ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อีกแล้ว! ปูดเสือใต้ซุ่มสอยกุนโดกันร่วมทัพสิ้นซีซัน

อีกแล้ว! ปูดเสือใต้ซุ่มสอยกุนโดกันร่วมทัพสิ้นซีซัน

Posted 05/03/2014 by goal.com

 

รายงานล่าสุดจากสื่อเมืองเบียร์ระบุว่าทีมของเป็ป กวาร์ดิโอลา เตรียมทำแสบใส่เพื่อนร่วมลีกอีกครั้งหลังมีข่าวลือว่าพวกเขาเล็งดึงตัวห้องเครื่องหนวดดกมาร่วมทีมในช่วงหลังจบซีซั่นนี้อีกคน

Focus Magazine สื่อในประเทศเยอรมันรายงานว่าบาเยิร์น มิวนิคเตรียมทาบทามตัวอิลกาย กุนโดกัน ห้องเครื่องของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์มาร่วมทีมในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้

สัญญาฉบับปัจจุบันของมิดฟิลด์ชาวเยอรมันกับทีมเสือเหลืองจะหมดลงในช่วงหลังจบฤดูกาลหน้า และมีข่าวลือว่าสัญญาฉบับใหม่ยังไม่มีความคืบหน้าเลยแม้แต่ร้อน

โดยนอกจากทีมเสือใต้แล้วยังมีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและเรอัล มาดริดที่สนใจจะดึงตัวกองกลางวัย 23 ปีไปร่วมทีมเช่นกัน ซึ่งคาดว่าของเจ้าตัวน่าจะอยู่ที่ประมาณ 25 ล้านปอนด์เท่านั้น

ซึ่งก่อนหน้านี้ยอดทีมแห่งถิ่นอลิอันซ์ อารีนาก็ดึงตัวลูกทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ไปร่วมทีมแล้วถึงสองรายซึ่งก็คือมาริโอ เกิทเซ และโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเฮ!คาดร็อบเบนเซ็นสัญญาใหม่หลังบู๊ปืน
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเลื้อยชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค ให้สัมภาษณ์สื่อเมืองเบียร์ มีความสุขกับ "เสือใต้" และไม่อยากย้ายไปเล่นที่ไหนแล้ว วงในคาดน่าจะมีการเซ็นสัญญาใหม่ยาวไปจนถึงปี 2017 หลังจบเกมยุโรปกับ อาร์เซน่อล กลางสัปดาห์หน้า
  • ไฮย์เกสแนะโครสอย่าย้ายจากเสือใต้
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส อดีตกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงแนะ โทนี่ โครส มิดฟิลด์ "เสือใต้" อย่าย้ายทีม ไม่ว่า บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด ให้ความสนใจก็ตาม ชี้สตาร์ทีมชาติเยอรมัน สามารถคว้าแชมป์ได้ทุกรายการในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า และเป็นผู้นำของทีมในอนาคต
  • มิวนิค 5:1 ชาลเก้ 04
    าเยิร์น มิวนิค เอาชนะ ชาลเก้ ไปได้ 5:1 คว้าชัย 15 นัดรวดในลีกกลายเป็นสถิติใหม่ในบุนเดสลีกา และนำเป็นจ่าฝูงมีแต้มทิ้งห่าง 20 คะแนน
  • ร็อบเบนชี้เสือใต้ฟอร์มครึ่งแรกอย่างเทพ
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวด บาเยิร์น มิวนิค โวฟอร์มช่วงครึ่งแรกของทีมในเกมไล่ต้อน ชาลเก้ 5-1 ถือเป็นสุดยอดฟอร์มการเล่นครั้งหนึ่งที่ตนเคยพบเจอมา พร้อมเผยตนจะนำบอลจากแมตช์นี้ที่ทำแฮตทริกได้กลับไปให้ลูกๆ เล่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »