ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูยันเบอร์ทรานด์ยังมีอนาคตกับสิงห์

เฮียมูยันเบอร์ทรานด์ยังมีอนาคตกับสิงห์

Posted 15/03/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ยัน ไรอัน เบอร์ทรานด์ กองหลังชาวอังกฤษ ยังคงมีอนาคตกับ "สิงห์บลูส์" เชื่อการส่งนักเตะไปเล่นแบบยืมตัวกับ แอสตัน วิลล่า จนจบซีซั่นนี้ เป็นเรื่องที่มีประโยชน์กับนักเตะแน่นอน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของ เชลซี จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน ไรอัน เบอร์ทรานด์ ฟูลแบ็กเลือดผู้ดียังมีอนาคตในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ มั่นใจการส่งเจ้าตัวไปเล่นแบบยืมตัวกับ แอสตัน วิลล่า จะเป็นเรื่องดีกับนักเตะอย่างแน่นอน

ดาวเตะวัย 24 ปี ย้ายจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" ไปเล่นในถิ่นวิลล่า พาร์ค ด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่นักเตะไม่ค่อยมีโอกาสได้ลงเล่นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอให้กับ เชลซี อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ เชื่อว่าการไปเล่นกับ วิลล่า จะทำให้ เบอร์ทรานด์ ได้ประสบการณ์ที่จะนำมาใช้สำหรับซีซั่นหน้าได้

อดีตกุนซืออินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด กล่าวว่า "เขายังคงมีอนาคตกับ เชลซี แน่นอนว่าเขามีอนาคตกับทีมนี้ และการตัดสินใจปล่อยให้เขาไปเล่นกับ วิลล่า แบบยืมตัวเป็นเรื่องดีแล้ว เขาจะได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ และนั่นเป็นสิ่งที่เขาต้องการที่จะได้ลงเล่นทุกๆ เกม แน่นอนโอกาสยังเปิดต้อนรับเขา และบางทีฤดูกาลหน้าเขาจะอยู่กับเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »