ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟร์นันดินโญ่ยันต้องการเล่นให้เรือใบอีกนาน

แฟร์นันดินโญ่ยันต้องการเล่นให้เรือใบอีกนาน

Posted 05/03/2014 by siamsport

 

แฟร์นันดินโญ่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันต้องการค้าแข้งกับต้นสังกัดให้นานที่สุด เนื่องจากสุดแฮปปี้ในแมนเชสเตอร์ เผยตัวเองปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ได้รวดเร็ว และหวังที่จะช่วย "เรือใบสีฟ้า" ประสบความสำเร็จให้มากที่สุด

แฟร์นันดินโญ่ มิดฟิลด์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันพุธที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อไปให้นานที่สุด เนื่องจากมีความสุขอย่างยิ่งกับต้นสังกัด
 
แข้งวัย 28 ปี ย้ายจาก ชัคตาร์ โดเนตสค์ สโมสรแห่งลีกยูเครน มาร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และมีสัญญาจนถึงเดือนมิถุนายน 2017 และดาวเตะทีมชาติบราซิล ก็ทำผลงานประทับใจให้กับทีมของ มานูเอล เปเยกรินี่ พร้อมช่วยต้นสังกัดซิวถ้วยแคปิตอล วัน คัพ มาครองเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 
ล่าสุดอดีตแข้ง แอตเลติโก ปาราเนนเซ่ ออกมาอ้างว่า มีสโมสรอื่นๆ ที่ให้ความสนใจเขาด้วยเช่นกัน แต่ก็ดีใจที่ตัดสินใจเลือกย้ายมาค้าแข้งกับ แมนฯ ซิตี้ และต้องการที่จะอยู่กับต้นสังกัดต่อไปอีกนาน
 
"ผมปรับตัวได้รวดเร็วมากในแมนเชสเตอร์ แต่ตอนแรกผมต้องเอาชนะอุปสรรคต่างๆ ผู้คนไม่ได้มองผมด้วยความชื่นชอบ เพราะนักเตะบราซิลคนอื่นๆ ที่ ซิตี้ ทำผลงานไม่ดีนัก นอกจากนี้ฟุตบอลยูเครนไม่ได้รับการยกย่องอย่างสูงในยุโรปด้วย"
 
"แต่ตอนนี้ผมแสดงให้เห็นแล้วว่าผมสมควรได้ลงเล่นสม่ำเสมอกับ ซิตี้ ฟุตบอลโลกคือเป้าหมายสำคัญของผม ผมต้องการทำให้ หลุยซ์ เฟลิเป้ สโคลารี่ เชื่อมั่นด้วยการเล่นที่ดีที่นี่และคว้าแชมป์กับ ซิตี้"
 
"ผมสบายดีที่แมนเชสเตอร์ มันเป็นเมืองที่เงียบมาก ซิตี้ ไม่ใช่เพียงแค่สโมสรเดียวที่สนใจผมเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่พวกเขาเป็นสโมสรเดียวที่ยื่นข้อเสนอ อย่างไรก็ตาม ชัคตาร์ ไม่อยากปล่อยผมไป เพราะผมเป็นผู้นำที่นั่น มันเป็นการเจรจาที่ยากลำบาก แต่พวกเขาก็ตัดสินใจปล่อยผมไปเพื่อให้ผมทำตามความฝัน"
 
"ส่วนการปิดฉากอาชีพลงที่แมนเชสเตอร์? ใช่ มันเป็นไปได้ทั้งนั้น ผมสบายดีที่นี่ ผมมีสัญญาระยะเวลา 4 ปี และผมก็ไม่มีเหตุผลให้ต้องคิดถึงเรื่องอื่นๆ ผมเชื่อมั่นในโครงการนี้ และผมเชื่อว่าเราจะคว้าแชมป์รายการใหญ่ๆ ได้แน่นอน" แฟร์นันดินโญ่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กวนรึเปล่า?เปเยเผยอยากลองรับบทกุนซือผีเช่นกัน
    เทรนเนอร์ชิลี ยอมรับว่าเขาเองก็มีความคิดอยากทำงานที่โรงละครแห่งความฝันเช่นกันเนื่องจากว่ามันทั้งสนุกและกดดันดี
  • เนื้อหอม!งูจ้องยื่น15ล้านป.คว้าเชโก้ล่าตาข่าย
    เอดิน เชโก้ กองหน้าตัวสำรองชาวบอสเนีย ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจได้ย้ายสังเวียนค้าแข้ง หลังลือหนาหูว่า อินเตอร์ มิลาน จ้องยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวจาก "เรือใบสีฟ้า" โดยอาจมีค่าตัวสมน้ำสมเนื้อ 15 ล้านปอนด์ เพราะเหลือสัญญาถึงปีหน้าเท่านั้น
  • นาสรีเชื่อคนชาบูฝีเท้ายาย่าต่ำเพราะเป็นแข้งแอฟริกา
    กองกลางตัวพริ้วของเรือใบสีฟ้า เชื่อว่า ตูเร่ผู้น้องได้รับคำชื่นชมน้อยเกินความเป็นจริงเพราะเป็นนักเตะจากกาฬทวีป พร้อมยกเพื่อนร่วมทีมติดหนึ่งในสามกองกลางที่ดีที่สุดในโลก
  • Close Up: โค้งสุดท้ายลีกผู้ดี 2013/14
    ลีกสูงสุดของอังกฤษกำลังอยู่ในช่วงโค้งหักศอกที่แสนตื่นเต้น ทั้งหัวและท้ายตารางมีหลายอย่างที่ต้องพูดถึง สำหรับคุณแล้ว ใครคือทีมแชมป์? และใครคือทีมช้ำ?เผลอแป๊บเดียวพรีเมียร์ลีกอังกฤษก็เดินทางมาถึงชั่วโมงสุดท้ายอย่างน่าติดตาม, ความมันและเร้าใจกำลังจะมาเยือนทุกท่านอีกครั้ง ใครจะเป็นผู้คว้าชัย, ใครจะหนีตายอลหม่าน นี่คือความน่าจะเป็น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »