ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปธ.ตราหมียันพร้อมซื้อกูร์กตัวส์ร่วมทีมถาวร

ปธ.ตราหมียันพร้อมซื้อกูร์กตัวส์ร่วมทีมถาวร

Posted 13/03/2014 by siamsport

เอ็นริเก้ เซเรโซ่ บอสใหญ่ แอตเลติโก มาดริด ยืนยันพร้อมจะทำทุกทางเพื่อกระชากตัว ติโบต์ กูร์กตัวส์ จอมหนึบชาวเบลเยียม มาจาก เชลซี แบบถาวรให้ได้ เมื่อหมดสัญญายืมตัวซีซั่นนี้ บอกถ้า "สิงห์บลูส์" ไม่ยอมขายขาด จะให้ยืมมาใช้งานอีกปีก็ยอม

เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร แอตเลติโก มาดริด ในศึกลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับว่าทีมจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเซ็นสัญญาคว้าตัว ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูชาวเบลเยียม มาจาก เชลซี ทีมชั้นนำประจำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร่วมทีมเป็นการถาวรในช่วงจบฤดูกาลนี้ให้จงได้

เซเรโซ่ กล่าวว่า "กูร์กตัวส์ คือผู้เล่นของ แอตเลติโก ไปจนกระทั่งจบฤดูกาล หลังจากฤดูกาลนี้ พวกเราจะพยายามซื้อตัวเขามาให้ได้ หาก เชลซี ต้องการ และถ้าพวกเขาไม่ต้องการจะขาย พวกเราก็จะมองหาทางเลือกอื่นเพื่อดึงเขากลับมาที่นี่ในฤดูกาลหน้าให้ได้"

ทั้งนี้คาดกันว่าสาเหตุที่ เซเรโซ่ ต้องออกมาแถลงถึงจุดยืนเกี่ยวกับประเด็นนี้ ก็น่าจะมาจากการที่ กูร์กตัวส์ ตกเป็นข่าวว่าตกลงที่จะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด สโมสรคู่อริร่วมเมือง ผนวกกับรายงานข่าวที่ระบุว่า "สิงห์บลูส์" พร้อมที่จะปล่อย นายด่านวัย 21 ปี รายนี้ ออกไปทันทีหากได้ข้อเสนอเป็นเงินไม่น้อยกว่า 30 ล้านยูโร (ราว 1,200 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนหรือผี? ซงบอกขอกลับพรีเมียร์ฯหากชิ่งต่างดาว
    ห้องเครื่องเลือดหมอผีเผยว่า เขาจะย้ายกลับมาเล่นในอังกฤษอีกครั้งหากต้องโบกมือลาเจ้าบุญทุ่มในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ลือ!ชุดขาวโดดแจมหงส์ล่าโมเรโน่ร่วมก๊วน
    สื่อเผย เรอัล มาดริด พร้อมเปิดศึกนอกสนามกับ ลิเวอร์พูล เดินหน้าล่าตัว อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ฟูลแบ็ก เซบีย่า ร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ คาดข้อเสนอน่าจะอยู่ที่ราว 16 ล้านปอนด์ พร้อมส่งหนึ่งในดาวรุ่ง "ราชันชุดขาว" เป็นข้อแลกเปลี่ยน
  • บัลเดสรับสนย้ายมาเฝ้าเสาในพรีเมียร์ลีก
    บิคตอร์ บัลเดส นายทวาร บาร์เซโลน่า เปิดใจแบบไม่มีเม้ม สนใจย้ายมาโชว์ความหนึบใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นหน้า บอกติดตามเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีมานาน พร้อมยกเป็นหนึ่งในลีกลูกหนังดีที่สุดของโลก
  • โด้หล่อ!อาสาจ่ายค่ารักษาให้แฟนชุดขาววัยเยาว์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด โชว์ความหล่อของหัวใจ เมื่อจะช่วยออกค่ารักษาให้กับ เอริค ออร์ทิซ ครูซ สาวกวัยเยาว์ของ "ราชันชุดขาว" ที่มีอาการผิดปกติทางสมอง นอกจากนี้ เขายังมอบชุดแข่ง และรองเท้าสตั๊ดของตัวเองให้กับการประมูลเพื่อการกุศล เพื่อช่วยหาเงินเพิ่มให้กับครอบครัวของหนูน้อยด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »