ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยมั่นใจกุน-เนเกรโด้คืนฟอร์มถล่มประตู

เปเยมั่นใจกุน-เนเกรโด้คืนฟอร์มถล่มประตู

Posted 08/03/2014 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจเต็มที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ และ อัลบาโร่ เนเกรโด้ คู่กองหน้าของทีม จะคืนฟอร์มถล่มประตูอีกครั้ง หลังทั้งคู่ต่างมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนก่อนหน้านี้ บอกทั้งหมดไม่ใช่เรื่องสภาพความฟิตเท่านั้น แต่เป็นเรื่องสภาพจิตใจด้วย
 
มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขามั่นใจอย่างเต็มที่ว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ และ อัลบาโร่ เนเกรโด้ คู่หัวหอกของทีม จะกลับมาคืนฟอร์มถล่มประตูอีกครั้ง
 
อเกวโร่ กับ เนเกรโด้ ยิงรวมกันถึง 49 ประตู ก่อนจะมาได้รับบาดเจ็บ โดยหัวหอกอาร์เจนไตน์ต้องพักยาวไป 5 เกมด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ขณะที่แข้งทีมชาติสเปน ได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่
 
อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทั้งคู่หายกลับมาแล้วและ เปเยกรินี่ ก็กำลังพิจารณาที่จะส่งทั้ง 2 คนลงล่าตาข่ายในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย กับ วีแกน แอธเลติก ในวันอาทิตย์นี้ เพื่อเรียกจังหวะการเล่นกลับมาก่อนถึงแมตช์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 กับ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน ในวันพุธนี้ ซึ่ง แมนฯ ซิตี้ เป็นฝ่ายแพ้ 0-2 ในนัดแรก
 
"ตอนนั้น (ต้นฤดูกาล) ทีมยิงประตูได้อย่างมากมาย และผมหวังว่าในอนาคตมันจะเป็นอย่างนั้นอีก แต่ในช่วงที่ เซร์คิโอ บาดเจ็บ เนเกรโด้ ก็เล่นได้ดีมากๆ เชโก้ กับ เนเกรโด้, เชโก้ กับ เซร์คิโอ ต่างทำได้ดี มันสำคัญที่มีกองหน้าคนสำคัญๆ" กุนซือชาวชิลี กล่าว
 
อเกวโร่ ซึ่งยิงไปแล้ว 26 ประตูในฤดูกาลนี้ กลับมาลงเล่นเป็นครั้งแรก หลังจากพักไป 5 เกม โดยลงสนาม 58 นาทีในศึกแคปิตอล วัน คัพ นัดชิงชนะเลิศ เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว
 
"ผมคิดว่ามันเป็นประโยชน์มากๆ สำหรับ เซร์คิโอ สำหรับการเล่น 50 หรือ 60 นาทีกับทีมชาติ เขาเล่นเป็นเวลาเท่ากันในนัดชิงชนะเลิศ ซึ่งเขาจะดีขึ้นเรื่อยๆ ในแต่ละแมตช์" เปเยกรินี่ กล่าว
 
เนเกรโด้ ยิงประตูไม่ได้มา 6 นัดแล้ว และ เปเยกรินี่ ก็เชื่อว่าสาเหตุไม่ได้เกิดขึ้นจากเรื่องสภาพความฟิตเท่านั้น แต่เป็นเรื่องของความมั่นใจด้วย
 
"บางทีมันอาจเป็นเรื่องของความมั่นใจ มันเริ่มด้วยปัญหาที่หัวไหล่ กองหน้าอยู่ด้วยประตูที่พวกเขายิงได้ แต่ผมเชื่อเต็มที่ว่า อัลบาโร่ จะกลับมาคืนฟอร์ม เขาจะยิงประตูอีกครั้ง เช่นเดียวกับ เอดิน" นายใหญ่ แมน ซิตี้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิตี้ทำช็อก!บ้าเลือดเล็งทุ่ม200ล.ยูโรล่าเมสซี่
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ทำช็อกวงการลูกหนัง เพราะล่าสุดมีข่าวกำลังวางแผนทุ่มเงิน 200 ล้านยูโร ล่าตัว ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอก บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วน หลังเห็นตัวนักเตะเริ่มไม่แฮปปี้กับต้นสังกัด
  • แฟร์นันดินโญ่ยันต้องการเล่นให้เรือใบอีกนาน
    แฟร์นันดินโญ่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันต้องการค้าแข้งกับต้นสังกัดให้นานที่สุด เนื่องจากสุดแฮปปี้ในแมนเชสเตอร์ เผยตัวเองปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ได้รวดเร็ว และหวังที่จะช่วย "เรือใบสีฟ้า" ประสบความสำเร็จให้มากที่สุด
  • กวนรึเปล่า?เปเยเผยอยากลองรับบทกุนซือผีเช่นกัน
    เทรนเนอร์ชิลี ยอมรับว่าเขาเองก็มีความคิดอยากทำงานที่โรงละครแห่งความฝันเช่นกันเนื่องจากว่ามันทั้งสนุกและกดดันดี
  • เนื้อหอม!งูจ้องยื่น15ล้านป.คว้าเชโก้ล่าตาข่าย
    เอดิน เชโก้ กองหน้าตัวสำรองชาวบอสเนีย ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจได้ย้ายสังเวียนค้าแข้ง หลังลือหนาหูว่า อินเตอร์ มิลาน จ้องยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวจาก "เรือใบสีฟ้า" โดยอาจมีค่าตัวสมน้ำสมเนื้อ 15 ล้านปอนด์ เพราะเหลือสัญญาถึงปีหน้าเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »