ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่รอด!กิเลนโดนปรับ6หมื่นแฟนจุดพลุเกมทีโอที

ไม่รอด!กิเลนโดนปรับ6หมื่นแฟนจุดพลุเกมทีโอที

Posted 15/03/2014 by goal.com

 

กิเลนผยอง ยืนยันได้รับบทลงโทษจากคณะอนุกรรมการพิจารณามารยาทให้ปรับเงิน 60,000 บาทจากเหตุปล่อยให้แฟนบอลจุดพลุไปในเกมบุกชนะทีโอที เอสซี เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรเมื่อวันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ส่งหนังสือแจ้งบทลงโทษให้สโมสรต้องจ่ายค่าปรับจำนวนเงิน 60,000 บาท เหตุไม่สามารถคุมแฟนบอลตัวเองตามกฎข้อบังคับห้ามมีการจุดพลุไฟแฟลร์ทั้งก่อน ระหว่าง หรือหลังเกมเยือนทีโอทีฯ เมื่อวันเสาร์ที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 2 สัปดาห์ที่โดนปรับจากข้อหานี้

“ถือเป็นบทลงโทษครั้งที่ 2 ในรอบ 2 สัปดาห์สำหรับ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่โดนลงโทษปรับเงินจากทางบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก โดยที่ประชุมคณะอนุกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และข้อประท้วง ได้พิจารณาจากรายงานของผู้ควบคุมการแข่งขันและภาพเหตุการณ์การแข่งขันฟุตบอล อาชีพโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก คู่ที่ 12 ประจำวันเสาร์ที่ 8 มีนาคม 2557 ระหว่างสโมสรทีโอที เอสซี กับสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เห็นแล้วว่ามีความผิดจริงในข้อกล่าวหา ผนวกที่ 7 ข้อ 4.3 กองเชียร์ใช้อุปกรณ์ใดๆ ที่ทำการจุดไฟเย็น หรือจุดพลุบริเวณสนามแข่งขันทั้งก่อน หรือ ระหว่าง หรือ หลังจากการแข่งขันจบลงแล้ว ซึ่งอาจก่ออันตรายให้กับผู้ชม และสถานที่จัดการแข่งขันได้ จึงพิจารณาลงโทษในอัตราสูงสุด ปรับเงินจำนวน 60,000 บาท" เว็ปไซต์ mtutd.tv รายงาน

ทั้งนี้ เอสซีจี เมืองทองฯ เพิ่งโดนปรับเงินจากเรื่องดังกล่าว โดยในสัปดาห์แรกของฤดูกาลเป็นจำนวนเงิน 40,000 บาทในแมตช์เปิดบ้านรับชัยนาท เอฟซี ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม และครั้งนี้ที่สนามทีโอที สเตเดี้ยมอีก 60,000 บาท รวมเป็น 100,000 บาท พร้อมทั้งคาดโทษเพิ่มเติม ถ้ามีเหตุการณ์ความผิดซ้ำอีก อาจถูก ห้ามแฟนบอลทั้งหมดเข้าชมเกมการแข่งขันที่ทีมตัวเองแข่งขัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »