ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์แขวะซามเมอร์โชคดีได้อยู่กับเสือใต้

คล็อปป์แขวะซามเมอร์โชคดีได้อยู่กับเสือใต้

Posted 08/03/2014 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกโรงแขวะ มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬา บาเยิร์น มิวนิค โชคดีที่ได้อยู่กับ "เสือใต้" เนื่องจากยอดทีมแห่งถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ไม่จำเป็นต้องมีอดีตสตาร์ทีมชาติเยอรมัน เพื่อประสบความสำเร็จ พร้อมยืนยัน "เสือเหลือง" ไม่แฮปปี้กับการอยู่เพียงอันดับ 2 ในบุนเดสลีกา
            
เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า มัทธีอัส ซามเมอร์ ผู้อำนวยการกีฬา "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค โชคดีอย่างยิ่งที่ได้ไปทำงานในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เนื่องจากยอดทีมแห่งบาวาเรียไม่จำเป็นต้องมีอดีตแข้งทีมชาติเยอรมัน ก็สามารถประสบความสำเร็จได้
 
ซามเมอร์ มารับตำแหน่งต่อจาก คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ 2012 และ บาเยิร์น ก็ประสบความสำเร็จอย่างมากมายนับตั้งแต่นั้น อย่างไรก็ตาม ล่าสุด คล็อปป์ ออกมากล่าวว่า "เสือใต้" ย่อมทำผลงานได้ดีอยู่แล้ว ต่อให้ไม่มีอดีตดาวเตะวัย 46 ปีมาทำหน้าที่ในสโมสร
 
"ถ้าผมเป็นเขา ผมจะขอบคุณพระเจ้าที่มีคนคิดจ้างผมทุกครั้งที่ผมเดินเข้าสู่สนามซ้อม บาเยิร์น ผมไม่รู้ว่า บาเยิร์น จะทำแต้มได้น้อยลงสักคะแนนหรือไม่หากไม่มี ซามเมอร์" กุนซือจอมดราม่า กล่าว
 
นอกจากนี้ คล็อปป์ ยังยืนยันว่า ดอร์ทมุนด์ จะไม่พอใจกับการจบฤดูกาลเป็นอันดับ 2 ในบุนเดสลีกา และรู้สึกว่าลูกทีมยังสามารถทำผลงานได้ดีกว่านี้อีกมาก โดยกล่าวว่า "เรารู้สึกว่ามันมีหลายเกมในฤดูกาลนี้ที่เราสามารถที่จะเล่นฟุตบอลได้ดีกว่านี้ เราไม่ได้พอใจกับอันดับ 2"
 
คล็อปป์ คาดว่าจะเจองานหนักเมื่อ ดอร์ทมุนด์ เผชิญหน้ากับ ไฟรบวร์ก วันเสาร์นี้ โดยเฉพาะเมื่อ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่งของทีม ไม่น่าจะพร้อม
 
"ไฟรบวร์ก ต้องการที่จะแสดงให้เห็นว่าพวกเขาดีพอสำหรับบุนเดสลีกา มันไม่ง่ายสำหรับพวกเขากับยูโรปา ลีก พวกเขามีเกมที่ดีในช่วง 2-3 สัปดาห์หลัง แต่ก็ไม่ได้รับรางวัลตอบแทน เลวานดอฟสกี้ กำลังทำได้ดี แต่ก็ยังต้องรอดูว่าเขาจะพร้อมหรือไม่ มันมีอาการตึงเล็กน้อย แต่หัวเข่าก็ไม่มีอาการเจ็บ ผมจะไม่เสี่ยงกับมัน" คล็อปป์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อีกแล้ว! ปูดเสือใต้ซุ่มสอยกุนโดกันร่วมทัพสิ้นซีซัน
    รายงานล่าสุดจากสื่อเมืองเบียร์ระบุว่าทีมของเป็ป กวาร์ดิโอลา เตรียมทำแสบใส่เพื่อนร่วมลีกอีกครั้งหลังมีข่าวลือว่าพวกเขาเล็งดึงตัวห้องเครื่องหนวดดกมาร่วมทีมในช่วงหลังจบซีซั่นนี้อีกคน
  • เสือเฮ!คาดร็อบเบนเซ็นสัญญาใหม่หลังบู๊ปืน
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเลื้อยชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค ให้สัมภาษณ์สื่อเมืองเบียร์ มีความสุขกับ "เสือใต้" และไม่อยากย้ายไปเล่นที่ไหนแล้ว วงในคาดน่าจะมีการเซ็นสัญญาใหม่ยาวไปจนถึงปี 2017 หลังจบเกมยุโรปกับ อาร์เซน่อล กลางสัปดาห์หน้า
  • ไฮย์เกสแนะโครสอย่าย้ายจากเสือใต้
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส อดีตกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงแนะ โทนี่ โครส มิดฟิลด์ "เสือใต้" อย่าย้ายทีม ไม่ว่า บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด ให้ความสนใจก็ตาม ชี้สตาร์ทีมชาติเยอรมัน สามารถคว้าแชมป์ได้ทุกรายการในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า และเป็นผู้นำของทีมในอนาคต
  • ร็อบเบนชี้เสือใต้ฟอร์มครึ่งแรกอย่างเทพ
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวด บาเยิร์น มิวนิค โวฟอร์มช่วงครึ่งแรกของทีมในเกมไล่ต้อน ชาลเก้ 5-1 ถือเป็นสุดยอดฟอร์มการเล่นครั้งหนึ่งที่ตนเคยพบเจอมา พร้อมเผยตนจะนำบอลจากแมตช์นี้ที่ทำแฮตทริกได้กลับไปให้ลูกๆ เล่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »