ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ถ้าจริงละก็! ปูดบาร์ซาเตรียมลองของทาบเวนเกอร์แทนตาต้า

ถ้าจริงละก็! ปูดบาร์ซาเตรียมลองของทาบเวนเกอร์แทนตาต้า

Posted 14/03/2014 by goal.com

แท็บลอยด์ในเมืองผู้ดีตีข่าวว่า ทีมต่างดาวเตรียมทาบทามบอสใหญ่ของทัพปืนโตที่กำลังจะหมดสัญญากับทีมไปคุมทัพแทนที่ของกุนซือชาวอาร์เจนไตน์

www.laacib.net แท็บลอยด์ในประเทศอังกฤษรายงานว่า บาร์เซโลนา เตรียมกระตุกหนวดอาร์เซนอล ด้วยการลองทาบทามอาร์แซน เวนเกอร์ มาคุมทีมแทนที่ของเกราร์โด้ มาร์ติโน

รายงานล่าสุดระบุว่าบอร์ดบริหารของพลพรรคอาซูลกรานาไม่พอใจการทำทีมของกุนซือชาวอาร์เจนไตน์ที่เพิ่งเข้ามาคุมทีมแทนติโต้ บียาโนบาเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเท่าไหร่ เพราะแม้ล่าสุดทีมจะเพิ่งผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายแชมเปี้ยนส์ลีกแต่ผลงานในลีกตอนนี้พวกเขารั้งอันดับสามด้วยการมีแต้มตามหลังคู่ปรับตลอดกาลที่เป็นจ่าฝูงในตอนนี้อย่างเรอัล มาดริดอยู่ 4 คะแนน

โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของกุนซือชาวเฟรนช์แมนกับทัพปืนโตกำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ และหากทีมไม่สามารถคว้าแชมป์มาครองได้เป็นครั้งแรกในรอบ 9 ปีได้ เจ้าตัวอาจจะตัดสินใจเดินออกจากเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมก็เป็นได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ตร้าต่อสัญญาบาร์ซ่าถึงปี2017
    มาร์ค บาร์ตร้า ปราการหลัง บาร์เซโลน่า แสดงความจงรักภักดีต่อสโมสร ด้วยการขยายสัญญาค้าแข้งออกไปจนถึงปี 2017 เรียบร้อย เผยเจ้าตัวเนื้อหอมฉุยไม่ธรรมดา ทั้ง สเปอร์ส และ ลิเวอร์พูล แอบจ้องมองตาเป็นมัน
  • ปูด!ซงพร้อมคัมแบ็กซบปืน
    สื่อดังปูด อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ส่วนเกิน ยูเวนตุส ยินดีที่จะย้ายซบทีมเก่าอย่าง อาร์เซน่อล อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้มีหลายทีมชั้นนำให้ความสนใจก็ตาม
  • มาร์คิซิโอเนื้อหอม!ปืน-ผี-หงส์จ้องตาไม่กระพริบ
    เนื้อหอมจริงๆ เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ มิดฟิลด์ ยูเวนตุส เผยเอง 3 ทีมดังอังกฤษ อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล แอบสนใจใช้บริการ หลังเอเยนต์กระซิบข่าวเด็ดผ่านทางโทรศัพท์ แต่สุดท้ายยังไม่เคยมีใครจากทีมไหนออกปากฝากข้อเสนอเข้ามาโดยตรงเลยสักที
  • ปืนส่งแมวมองดูฟอร์มอัลคาเซอร์4รอบใน1เดือน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ส่งแมวมองไปซุ่มดูฟอร์ม ฟรานซิสโก้ อัลคาเซอร์ หัวหอกดาวรุ่ง บาเลนเซีย ถึง 4 ครั้งเมื่อเดือนที่แล้ว หลังนักเตะกำลังทำผลงานน่าประทับใจในฤดูกาลนี้ รวมถึงซัดประตูชัยในเกมบุกชนะ บาร์เซโลน่า เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »