ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือ!ชุดขาวเตรียมทุ่ม15ล.ปอนด์สอยเบโกวิช

ลือ!ชุดขาวเตรียมทุ่ม15ล.ปอนด์สอยเบโกวิช

Posted 13/03/2014 by siamsport

สื่อเผย เรอัล มาดริด กำลังมองไปที่การยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 15 ล้านปอนด์ให้กับ สโต๊ค ซิตี้ สำหรับการคว้าตัว อัสเมียร์ เบโกวิช นายทวารชาวบอสเนีย เสริมทัพในช่วงปิดซีซั่นนี้ พร้อมกับยอมปล่อย ดีเอโก้ โลเปซ จอมหนึบเลือดกระทิงดุ ให้กับ เอซี มิลาน

เรอัล มาดริด ทีมในศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณายื่นข้อเสนอเป็นมูลค่า 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว อัสเมียร์ เบโกวิช ผู้รักษาประตู สโต๊ค ซิตี้ สโมสรประจำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมกับปล่อย ดีเอโก้ โลเปซ นายทวารชาวสแปนิช ให้ไปอยู่กับ เอซี มิลาน ในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
 
นายด่านชาวบอสเนีย สามารถทำผลงานได้ดีสม่ำเสมอมาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาเฝ้าเสาในถิ่น บริทานเนีย สเตเดี้ยม เมื่อปี 2010 โดยก่อนหน้านี้ก็มีทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ความสนใจอยู่ แต่เจ้าตัวก็ยืนกรานว่ามีความสุขดีกับ สโต๊ค ทว่ามีเงื่อนไขว่าหากย้ายก็จำเป็นต้องเป็นตัวเลือกแรกเท่านั้น
 
อย่างไรก็ดีสาเหตุที่ล่าสุดมีข่าวว่า "ราชันชุดขาว" หวังจะได้ตัว เบโกวิช วัย 26 ปี เข้าไปเสริมแกร่งด้วยเช่นกัน ก็น่าจะมาจากการที่ คาร์โล อันเชล็อตติ เคยพยายามที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัวเขามาแล้วถึง 2 ครั้ง 2 ครา สมัยยังรับงานเป็นผู้จัดการทีม เชลซี และครั้งนี้ก็น่าจะมีโอกาสสำเร็จหากยินยอมจ่ายค่าตัวเป็นจำนวนเงิน 15 ล้านปอนด์ ตามที่ สโต๊ค ต้องการ
 
ด้าน ปีเตอร์ โคตส์ ประธานสโมสร "เดอะ พ็อตเตอร์ส" ยืนยันว่าทีมจะไม่มีทางปล่อย เบโกวิช ออกไปในราคาที่ถูกกว่าที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน พร้อมยอมรับคงเป็นเรื่องยากที่จะรั้ง จอมหนึบรายนี้ เอาไว้ หากได้รับข้อเสนอจากสโมสรชั้นนำในยุโรป พร้อมระบุว่า "ผมเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า อัสเมียร์ ได้พิสูจน์ตัวเองให้เห็นมาตลอดในรอบ 2-3 ปีที่ผ่านมาว่าเขาเป็นผู้รักษาประตูฝีมือดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก"
 
"เขามีความทะเยอทะยาน และก็ต้องการเล่นในระดับที่สูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ส่วนเราก็ไม่สู้เต็มใจนักที่จะขายเขาออกไป เพราะคุณจำเป็นต้องเก็บรักษาผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดของคุณเอาไว้ แต่คุณก็ต้องมองไปที่สภาพความเป็นจริงในหลายสิ่งหลายอย่างด้วย" โคตส์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่รับสนคว้าป็อกบาเสริมแกร่งชุดขาว
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ไม่ปิดโอกาสเซ็นคว้า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ยูเวนตุส ร่วมทีมในช่วงปิดซีซั่นนี้ ชี้เป็นเพราะความครบเครื่องทุกด้านทำให้ดาวเตะฝรั่งเศสตกเป็นที่ต้องการจากหลายสโมสรชั้นนำในยุโรปเวลานี้
  • เปเป้หยันเสือใต้แนวรับอ่อน
    เปเป้ ปราการหลังพันธุ์ดุ เรอัล มาดริด ชี้ บาเยิร์น มิวนิค มีจุดอ่อนอยู่ที่แนวรับ แต่ยก "เสือใต้" เป็นทีมที่สุดยอดมากๆ แม้ยังไม่ถึงขั้นสมบูรณ์แบบก็ตาม
  • เปเป้เหลืออดจวกมูส่องกระจกบ้าง พร้อมยกอันเช่เจ๋งกว่า
    กลายเป็นการทะเลาะกันที่สนุกซะแล้วสำหรับกองหลังพันธ์โหดกับกุนซือจอมเขี้ยวหลังล่าสุด เปเป้ ออกมาจวกอดีตเจ้านายว่าหัดห่วงหล่อเหมือนพวกเขาบ้าง และยังยกว่าคาร์เล็ตโต้เป็นโค้ชที่ดีกว่า
  • รุกหนัก! ผอ.งูโผล่คุยราชันหวังซิวโมราต้าค้ำหอก
    เดินหน้าเต็มกำลัง! ผอ.ทีมงูใหญ่โผล่สเปนเข้าพูดคุยกับเจ้าหน้าที่สโมสรราชันชุดขาวหวังซิวโมราต้าร่วมทัพหลังจบฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »