ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยฯรับสุดผิดหวังเรือใบตกรอบเอฟเอคัพ

เปเยฯรับสุดผิดหวังเรือใบตกรอบเอฟเอคัพ

Posted 10/03/2014 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรีนี่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับผิดหวังที่ต้นสังกัดต้องแพ้ วีแกน แอธเลติก คาถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ส่งผลให้ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นลูกทีม ต้องลืมความผิดหวัง และมีสมาธิในการดวลกับ บาร์เซโลน่า เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2

มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับ สุดผิดหวังที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" แพ้ วีแกน แอธเลติก 1-2 คาถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา

เริ่มต้นเกมมาได้ 27 นาที วีแกน ก็ทำเรื่องสุดเซอร์ไพรส์ เมื่อได้ประตูจากการซัดจุดโทษของ จอร์ดี้ โกเมซ เรื่องช็อกยังไม่จบแค่นั้น เพราะเริ่มครึ่งหลังมาได้ไม่ถึงสองนาที ผู้มาเยือนก็ได้ประตู 2-0 จาก เจมส์ เพิร์ช หลังจากนั้น แมนฯ ซิตี้ เริ่มตั้งสติได้ เปิดเกมบุกเต็มอัตราศึก และมาได้ประตูตีไข่แตกจาก ซามีร์ นาสรี่ ในนาทีที่ 68 เวลาที่เหลือ "เรือใบสีฟ้า" คุมเกมได้ตลอด แต่ไม่สามารถยิงประตูเพิ่มได้ จบเกม วีแกน ทะลุเข้ารอบตัดเชือก พบ อาร์เซน่อล

เปเยกรีนี่ แสดงความเห็นหลังจบเกมว่า "มันน่าผิดหวังมากๆ เพราะเราไม่ควรตกรอบ เอฟเอ คัพ คาบ้านตัวเองด้วยน้ำมือ วีแกน เกมนี้เรามีโอกาสหลายครั้งที่จะยิงประตูตีเสมอ แต่พวกเขาเต็มไปด้วยความกระตือรือร้นในการเล่น และสมควรที่จะได้ผ่านเข้ารอบต่อไป"

"เราต้องเดินทางไปพบ บาร์เซโลน่า (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2) และพยายามที่จะอยู่รอดใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อไป แม้ว่ามันจะยากลำบากก็ตาม มันเป็นเรื่องสำคัญมากๆ สำหรับทีมใหญ่ เมื่อคุณพ่ายแพ้ คุณต้องมีปฏิกิริยาตอบโต้กลับมาให้เร็วที่สุด" เปเยกรีนี่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2 วีแกน
    แพ้ทางหรือเปล่า!เรือร่วงโดนวีแกนบุกทุบ 1-2 อดเจอปืน ซ้ำรอยเดิมกับเมื่อปีที่แล้วอีกครั้ง เมื่อ แมนฯซิตี้ พลาดท่าพ่าย วีแกน คาบ้าน ทำให้ทีม เดอะ ลาติกส์ ผ่านเข้าไปรอบตัดเชือกพบกับอาร์เซนอล
  • แพ้ทางหรือเปล่า!เรือร่วงโดนวีแกนบุกทุบ 1-2 อดเจอปืน
    -รายงานสด...การแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบที่6 ระหว่าง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านพบ "เดอะ ลาติกส์" วีแกน ทีมในระดับแชมเปี้ยนส์ชิพ ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยมฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศวันอาทิตย์ที่ 9 มีนาคม 2557แมนเชสเตอร์ ซิตี้ - วีแกนสนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใช้กองหน้าคู่ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" และ อัลบาโร่ เนเกรโด้ ทะลวงตาข่าย ด้าน "แชมป์เก่า" วีแ...
  • เรือเต็มสูบ!ส่งเนเกรโด้ซัดรับลาติกส์:เอฟเอคัพ
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย อัลบาโร่ เนเกรโด้ จะถูกส่งลงลุ้นล่าตาขายหวังเก็บชัยเกมรับการมาเยือนของ "เดอะ ลาติกส์" วีแกน ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันอาทิตย์ที่ 9 มี.ค. ศกนี้
  • เปเยมั่นใจกุน-เนเกรโด้คืนฟอร์มถล่มประตู
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจเต็มที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ และ อัลบาโร่ เนเกรโด้ คู่กองหน้าของทีม จะคืนฟอร์มถล่มประตูอีกครั้ง หลังทั้งคู่ต่างมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนก่อนหน้านี้ บอกทั้งหมดไม่ใช่เรื่องสภาพความฟิตเท่านั้น แต่เป็นเรื่องสภาพจิตใจด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »