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมทีมในช่วงจบฤดูกาลนี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
ปีกเดนมาร์ก วัย 19 ปี ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเท่าที่ควรในช่วงหลัง หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจอย่างต่อเนื่องเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยมีรายงานว่าเขามีความขัดแย้งกับสตาฟฟ์โค้ช อาแจ็กซ์ และ ลิเวอร์พูล ก็ได้รับทราบข่าวว่า ฟิสเชอร์ สามารถที่จะย้ายทีมได้ในช่วงซัมเมอร์นี้
 
นอกจากนี้ยังมีข่าวอีกว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สามารถที่จะเซ็นสัญญากับดาวเตะที่ติดทีมชาติเดนมาร์ก 6 นัดได้ในราคาราว 15 ล้านปอนด์ (750 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์สะดุ้ง! ซัวเรซแย้มอยากลองโม่เกือกแดนมะกะโรนี
    ดาวยิงชาวอุรุกวัยไม่ปฏิเสธถึงความเป็นไปได้ในการย้ายไปค้าแข้งในศึกกัลโช เซเรีย อา พร้อมยอมรับว่าเมื่อสองปีก่อนเขาเคยเกือบได้ย้ายไปค้าแข้งที่ประเทศอิตาลีมาแล้ว
  • เฮนโด้หวังฟอร์มเทพกับหงส์ ช่วยติดธงสิงโตลุยบอลโลก
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน หวังว่าฟอร์มอันร้อนแรงกับ ลิเวอร์พูล จะช่วยให้ตัวเองมีชื่อติดทัพสิงโตคำรามลุยศึกฟุตบอลโลกกลางปีนี้
  • สเตอร์ริดจ์เชื่อราฮีมยังพัฒนาฟอร์มได้อีกเยอะ
    แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก ลิเวอร์พูล เชื่อ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่ง จะพัฒนาฝีเท้าได้ไกลยิ่งกว่านี้หลังจากที่มีโอกาสได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องให้ "หงส์แดง" ในช่วงที่ผ่านมา พร้อมชี้การเล่นให้ อังกฤษ เป็นเรื่องง่ายสำหรับเจ้าตัว เนื่องจากมีเพื่อนร่วมสังกัดลงเล่นเคียงข้างหลายคน
  • ซัวเรซลั่นขอลืมอดีตมุ่งมั่นอยู่กับปัจจุบัน
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล เผยตัวเองเติบโตขึ้นและทิ้งความผิดพลาดต่างๆ เอาไว้เป็นเพียงอดีต พร้อมต้องการที่จะทำอย่างดีที่สุดกับเป้าหมายในปัจจุบัน หลังจากที่ช่วยให้ "หงส์แดง" มีลุ้นแชมป์ในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »