ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กวนรึเปล่า?เปเยเผยอยากลองรับบทกุนซือผีเช่นกัน

กวนรึเปล่า?เปเยเผยอยากลองรับบทกุนซือผีเช่นกัน

Posted 05/03/2014 by goal.com

 

เทรนเนอร์ชิลี ยอมรับว่าเขาเองก็มีความคิดอยากทำงานที่โรงละครแห่งความฝันเช่นกันเนื่องจากว่ามันทั้งสนุกและกดดันดี

มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิติ้ เปิดใจแบบกวนๆว่าเขาเคยมีความคิดที่คุมทีมอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทีมอริร่วมเมืองเช่นกัน เนื่องจากชอบความกดดัน

กุนซือชาวชิลีเพิ่งย้ายจากมาลาก้ามาทำงานที่เอติฮัด สเตเดี้ยมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนรังสรรค์แชมป์ใบแรกให้กับทีมเรือใบสีฟ้าได้อย่างรวดเร็วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังเอาชนะซันเดอร์แลนด์ไป 3-1 พร้อมพาทีมคว้าแชมป์แคปิตอล วัน คัพมาครอง

ซึ่งแตกต่างจากสถานการณ์ของเพื่อนร่วมเมืองที่เดวิด มอยส์เข้ามาทำทีมต่อจากเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หลังทีมปีศาจแดงกำลังอยู่ในช่วงย่ำแย่จนมีข่าวในทางไม่ดีออกมาอยู่ตลอด

"ผมชอบการทำงานภายใต้ความกดดันมากเลยนะ และรักการคุมทีมยักษ์ใหญ่อย่างเช่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเช่นกัน" เปเยกรินี ตอบแบบกวนๆกับนักข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนื้อหอม!งูจ้องยื่น15ล้านป.คว้าเชโก้ล่าตาข่าย
    เอดิน เชโก้ กองหน้าตัวสำรองชาวบอสเนีย ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจได้ย้ายสังเวียนค้าแข้ง หลังลือหนาหูว่า อินเตอร์ มิลาน จ้องยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวจาก "เรือใบสีฟ้า" โดยอาจมีค่าตัวสมน้ำสมเนื้อ 15 ล้านปอนด์ เพราะเหลือสัญญาถึงปีหน้าเท่านั้น
  • นาสรีเชื่อคนชาบูฝีเท้ายาย่าต่ำเพราะเป็นแข้งแอฟริกา
    กองกลางตัวพริ้วของเรือใบสีฟ้า เชื่อว่า ตูเร่ผู้น้องได้รับคำชื่นชมน้อยเกินความเป็นจริงเพราะเป็นนักเตะจากกาฬทวีป พร้อมยกเพื่อนร่วมทีมติดหนึ่งในสามกองกลางที่ดีที่สุดในโลก
  • Close Up: โค้งสุดท้ายลีกผู้ดี 2013/14
    ลีกสูงสุดของอังกฤษกำลังอยู่ในช่วงโค้งหักศอกที่แสนตื่นเต้น ทั้งหัวและท้ายตารางมีหลายอย่างที่ต้องพูดถึง สำหรับคุณแล้ว ใครคือทีมแชมป์? และใครคือทีมช้ำ?เผลอแป๊บเดียวพรีเมียร์ลีกอังกฤษก็เดินทางมาถึงชั่วโมงสุดท้ายอย่างน่าติดตาม, ความมันและเร้าใจกำลังจะมาเยือนทุกท่านอีกครั้ง ใครจะเป็นผู้คว้าชัย, ใครจะหนีตายอลหม่าน นี่คือความน่าจะเป็น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »