ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เนื้อหอม!งูจ้องยื่น15ล้านป.คว้าเชโก้ล่าตาข่าย

เนื้อหอม!งูจ้องยื่น15ล้านป.คว้าเชโก้ล่าตาข่าย

Posted 04/03/2014 by siamsport

 

เอดิน เชโก้ กองหน้าตัวสำรองชาวบอสเนีย ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจได้ย้ายสังเวียนค้าแข้ง หลังลือหนาหูว่า อินเตอร์ มิลาน จ้องยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวจาก "เรือใบสีฟ้า" โดยอาจมีค่าตัวสมน้ำสมเนื้อ 15 ล้านปอนด์ เพราะเหลือสัญญาถึงปีหน้าเท่านั้น

เอดิน เชโก้ กองหน้าทีมชาติบอสเนีย ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ ตกเป็นข่าวย้ายไปเล่นที่ เซเรีย อา อิตาลี หลังได้รับความสนใจจากทีม "เนรัซซูรี่" อินเตอร์ มิลาน ที่ยังควานหากองหน้าชั้นดีมาร่วมทีมอีกสักคน

 เชโก้ นั้นไม่ได้รับการการันตีตำแหน่งตัวจริงในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม และดูมีภาษีน้อยกว่า อัลบาโร่ เนเกรโด้ กองหน้าทีมชาติสเปน และด้วยการที่ ดาวยิงร่างโย่ง เหลือสัญญาอีกแค่ 1 ปี จึงมีความเป็นไปได้ที่ ซิตี้ แชมป์แคปปิตอล วัน คัพ หมาดๆ จะยอมพิจารณาข้อเสนอที่ยื่นมาขอซื้อเขา โดยคาดว่าค่าตัวของเขาน่าจะอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท)

นอกจาก เชโก้ แล้ว อินเตอร์ ยังเล็ง มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกชาวโครแอต ของ บาเยิร์น มิวนิค เอาไว้อีกคน เพราะเจ้าตัวน่าจะคิดเรื่องย้ายทีมบ้าง เนื่องจากปีหน้า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จะย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และแม้เขาจะมีผลงานสม่ำเสมอ  แต่ก็น่าจะโดนลดสถานะลงไปเป็นตัวสำรอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »