ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลิกลือ! โยเวติชยันยังแฮปปี้กับเรือไม่ย้ายแน่นอน

เลิกลือ! โยเวติชยันยังแฮปปี้กับเรือไม่ย้ายแน่นอน

Posted 15/03/2014 by goal.com

 

สเตฟาน โยเวติช ยืนยันว่ายังมีความสุขดีกับทีมเรือใบสีฟ้า และไม่มีความคิดย้ายทีมอย่างที่เป็นข่าว

สเตฟาน โยเวติช กองหน้าทีมชาติมอนเตเนโกรของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงยืนยันด้วยตัวเองว่ายังมีความสุขดีกับชีวิตในอังกฤษและไม่มีความคิดที่จะย้ายทีมในตอนนี้

โยเวติช ย้ายจาก ฟิออเรนตินา มาอยู่ในถิ่น เอติฮัต สเตเดี้ยม เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่ไม่ค่อยได้ลงสนามเท่าที่ควรเนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บและฟอร์มการเล่นที่ไม่สม่ำเสมอ จนทำให้ตกเป็นข่าวว่าหลายทีมในยุโรปกำลังให้ความสนใจ แต่ล่าสุดเจ้าตัวออกมายืนยันแล้วว่ายังมีความสุขดีกับทีมเรือใบสีฟ้า

"ผู้จัดการทีมเชื่อมั่นในตัวผมและบอกให้ผมอดทน มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากทีเดียว เพราะสิ่งที่ผมรักมากที่สุดก็คือการได้เล่นฟุตบอล" โยเวติช ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"ผมหวังว่าสถานการณ์ของผมมันจะดีขึ้น ผมมีความสุขมากกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะนี่คือหนึ่งสโมสรที่ดีที่สุดในโลก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือรุกเต็มสูบ!จัดเนเกรโด้,กุนบุกอัดไทเกอร์ส
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหลือแชมป์ลีกอย่างเดียวให้ลุ้นเกมนี้จัดเต็มใช้ ซามีร์ นาสรี่, เซร์คิโอ อเกวโร่ และ อัลบาโร่ เนเกรโด้ บุกทะลวง "เดอะ ไทเกอร์ส" ฮัลล์ ซิตี้ ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้
  • ช็อก!สิงห์บลูส์จ้องซิวอเกวโร่เสริมคม
    "สิงห์บลูส์" เชลซี เตรียมลุยตลาดนักเตะแบบช็อกวงการ โดยล่าสุดมีข่าวพร้อมฟาดเงินเป็นสถิติใหม่ของสโมสร หวังกระชากตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดหัวหอก แมนฯ ซิตี้ มาเสริมแนวรุกช่วงซัมเมอร์นี้
  • ซาบาเลต้าจวกเปาเป่าห่วยทำเรือพ่ายบาร์ซ่า
    ปาโบล ซาบาเลต้า ฟูลแบ็ก แมนฯ ซิตี้ ออกโรงเฉ่งกรรมการ สเตฟาน ลันนัว ยับ โทษฐานที่ตัดสินหลายครั้งได้ไม่เป็นธรรมกับทีมของตน ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมุสดท้าย นัดสอง ที่ต้นสังกัดพ่าย บาร์เซโลน่า 1-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ชี้ เกมนี้ "เรือใบสีฟ้า" เล่นกันได้ดีสุดๆ
  • แกรี่รับสภาพเรือใบเจ๋งกว่าผีแดง
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังชื่อดัง แมนฯ ยูไนเต็ด ก้มหน้ารับสภาพตอนนี้ "ผีแดง" เป็นรอง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมเมือง หลังกจาก "เรือใบสีฟ้า" ทำผลงานโดดเด่นเป็นสง่าเหลือเกินในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะซีซั่นนี้มีลุ้นแชมป์ลีกเลยทีเดียว แต่ทำเนียนบอกเป็นเรื่องดีที่เมืองแมนเชสเตอร์ มี 2 ยอดทีมอยู่ในเมืองเดียวกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »