ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฟร้านซ์หวั่นพี่เสือเล่นน่าเบื่อเหมือนบาร์ซ่า

ฟร้านซ์หวั่นพี่เสือเล่นน่าเบื่อเหมือนบาร์ซ่า

Posted 13/03/2014 by siamsport

 

ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ อดีตซูเปอร์แข้ง บาเยิร์น เชื่อหากเจอการตั้งรับที่แน่นหนาของทีมคู่แข่ง การตะบันไกลเป็นทางแก้ที่ดีที่สุด ไม่ใช่เลือกส่งบอลย้อนกลับไปขึ้นเกมใหม่ที่แดนหลังอย่างที่ "เสือใต้" ชุดนี้กำลังทำ เหตุหวั่นเสน่ห์ของทีมรักจะหายไป และอาจซ้ำรอย บาร์เซโลน่า ได้อีกต่างหาก

ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ ตำนานกุนซือและนักเตะ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมากล่าวโจมตีแท็กติกการเล่นของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า โค้ชชาวสเปน โดยกล่าวว่า "เสือใต้" จะกลายเป็นทีมที่ไม่น่าติดตามชมเหมือนอย่าง บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา สเปน ในบั้นปลาย

อดีตนายใหญ่ทัพ "อินทรีเหล็ก" ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 1990 กล่าวว่า "ในท้ายที่สุดแล้ว เราจะเป็นทีมที่ไม่น่าชมเหมือนกับ บาร์ซ่า พวกเขาจะผ่านบอลย้อนคืนหลังไปจนถึงเส้นหน้าปากประตู (มุมมองของผม) แตกต่างออกไป ถ้าผมมีโอกาสยิงไกลโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเมื่อข้างหน้ามีการตั้งรับที่หนาแน่นแล้ว ผมจะลองส่องไกลไปเลย มันเป็นวิธีการที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดแล้ว"

พร้อมกันนี้ "ไกเซอร์ฟร้านซ์" ยังกล่าวถึง อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสร "เสือใต้" คนปัจจุบัน ที่เวลานี้อยู่ระหว่าง
ขึ้นโรงขึ้นศาลจากคดีหลีกเลี่ยงภาษีว่า "ในเวลานี้ มันดูค่อนข้างไม่ดีนักสำหรับ อูลี่ แต่ผมยังไม่เห็นการแก้ต่างของเขาเลย อัยการได้ฟ้องร้องคดีของพวกเขาไปแล้ว ตอนนี้จำเลยต้องให้การเพื่อลบล้างข้อกล่าวหาต่างๆ ผมขอให้เขาโชคดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์เซโลน่า 2 - 1 แมนเชสเตอร์ ซิตี้
    บาร์เซโลน่า ทีมแกร่งจากสเปน เปิดบ้านย้ำชัยเหนือ แมนฯ ซิตี้ ทีมจากอังกฤษ 2-1 รวมผลสองนัด ยอดทีมแดนกระทิงผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์รวม 4-1 โดยเกมนี้ทีมเยือนต้องเหลือ 10 คน เมื่อ ปาโบล ซาบาเลต้า โดนไล่ออกในช่วงครึ่งหลัง ในเกมฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 เมื่อวันพุธที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • เอียร์โร่ยกปูโยล1ใน3เซนเตอร์แบ็กเก่งสุดในสเปน
    เฟร์นานโด เอียร์โร่ อดีตดาวเตะทีมชาติสเปน ยก การ์เลส ปูโยล กองหลัง บาร์เซโลน่า เป็นหนึ่งในสามเซนเตอร์แบ็กที่เก่งที่สุดในวงการลูกหนังเมืองกระทิงดุ เชื่อ "เจ้าบุญทุ่ม" คงต้องพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเสาะหานักเตะที่มาทดแทนตำแหน่งของ ปูโยล ซึ่งเป็นเรื่องยากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทรแน่นอน
  • เชสรับภูมิใจบาร์ซ่าจมเรือใบร่วงชปล.
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์เลือดกระทิงของ บาร์เซโลน่า รับสุดภูมิใจที่เห็นต้นสังกัดชนะ แมนฯ ซิตี้ 2-1 ที่สนามคัมป์ นู เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชี้รอบต่อไปคงเป็นงานสุดหินเพราะแต่ละทีมที่เหลืออยู่แข็งแกร่งมากๆ
  • บาร์ซ่าลิ่ว8ทีม!เปิดรังจมเรือใบ2-1รวมเฮ4-1
    บาร์เซโลน่า ทีมแกร่งจากสเปน เปิดบ้านย้ำชัยเหนือ แมนฯ ซิตี้ ทีมจากอังกฤษ 2-1 รวมผลสองนัด ยอดทีมแดนกระทิงผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์รวม 4-1 โดยเกมนี้ทีมเยือนต้องเหลือ 10 คน เมื่อ ปาโบล ซาบาเลต้า โดนไล่ออกในช่วงครึ่งหลัง ในเกมฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 เมื่อวันพุธที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2วันพุธที่ 12 มีนาคม 2557บาร์เซ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »