ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อื้อฮือ !!! "ยู เทจิมะ" สาวคัพ I จากแดนปลาดิบ

อื้อฮือ !!! "ยู เทจิมะ" สาวคัพ I จากแดนปลาดิบ

Posted 15/03/2014 by siamsport

ด้วยสัดส่วน 37-22-33 ทำให้สาวเซ็กซี่คนนี้มีแฟนคลับติดตามผลงานเธอทั่วโลก วันนี้เธอจะทำให้คุณหายใจไม่สะดวกเอาเสียเลยละ!

 

ยู เทจิมะ คือนางแบบกราเวียร์ของญี่ปุ่นที่มีผลงานมากมาย ทั้งการถ่ายแบบและงานแสดง ชื่อจริงของเธอคือ เทจิมะ มาซารุ (ฟังคล้ายเด็กผู้ชายอยู่สักหน่อย) เกิดที่เมืองอาชิคากะ จังหวัดโทจิกิ ใฝ่ฝันว่าจะเข้าวงการมาตั้งแต่เด็ก เธอพยายามออดิชั่นงานมาโดยตลอด จนกระทั่งปี 2004 ก็เข้าตากรรมการของเวทีประกวดนิตยสาร Young Jump จากนั้นเมื่อมีเอเจนซี่ดูแล เธอก็มีผลงานทั้งในญี่ปุ่นและไต้หวัน

 

ส่วนจุดขายของเธอน่ะเหรอ? นอกจากริมฝีปากอวบอิ่ม แววตาใสซื่อแต่ซ่อนความร้อนไว้ข้างในแล้ว ก็เห็นจะเป็นขนาดของหน้าอกหน้าใจนี่แหละ อิ่มกันไปทั้งตำบลเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''นิโคล'' ฟุ้งรัก''ต้น''หวานจี๊ด..เบรคแต่ง!? แจ้งสาวกหวลจับไมค์ออกซิงเกิ้ลแล้ว
    หัวใจสมพู๊ ชมพู สาว"นิโคล"เทริโอ ที่ล่าสุดวันนี้(15 มีนาคม 57) เจ้าตัวก็ได้เปิดใจถึงเรื่องที่พี่ทิด"ต้น"เดิมพัน อยู่วิทยา ว่าตอนนี้สึกแล้ว และก็ไม่ได้บวชปุ๊บ เตรียมเบียดอย่างที่หลายคนคาดเดา พร้อมบอกว่าตอนทึ่แฟนบวชตนไปใส่บาตทุกวัน ส่วนเพื่อนแซวเยอะเมื่อไรแต่ง? แต่ขอศึกษากันไปก่อนตอนนี้ยังเร็วไป แถมยังจ้อไป เขินไปอีกว่าเขินไปเจอครอบครัวฝ่ายชายมาแล้วชมน่ารัก
  • เมเปิ้ล MAXIM เร่าร้อน เย้ายวนอารมณ์หนุ่ม
    สาวหน้าคมสายตากัดจิกคนนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน เธอคือ “เมเปิ้ล MAXIM” นั้นเอง เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีความสวยและเซ็กซี่ไม่เป็นสองรองใคร แววตาของเธออาจทำให้หนุ่มๆ อย่างเราถึงกับต้องหยุดชะงัก และเรือนร่างที่เซ็กซี่นั้นเผลอทำให้คุณต้องอ้าปากค้างอย่างช่วยไม่ได้ ระวังจะหลุดตกอยู่ในมนต์สะกดของเมเปิ้ลกันนะครับ
  • รวมชุดแซ่บหลุดโลกของ “เลดี้กาก้า”
    ก่อนหน้านี้ถึงแม้ เลดี้กาก้า จะมีปัญหาเรื่องน้ำหนักตัวที่เกินมา 30 ปอนด์หลังจากที่เข้ารับการผ่าตัดสะโพกเมื่อต้นปีที่ผ่านมา แต่เธอก็พยายามออกกำลังกายจนหุ่นกลับมาเหมือนเดิม เรียกได้ว่าช่วงเวลานี้เป็นช่วงที่ได้เห็นเลดี้ กาก้าโชว์นู้ดบ่อยเหลือเกิน โดยล่าสุดเจ้าตัวก็อวดหุ่นผอมแห้งหนังหุ้มกระดูกในนิตยสาร V ซึ่งผิดหูผิดตาไปจากก่อนหน้านี้ที่อ้วนฉุจนโดนล้อ
  • เอาด้วย ญาญ่าญิ๋ง อวดอึ๋ม รับซัมเมอร์
    ร้อน!! อีกแล้ว ดาราสาวมากความสามารถ ญาญ่าญิ๋ง รฐา จัดให้กับเขาเหมือนกันแฟชั่นทูพีชสุดเซ็กซี่รับซัมเมอร์ปีนี้ งานนี้รับประกันความแซ่บโดยช่างภาพระดับมือพระกาฬ ใหญ่ อมาตย์ เจ้าเดิม FC ทั้งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่เตรียมเก็บคอลเล็คชั่นกันได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »