ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บล็องก์ชมแข้งเปแอสเชเจ๋งลิ่วรอบ8ทีมชปล.สำเร็จ

บล็องก์ชมแข้งเปแอสเชเจ๋งลิ่วรอบ8ทีมชปล.สำเร็จ

Posted 13/03/2014 by siamsport

 

โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ปลาบปลื้มลูกทีมโชว์ฟอร์มเยี่ยม ทะลุเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สำเร็จ หลังเขี่ย ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ไปได้แบบไม่ยากเย็น เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่บอกอย่าเพิ่งประมาทเป็นอันขาด เหตุยังมีงานหนักรออยู่ข้างหน้าอีกมาก

โลร็องต์ บล็องก์ เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมากล่าวแสดงความยินดีแก่ลูกทีม สำหรับการทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม ภายหลังสามารถผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เป็นผลสำเร็จ จากการเอาชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จากบุนเดสลีกา เยอรมัน 2-1 ในการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 เมื่อวันพุธที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา ทำให้สกอร์รวม 2 นัดชนะ 6-1
 
บล็องก์ กล่าวว่า "บางทีการเริ่มต้นที่ยากลำบากของเราน่าจะมาจากเรื่องของการขาดประสบการณ์ เรามองว่าระดับการเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก มีความแตกต่างจากการเล่นในระดับลีกฝรั่งเศส ผมไม่ได้จะบอกว่าการทำผลงานออกมาได้ไม่ดี ผมก็บอกว่านั่นมันคือเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก และมันก็ค่อนข้างจะมีความยากกว่า แต่ผมก็ต้องแสดงความยินดีต่อพวกเขา ผมมีความสุขมาก"
 
อย่างไรก็ดี เปแอสเช ยังคงมีสิ่งที่ท้าทายรออยู่กับการทำผลงานให้ดีกว่าเมื่อฤดูกาลก่อน ที่พวกเขาสามารถผ่านเข้าไปถึงรอบรองชนะเลิศ ซึ่ง บล็องก์ ได้พูดเรื่องนี้ว่า "การแข่งขันยังคงมีต่อไป เรากำลังเข้าสู่ช่วงเวลาสำคัญ มันค่อนข้างจะเครียดแล้ว เรามีฤดูกาลที่ดี แต่มันก็สามารถกลายเป็นฤดูกาลที่ดีมากๆ ของเราก็เป็นได้"
 
 ขณะที่ มาร์กินญอส ปราการหลังชาวบราซิล ก็รู้สึกพึงพอใจที่มีส่วนช่วย เปแอสเช ทำประตูได้ด้วยในเกมนี้ โดยระบุหลังเกมว่า "มันดีมากสำหรับตัวผม ไม่ใช่แค่การได้ลงเล่นเป็นตัวจริง แต่ยังสามารถพิสูจน์ให้เห็นได้ด้วยว่าผมสามารถทำประตูได้ มันเป็นเรื่องเยี่ยมสำหรับทีม อย่างไรก็ดี เราจำเป็นต้องแก้ไขปรับปรุงสถิติการเล่นเกมรับ เราจำเป็นต้องซ้อมให้หนักขึ้นในเรื่องของการเสียประตู"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตาต้าคุยใหญ่บาร์ซ่าพร้อมชนะทุกทีม
    เคราร์โด้ มาร์ติโน่ โค้ชบาร์เซโลน่า คุยลั่น พร้อมชนและเอาชนะทุกทีม หลังจากที่ทุบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 รวมผล 2 นัดชนะ 4-1 เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก สำเร็จ ยกย่อง ซิตี้ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง ที่พวกเขาต้องชนะหากอยากเป็นแชมป์
  • ม้าลายเต็บสูบ!เตเวซทีเด็ดกดม่วงมหากาฬ
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เกมนี้จัดทีมชุดใหญ่ลงสนามจัด คาร์ลอส เตเวซ เล่นหน้าเป้าคู่กับ ปาโบล ออสวัลโด้ รอรับทีม "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ทีมจากลีกเดียวกัน ปรีวิวฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่จะหวดกันในค่ำคืนนี้
  • เปเป้หยันเสือใต้แนวรับอ่อน
    เปเป้ ปราการหลังพันธุ์ดุ เรอัล มาดริด ชี้ บาเยิร์น มิวนิค มีจุดอ่อนอยู่ที่แนวรับ แต่ยก "เสือใต้" เป็นทีมที่สุดยอดมากๆ แม้ยังไม่ถึงขั้นสมบูรณ์แบบก็ตาม
  • เมสซี่โวบาร์ซ่าคืนฟอร์มเทพแล้ว
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า ระบุ "อาซูลกราน่า" คืนฟอร์มเก่งได้แล้ว หลังคว้าชัยเหนือ แมนฯ ซิตี้ 2-1 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมเผย ไม่เคยคิดเลยว่า ทีมของตนจะต้องตกรอบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »