ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือกรี๊ดลั่น!กุนเผยหายเดี้ยงแล้ว

เรือกรี๊ดลั่น!กุนเผยหายเดี้ยงแล้ว

Posted 16/03/2014 by siamsport

 

เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ ระบุเอง ไม่รู้สึกเจ็บตรงหัวเข่าอีกแล้ว โดยเจ้าตัวน่าจะลงซ้อมได้เต็มที่ในสัปดาห์นี้ และมีลุ้นได้ลงช่วยทีมในเกมกับ แมน ยูไนเต็ด วันที่ 25 มี.ค. นี้ด้วย

เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตนหายจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าที่ได้รับในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ต้นสังกัดออกไปแพ้ บาร์เซโลน่า 1-2 เมื่อวันพุธที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 "กุน" มีอาการบาดเจ็บในเกมดังกล่าวจนถึงขั้นต้องถูกเปลี่ยนตัวในช่วงพักครึ่ง ซึ่งตอนแรก มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีมชาวชิลีของ "เรือใบสีฟ้า" คาดการณ์ว่า หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา คงต้องพักแข้งอย่างน้อยถึง 2 สัปดาห์

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดยอดทีมแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ได้รับข่าวดี เมื่ออดีตดาวยิง แอตเลติโก มาดริด กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังด้วยตัวเองว่า ไม่รู้สึกเจ็บอีกต่อไปแล้ว และกำลังตั้งหน้าตั้งตารอที่จะได้กลับไปลงซ้อมอีกครั้ง

"ผมไม่รู้สึกหงุดหงิดเกี่ยวกับอาการเจ็บจากกล้ามเนื้อตึงที่ผมรู้สึกระหว่างเกมกับ บาร์ซ่า ที่ทำให้ผมโชว์ฟอร์มเก่งไม่ออกอีกแล้ว โชคดีที่มันเป็นอาการบาดเจ็บเล็กๆ และฟุตบอลจะให้คุณมีโอกาสเอาคืนอยู่เสมอ ตอนนี้กำลังพุ่งเป้าไปที่การกลับไปร่วมงานกับทุกคน" ดาวเตะวัย 25 ปี ระบุ

ทั้งนี้ ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์น่าจะกลับมาลงซ้อมได้อย่างเต็มรูปแบบในสัปดาห์นี้ และมีลุ้นได้ลงล่าตาข่ายในเกมดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ นัดที่ต้นสังกัดต้องไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอังคารที่ 25 มีนาคมนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮัลล์ ซิตี้ 0:2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้
    ดาบิด ซิลบา ควง เอดิน เซโก้ ยิงคนละประตูช่วย”เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เหลือ 10 คนบุกไล่ต้อนชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 2:0 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา
  • เรือ10คนบุกอัดฮัลล์2-0แซงหงส์-ปืนขึ้นรองฝูง
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกเอาชนะ "เดอะ ไทเกอร์ส" ฮัลล์ ซิตี้ 2-0 ทั้งที่เหลือ10คนตั้งแต่ครึ่งแรก หลัง แวงซองต์ กอมปานี โดนใบแดงไล่ออกจากเกม เก็บ3แต้ม แซง อาร์เซน่อล และลิเวอร์พูล จากอันดับ4ขึ้นมารองจ่าฝูง เป็นรอง เชลซี 6 คะแนน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • เลิกลือ! โยเวติชยันยังแฮปปี้กับเรือไม่ย้ายแน่นอน
    สเตฟาน โยเวติช ยืนยันว่ายังมีความสุขดีกับทีมเรือใบสีฟ้า และไม่มีความคิดย้ายทีมอย่างที่เป็นข่าวสเตฟาน โยเวติช กองหน้าทีมชาติมอนเตเนโกรของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงยืนยันด้วยตัวเองว่ายังมีความสุขดีกับชีวิตในอังกฤษและไม่มีความคิดที่จะย้ายทีมในตอนนี้
  • เรือรุกเต็มสูบ!จัดเนเกรโด้,กุนบุกอัดไทเกอร์ส
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหลือแชมป์ลีกอย่างเดียวให้ลุ้นเกมนี้จัดเต็มใช้ ซามีร์ นาสรี่, เซร์คิโอ อเกวโร่ และ อัลบาโร่ เนเกรโด้ บุกทะลวง "เดอะ ไทเกอร์ส" ฮัลล์ ซิตี้ ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »