ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือฟ้าขาวเตรียมฉกตาต้าจากต่างดาวคุมทัพหลังจบบอลโลก

ลือฟ้าขาวเตรียมฉกตาต้าจากต่างดาวคุมทัพหลังจบบอลโลก

Posted 15/03/2014 by goal.com

ทีมชาติอาร์เจนตินาวางแผนการใหญ่หลังเตรียมทาบทามบอสใหญ่ของพลพรรคอาซูลกรานามาคุมทีมแทนที่ของอเลฮานโดร ซาเบลลาในช่วงหลังจบศึกฟุตบอลโลก

Mundo Deportivo สื่อในประเทศสเปนรายงานว่าทีมชาติอาร์เจนตินา เตรียมทาบทามเกราร์โด้ มาร์ติโน ผู้จัดการทีมบาร์เซโลนาไปคุมทีมในช่วงหลังจบฟุตบอลโลก

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ตกเป็นข่าวว่ามีตำแหน่งที่ไม่มั่นคงเท่าไหร่ที่คัมป์ นูหลังทีมรั้งอันดับสามในตารางคะแนนลาลีกา แม้ล่าสุดจะเพิ่งผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึกแชมเปี้ยนส์ลีกก็ตาม

โดยตาต้านั้นเพิ่งเข้ามาคุมพลพรรคอาซูลกรานาแทนที่ของตีโต้ บียาโนบาเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และได้รับสัญญาเพียงแค่ 2 ปีเท่านั้น ทำให้ทีมฟ้าขาวหวังจะดึงตัวเขาไปคุมทีมแทนที่ของอเลฮานโดร ซาเบลลา ซึ่งนอกจากบอสใหญ่ของบาร์ซาแล้วพวกเขายังมีข่าวลือกับดีเอโก้ ซิเมโอเนด้วย

โดยก่อนหน้านี้ทีมก็มีข่าวลือกับเทรนเนอร์ชื่อดังมากมายไม่ว่าจะเป็นอังเดร วิลลาส โบอาส, ไมเคิล เลาดรู๊ป รวมถึงอาร์แซน เวนเกอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถ้าจริงละก็! ปูดบาร์ซาเตรียมลองของทาบเวนเกอร์แทนตาต้า
    แท็บลอยด์ในเมืองผู้ดีตีข่าวว่า ทีมต่างดาวเตรียมทาบทามบอสใหญ่ของทัพปืนโตที่กำลังจะหมดสัญญากับทีมไปคุมทัพแทนที่ของกุนซือชาวอาร์เจนไตน์
  • บาร์ตร้าต่อสัญญาบาร์ซ่าถึงปี2017
    มาร์ค บาร์ตร้า ปราการหลัง บาร์เซโลน่า แสดงความจงรักภักดีต่อสโมสร ด้วยการขยายสัญญาค้าแข้งออกไปจนถึงปี 2017 เรียบร้อย เผยเจ้าตัวเนื้อหอมฉุยไม่ธรรมดา ทั้ง สเปอร์ส และ ลิเวอร์พูล แอบจ้องมองตาเป็นมัน
  • ปูด!ซงพร้อมคัมแบ็กซบปืน
    สื่อดังปูด อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ส่วนเกิน ยูเวนตุส ยินดีที่จะย้ายซบทีมเก่าอย่าง อาร์เซน่อล อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้มีหลายทีมชั้นนำให้ความสนใจก็ตาม
  • ตาต้าคุยใหญ่บาร์ซ่าพร้อมชนะทุกทีม
    เคราร์โด้ มาร์ติโน่ โค้ชบาร์เซโลน่า คุยลั่น พร้อมชนและเอาชนะทุกทีม หลังจากที่ทุบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 รวมผล 2 นัดชนะ 4-1 เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก สำเร็จ ยกย่อง ซิตี้ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง ที่พวกเขาต้องชนะหากอยากเป็นแชมป์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »