ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สุดยอดสปิริต!ฮันท์บอกเปาล้มเองไม่ใช่จุดโทษ

สุดยอดสปิริต!ฮันท์บอกเปาล้มเองไม่ใช่จุดโทษ

Posted 10/03/2014 by siamsport

อารอน ฮันท์ กัปตันทีมเบรเมนโชว์สปิริตลูกหนังให้โลกรับรู้ว่ายังมีอยู่จริงเมื่อเขาปฏิเสธได้ลูกจุดโทษในเกมบุกชนะเนิร์นแบร์ก 2-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

โดยจังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในนาที 75 หลังจากเบรเมนขึ้นนำ 2-0 ฮันท์แตะบอลเข้าไปในกรอบโทษของเจ้าถิ่นแล้วเสียหลักล้มลงโดยมีกองหลังเนิร์นแบร์กยืนอยู่ใกล้ผู้ตัดสินเห็นว่าเป็นการฟาล์วและเป่าเป็นจุดโทษอย่างไม่ลังเลแต่กัปตันทีม"นกนางนวล"กลับลุกขึ้นมาอธิบายกับผู้ตัดสินว่าเขาเสียหลักล้มเองทำให้ผู้ตัดสินเปลี่ยนคำตัดสินเป้นลูกตั้งเตะแทนและฮันท์ได้รับคำชมทั้งจากนักเตะและเสียงปรบมือจากแฟนบอลในสนาม อีซี่ เครดิต สตาดิโอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเหลืองจัดเลวานฯลุ้นโป้งถิ่นไฟร์บวร์ก
    "เสืองเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เตรียมส่ง โรเบิร์ต เรวาน ดอฟสกี้ ลงลุ้นยิงประตูเกมบุกเยือนถิ่น ไฟร์บวร์ก ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันอาทิตย์ที่ 9 มี.ค. ศกนี้
  • เสือใต้โหดบุกถล่มหมาป่า6-1ชาลเก้อัดฮอฟ4-0
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ทำผลงานสุดเฉียบ บุกถล่ม "หมาป่า" โวล์ฟสบวร์ก 6-1 ชนะรวด 16 เกมในลีก เป็นสถิติใหม่ของบุนเดสลีกา ขณะที่ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ อัด ฮอฟเฟ่นไฮม์ 4-0 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • คล็อปป์แขวะซามเมอร์โชคดีได้อยู่กับเสือใต้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกโรงแขวะ มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬา บาเยิร์น มิวนิค โชคดีที่ได้อยู่กับ "เสือใต้" เนื่องจากยอดทีมแห่งถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ไม่จำเป็นต้องมีอดีตสตาร์ทีมชาติเยอรมัน เพื่อประสบความสำเร็จ พร้อมยืนยัน "เสือเหลือง" ไม่แฮปปี้กับการอยู่เพียงอันดับ 2 ในบุนเดสลีกา
  • อีกแล้ว! ปูดเสือใต้ซุ่มสอยกุนโดกันร่วมทัพสิ้นซีซัน
    รายงานล่าสุดจากสื่อเมืองเบียร์ระบุว่าทีมของเป็ป กวาร์ดิโอลา เตรียมทำแสบใส่เพื่อนร่วมลีกอีกครั้งหลังมีข่าวลือว่าพวกเขาเล็งดึงตัวห้องเครื่องหนวดดกมาร่วมทีมในช่วงหลังจบซีซั่นนี้อีกคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »