ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนกลุ้มแฉทีมสนใจอัลกาเซร์เพียบ

ปืนกลุ้มแฉทีมสนใจอัลกาเซร์เพียบ

Posted 16/03/2014 by siamsport

 

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กลุ้มใจใหญ่ ไม่นานหลังมีข่าวว่า ส่งแมวมองไปดูฟอร์ม ปาโบล อัลกาเซร์ หัวหอกวัย 20 ปี ของ บาเลนเซีย ถึง 4 ครั้งในเดือน ก.พ. ล่าสุดมีการแฉอีกว่า นักเตะได้รับความสนใจจากหลายๆ ทีม โดยเฉพาะเมื่อมีการเผยค่าฉีกสัญญาว่าแค่ 18 ล้านยูโรเท่านั้น
 
"ปลาซ่า เดปอร์ติโบ" สื่อรายวันของ บาเลนเซีย ตีข่าว ปาโบล อัลกาเซร์ กองหน้าดาวโรจน์ของทีม "ค้างคาว" บาเลนเซีย มีค่าฉีกสัญญาแบบพอสมน้ำสมเนื้อแค่ 18 ล้านยูโร (ราว 810 ล้านบาท) เท่านั้น ทำให้ไม่ใช่เพียง อาร์เซน่อล เท่านั้นที่กระโดดลงมาล่าลายเซั้นต์ของนักเตะ
 
หัวหอกวัย 20 ปี ก้าวขึ้นมาจากระดับเยาวชนของทัพ "ค้างคาว" และทำผลงานยอดเยี่ยมกับทีมสำรองก่อนจะก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในปี 2011 โดยปีที่แล้วถูกปล่อยให้ เคตาเฟ่ ยืมตัวไปใช้งาน และเล่นให้ทีมชาติสเปน ชุดเยาวชน ทุกรุ่นอายุ ตั้งแต่ยู-16 ถึงยู-21
 
แต่ปีนี้ อัลกาเซร์ แจ้งเกิดเต็มตัว จากผลงานซัดไป 9 ประตูจากการลงเล่น 19 นัดให้ บาเลนเซีย รวมถึงประตูชัยในเกมที่บุกไปชนะ บาร์เซโลน่า 3-2 ที่คัมป์ นู เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จนมีข่าวว่า อาร์เซน่อล ส่งแมวมองไปจับตาดูฟอร์มของนักเตะถึง 4 ครั้งเมื่อเดือนกุมภาพันธ์
 
ล่าสุดมีการเผยว่า อัลกาเซร์ ที่มีสัญญาถึงปี 2016 มีค่าฉีกสัญญาเพียง 18 ล้านยูโรเท่านั้น ซึ่งหากเขาเล่นด้วยฟอร์มระดับนี้ ก็ถือว่าคุ้มค่าที่จะลองเสี่ยง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิดหนัก! แฉเมียสั่งชิรูด์อพยพกลับลีกเอิงหากหวังคืนดี
    ปัญหาใหญ่! แท็บลอยด์จอมขุดคุ้ยแห่งแดนผู้ดีกระพือข่าว ภรรยาสาวของหอกชาวฝรั่งเศสยื่นคำขาดต่อสามีว่า ต้องย้ายกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดหากอยากกลับมาคืนดีกัน
  • มันหยด!ปืนจัดชิรูด์ง้างไกบุกเล้าไก่ที่ลุ้นยอร์ฟิต
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมส่ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ลงเป็นตัวหลักปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่ต้องลุ้นให้ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ฟิตทันลงช่วยทีม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 16 มี.ค. ศกนี้
  • โพลดี้ลั่นขอพาปืนบุกเชือดไก่คาเล้า
    ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอก "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ประกาศกร้าวจะต้องพาทีมบุกไปชนะ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันอาทิตย์ให้ได้ เพราะเป็นสิ่งสำคัญต่อทั้งคะแนนในตารางและขวัญกำลังใจ พร้อมหวังจะมีส่วนร่วมทำประตูด้วย หลังจากเขารู้สึกพิเศษเสมอเมื่อทำประตูได้ในเกมดาร์บี้
  • โอซิลลั่นจะกลับมาพร้อมแกร่งกว่าเก่า
    เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ประกาศกร้าว จะกลับมาโดยที่แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม หลังได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ต้นสังกัดเจ๊ากับ บาเยิร์น 1-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมเผย พยายามเล่นอย่างสุดชีวิตแล้วในเกมกับ "เสือใต้" ทั้งที่มีอาการเดี้ยงตั้งแต่ช่วงเริ่มเกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »