ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลูกากูโวทอฟฟี่พร้อมดวลคาร์ดิฟฟ์

ลูกากูโวทอฟฟี่พร้อมดวลคาร์ดิฟฟ์

Posted 15/03/2014 by siamsport

 

โรเมลู ลูกากู หัวหอกจอมพลัง เอฟเวอร์ตัน โวแหลก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ไม่มีหวั่นเลยกับการดวล คาร์ดิฟฟ์ วันเสาร์นี้ แต่ชมคูแข่งเป็นทีมที่แกร่งไม่น้อย

 โรเมลู ลูกากู กองหน้าคนเก่งของ เอฟเวอร์ตัน ยืนยันว่า ต้นสังกัดของตนพร้อมแล้ว และไม่ได้รู้สึกหวาดหวั่นเลยแม้แต่น้อย สำหรับเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" มีโปรแกรมเปิดรัง กูดิสัน พาร์ค รับมือ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ วันเสาร์ที่ 15 มีนาคมนี้

 คาร์ดิฟฟ์ กระโดดขึ้นมาอยู่ที่อันดับ 18 หลังเปิดบ้านพิชิต ฟูแล่ม ด้วยสกอร์สวยหรู 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว กระนั้น ลูกากู ยืนกรานว่า ต้นสังกัดของตนที่ชนะเกมเหย้ามา 4 นัดติด ไม่ได้รู้สึกกลัวคู่แข่งรายนี้เลยแม้แต่น้อย

 "เรากระหายในชัยชนะ พวกเขากำลังมาเยือนเราที่ กูดิสัน พาร์ค ซึ่งเราก็ไม่ได้รู้สึกหวาดกลัวอะไรทั้งสิ้น พวกเขามีทีมที่ดี และมีผู้จัดการทีม (โอเล่ กุนนาร์ โซลชา) ที่เก่งไม่เบา แต่เราจำเป็นต้องควบคุมเกมให้ได้ ซึ่งเราก็มีนักเตะที่สามารถทำแบบนั้น"

"ผมไม่คิดเลยว่า เราจะต้องไปกลัวพวกเขา แต่ละทีมสามารถชนะและแพ้กันได้เสมอในเกมระดับ พรีเมียร์ลีก แต่เมื่อคุณได้เล่นที่บ้านของตัวเอง คุณไม่มีความจำเป็นต้องไปกลัวคู่แข่ง" หัวหอกทีมชาติเบลเยียมวัย 20 ปี ซึ่งย้ายจาก เชลซี มาเล่นให้ เอฟเวอร์ตัน แบบสัญญายืมตัวในซีซั่นนี้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูยันเบอร์ทรานด์ยังมีอนาคตกับสิงห์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ยัน ไรอัน เบอร์ทรานด์ กองหลังชาวอังกฤษ ยังคงมีอนาคตกับ "สิงห์บลูส์" เชื่อการส่งนักเตะไปเล่นแบบยืมตัวกับ แอสตัน วิลล่า จนจบซีซั่นนี้ เป็นเรื่องที่มีประโยชน์กับนักเตะแน่นอน
  • เรือรุกเต็มสูบ!จัดเนเกรโด้,กุนบุกอัดไทเกอร์ส
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหลือแชมป์ลีกอย่างเดียวให้ลุ้นเกมนี้จัดเต็มใช้ ซามีร์ นาสรี่, เซร์คิโอ อเกวโร่ และ อัลบาโร่ เนเกรโด้ บุกทะลวง "เดอะ ไทเกอร์ส" ฮัลล์ ซิตี้ ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้
  • สิงห์บลูส์ไร้ตอร์!อาซาร์ทีเด็ดบุกฟัดวิลล่า
    จ่าฝูง เชลซี เกมนี้จะไม่มี เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าที่เจ็บโคนขาหนีบ ส่ง ซามูเอล เอโต้ ลงเล่นแทน โดยจะมี เอแดน อาซาร์ เป็นตัวทำเกมรุกขณะที่ แอสตัน วิลล่า ใช้หน้าคู่ กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ กับ คริสติย็อง เบนเตเก้ ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้
  • มึนตึ้บ!เวสต์บรอมยันยังไม่แยกทางอเนลก้า
    วุ่นไม่หยุด เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ประกาศยันยังไม่ได้แยกทางกับ นิโกล่าส์ อเนลก้า หัวหอกติสต์แตก หลังนักเตะลั่นยกเลิกสัญญากับต้นสังกัดผ่านสังคมออนไลน์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาแล้ว ระบุตอนนี้ยังมีการเจรจากับ หัวหอกเลือดเฟร้นช์ และที่ปรึกษาของเขา พร้อมตำหนิการบอกเรื่องสำคัญผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ค เป็นเรื่องที่ขาดความเป็นมืออาชีพที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »