ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สตีวี่จีลั่นหงส์มีลุ้นแชมป์ลีกเต็มตัว

สตีวี่จีลั่นหงส์มีลุ้นแชมป์ลีกเต็มตัว

Posted 17/03/2014 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล เชื่อตอนนี้ "หงส์แดง" มีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ หลังบุกไปทำศึก "แดงเดือด" ไล่ถลุง แมนฯ ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้หากอยากสานฝันให้เป็นจริง ต้องเก็บชัยชนะให้มากที่สุดตั้งแต่ตอนนี้ไปจนกระทั่งจบฤดูกาล

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อ ตอนนี้ต้นสังกัดก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์ลีกอย่างเต็มตัวแล้ว หลังแมตช์ล่าสุดบุกไปถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา

 

"สตีวี่จี" ซึ่งมีส่วนสำคัญในชัยชนะเกม "แดงเดือด" เมื่อเขาซัด 2 ประตูจากจุดโทษ และอีกลูกเป็นของ หลุยส์ ซัวเรซ โดย 3 คะแนนในแมตช์นี้ส่งให้พวกเขาก้าวขึ้นไปรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูง มี 62 คะแนน ตามหลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ่าฝูง เพียง 4 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด

ดาวเตะวัย 33 ปี ยอมรับว่า หาก "เดอะ เร้ดส์" อยากคว้าแชมป์ลีก ต้องเก็บชัยชนะให้ได้อย่างต่อเนื่องจนกระทั่งจบซีซั่น "เรามาที่นี่เพื่อคว้าชัยชนะ มันเป็นเรื่องที่ยากลำบาก  และเราต้องจัดการไปทีละเกม เรามีความสุขในค่ำคืนนี้ แต่เราต้องมุ่งมั่นต่อไป เราแสดงให้เห็นแล้วในวันนี้ว่า เราเป็นผู้ท้าชิงอย่างแท้จริง และเราจะสู้เพื่อสิ่งนี้"

 "เราเชื่อในเรื่องนี้ (ลิเวอร์พูล สามารถคว้าแชมป์ลีก) แต่ผมเคยพูดมาหลายครั้งแล้วว่า ในวงการฟุตบอล สิ่งที่ง่ายที่สุดก็คือการพูด เราต้องสู้ต่อไป และมองเกมกับ คาร์ดิฟฟ์ เหมือนกับแมตช์เจอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และหลังจากนั้นเราต้องเล่นเกมพบ ซันเดอร์แลนด์ ให้เหมือนกับแมตช์พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย และถ้าเราอยากได้แชมป์ เราต้องเก็บชัยชนะให้มากที่สุดตั้งแต่ตอนนี้ไปจนกระทั่งจบซีซั่น ดังนั้นทุกๆ คนกำลังสู้เพื่อสิ่งนี้ร่วมกับเรา และเราต้องเชื่อมั่นว่า เราจะทำได้" ดาวเตะวัย 33 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี10ตัวเน่าคาบ้าน!หงส์บุกอัดเละ3-0
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 10 ตัว เปิดรังพ่ายต่อ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูลไป 0-3 โดยหงส์แดงได้สองประตูจากจุดโทษของสตีเว่น เจอร์ราดร์ด และ อีกหนึ่งประตูจากหลุยส์ ซัวเรซ ในเกมการแข่งขันพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ที่16 มีนาคม 2557 ที่ผ่านมา
  • หงส์-ปืนตาลุก! เมเนซจ่อย้ายฟรีหลังคุยสัญญาใหม่PSGไม่ลงตัว
    สองทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีกตาลุกวาว! หลังปีกจอมกระชากของเปแอสเช ยอมรับ ยังตกลงสัญญาใหม่กับทีมไม่ลงตัว ทั้งที่สัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดอายุในช่วงซัมเมอร์นี้
  • แก้ถูกจุด!หงส์จ้องซิวแบ็กดาวรุ่งเร้ดดิ้ง
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนคว้า จอร์แดน โอบิต้า ปราการหลังดาวรุ่ง เร้ดดิ้ง ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ เนื่องจากต้องการแบ็กซ้ายตัวใหม่มาเสริมทัพ หลัง โฆเซ่ เอ็นริเก้ มีอาการบาดเจ็บ และ อาลี ซิสโซโก้ จะหมดสัญญายืมตัวในช่วงจบซีซั่น
  • หงส์สะดุ้ง!อินเตอร์จ้องซิวแอ็กเกอร์เสริมหลัง
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวเรื่องเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเล็งเป้าไปที่ แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »