ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เมสซี่โวบาร์ซ่าคืนฟอร์มเทพแล้ว

เมสซี่โวบาร์ซ่าคืนฟอร์มเทพแล้ว

Posted 13/03/2014 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า ระบุ "อาซูลกราน่า" คืนฟอร์มเก่งได้แล้ว หลังคว้าชัยเหนือ แมนฯ ซิตี้ 2-1 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมเผย ไม่เคยคิดเลยว่า ทีมของตนจะต้องตกรอบ

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กล่าวว่า ทีมของตนกลับไปอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งแล้ว หลังจากที่ "อาซูลกราน่า" เปิดรัง คัมป์ นู เฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา จนทำให้สกอร์รวม 2 นัดเป็น บาร์เซโลน่า ที่เอาชนะไปได้ 4-1

เมสซี่ ส่งให้เจ้าถิ่นขึ้นนำในนาทีที่ 67 ก่อนที่ทีมเยือนจะมาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนเมื่อ ปาโบล ซาบาเลต้า โดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 78 ถึงแม้ แว็งซ็องต์ ก็องปานี จะตีเสมอให้อาคันตุกะได้ในนาทีที่ 89 แต่ ดาเนี่ยล อัลเวส ก็มาซัดประตูชัยให้ บาร์เซโลน่า ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บอยู่ดี

"เรารู้ดีว่า เราต้องทำประตูให้ได้เพื่อสงบสติตัวเอง เพราะพวกเขามีศักยภาพที่ดี แต่ถึงแม้พวกเขาจะทำประตูได้ ผมก็ไม่รู้สึกเลยว่าเกมนี้มันมีความเสี่ยงที่เราจะแพ้ เราเล่นได้ดีตลอดทั้งเกม และทำได้ตามเป้าหมายกับการผ่านเข้ารอบต่อไป หลังจากพลาดท่าอย่างร้ายแรงในลีกมา 2 นัด แถมยังเล่นได้ไม่ดีด้วยนั้น วันนี้เราก็ได้เห็นแล้วว่า บาร์เซโลน่า ที่ผู้คนอยากเห็นได้กลับมาแล้ว และเราก็เอาชนะคู่แข่งที่หินสุดๆ ได้ด้วย" ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟร้านซ์หวั่นพี่เสือเล่นน่าเบื่อเหมือนบาร์ซ่า
    ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ อดีตซูเปอร์แข้ง บาเยิร์น เชื่อหากเจอการตั้งรับที่แน่นหนาของทีมคู่แข่ง การตะบันไกลเป็นทางแก้ที่ดีที่สุด ไม่ใช่เลือกส่งบอลย้อนกลับไปขึ้นเกมใหม่ที่แดนหลังอย่างที่ "เสือใต้" ชุดนี้กำลังทำ เหตุหวั่นเสน่ห์ของทีมรักจะหายไป และอาจซ้ำรอย บาร์เซโลน่า ได้อีกต่างหาก
  • บาร์เซโลน่า 2 - 1 แมนเชสเตอร์ ซิตี้
    บาร์เซโลน่า ทีมแกร่งจากสเปน เปิดบ้านย้ำชัยเหนือ แมนฯ ซิตี้ ทีมจากอังกฤษ 2-1 รวมผลสองนัด ยอดทีมแดนกระทิงผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์รวม 4-1 โดยเกมนี้ทีมเยือนต้องเหลือ 10 คน เมื่อ ปาโบล ซาบาเลต้า โดนไล่ออกในช่วงครึ่งหลัง ในเกมฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 เมื่อวันพุธที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • เอียร์โร่ยกปูโยล1ใน3เซนเตอร์แบ็กเก่งสุดในสเปน
    เฟร์นานโด เอียร์โร่ อดีตดาวเตะทีมชาติสเปน ยก การ์เลส ปูโยล กองหลัง บาร์เซโลน่า เป็นหนึ่งในสามเซนเตอร์แบ็กที่เก่งที่สุดในวงการลูกหนังเมืองกระทิงดุ เชื่อ "เจ้าบุญทุ่ม" คงต้องพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเสาะหานักเตะที่มาทดแทนตำแหน่งของ ปูโยล ซึ่งเป็นเรื่องยากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทรแน่นอน
  • เชสรับภูมิใจบาร์ซ่าจมเรือใบร่วงชปล.
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์เลือดกระทิงของ บาร์เซโลน่า รับสุดภูมิใจที่เห็นต้นสังกัดชนะ แมนฯ ซิตี้ 2-1 ที่สนามคัมป์ นู เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชี้รอบต่อไปคงเป็นงานสุดหินเพราะแต่ละทีมที่เหลืออยู่แข็งแกร่งมากๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »