ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูใหญ่เล็งส่งโควาซิชล่อผีปล่อยชิชาริโต้

งูใหญ่เล็งส่งโควาซิชล่อผีปล่อยชิชาริโต้

Posted 13/03/2014 by siamsport

 

"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วน โดยล่าสุดมีข่าวพร้อมส่ง มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ดาวโรจน์เลือดโครแอต ไปให้ใช้งานเลยทีเดียว

ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดัง รายงานข่าว เมื่อวันพุธที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พร้อมที่จะใส่ มาเตโอ โควาซิช กองกลางดาวรุ่งชาวโครแอต เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อตัว ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าชาวเม็กซิกันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งสึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมแนวรุก

โควาซิช ถูกมองว่าเป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งในยุโรป ซึ่งนั่นก็อาจจะทำให้ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ยอมปล่อย "ชิชาริโต้" ซึ่งฤดูกาลนี้ได้รับโอกาสลงเล่นน้อยมาก ย้ายสวนทางไปสวมยูนิฟอร์ม "เนรัซซูรี่" ก็เป็นได้

ฤดูกาลนี้ เอร์นานเดซ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมลีกแค่ 4 นัดเท่านั้น และก็ยังไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นตัวหลักของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เลย นับตั้งแต่ย้ายมาจาก กัวดาลาฮาร่า เมื่อปี 2010 ซึ่งก็เชื่อกันว่า ช่วงซัมเมอร์นี้น่าจะถึงเวลาแล้วที่ หัวหอกทีมชาติเม็กซิโกวัย 25 ปี จะย้ายออกไปพิสูจน์ตัวเองกับสโมสรอื่น

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยให้ความสนใจในตัว โควาซิช ก่อนที่ตัวนักเตะจะย้ายจาก ดินาโม ซาเกร็บ ไปร่วมก๊วน อินเตอร์ เมื่อเดือนมกราคมปี 2013 ขณะที่ "งูใหญ่" ก็กำลังต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรุก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนเผยมักใช้เวลาหลังซ้อมฝึกพิเศษกับยานาไซ
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตนกับ อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกดาวรุ่ง มักใช้เวลาหลังฝึกซ้อมปกติอยู่ซ้อมพิเศษร่วมกันทั้งการซ้อมยิงฟรีคิก และการเปิดบอล ชี้การทำแบบนี้ทำให้ตนและ ยานาไซ ได้รับประโยชน์ด้วยกันทั้งสองฝ่าย
  • แฟนผีทำใจ!เอเยนต์อาร์วีพีเริ่มถกม้าลายแล้ว
    สื่อผู้ดีประโคมข่าว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ส่อแววเก็บกระเป๋าย้ายหนี แมนฯ ยูไนเต็ด แน่ หลังเอเยนต์ของอดีตสตาร์ อาร์เซน่อล ได้เข้าพูดคุยกับ ยูเวนตุส สำหรับการย้ายไปล่าตาข่ายให้ในช่วงหน้าร้อนนี้เรียบร้อยแล้ว หลังชีวิตค้าแข้งในโรงละครแห่งความฝันเริ่มไม่สวยหรูอย่างที่ฝันไว้
  • รุกหนัก! ผอ.งูโผล่คุยราชันหวังซิวโมราต้าค้ำหอก
    เดินหน้าเต็มกำลัง! ผอ.ทีมงูใหญ่โผล่สเปนเข้าพูดคุยกับเจ้าหน้าที่สโมสรราชันชุดขาวหวังซิวโมราต้าร่วมทัพหลังจบฤดูกาลนี้
  • ปืนหรือผี? ซงบอกขอกลับพรีเมียร์ฯหากชิ่งต่างดาว
    ห้องเครื่องเลือดหมอผีเผยว่า เขาจะย้ายกลับมาเล่นในอังกฤษอีกครั้งหากต้องโบกมือลาเจ้าบุญทุ่มในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »