ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์-ปืนตาลุก! เมเนซจ่อย้ายฟรีหลังคุยสัญญาใหม่PSGไม่ลงตัว

หงส์-ปืนตาลุก! เมเนซจ่อย้ายฟรีหลังคุยสัญญาใหม่PSGไม่ลงตัว

Posted 16/03/2014 by goal.com

 

สองทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีกตาลุกวาว! หลังปีกจอมกระชากของเปแอสเช ยอมรับ ยังตกลงสัญญาใหม่กับทีมไม่ลงตัว ทั้งที่สัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดอายุในช่วงซัมเมอร์นี้

เฌเรมี เมเนซ ปีกความเร็วสูงของปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทำเอาสองทีมยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษต้องหูผึ่ง หลังเผยว่ายังไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดได้

ปีกวัย 26 กะรัต กำลังจะหมดสัญญากับทัพปาริเซียงหลังจบฤดูกาลนี้ แต่ล่าสุดเจ้าตัวยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงต่อสัญญากับสโมสรได้เลย ทำให้มีแนวโน้มสูงเหลือเกินที่เขาจะย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้ อดีตแข้งโรมาเคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับอาร์เซนอลและลิเวอร์พูลเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่สุดท้ายการย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้น อย่างไรก็ดี จากสถานการณ์ล่าสุดนักเตะมีโอกาสย้ายมาวาดลวดลายในพรีเมียร์ลีกสูงทีเดียว หากสองยอดทีมของเมืองผู้ดียังต้องการลายเซ็นของแข้งรายนี้

"เรากำลังพูดคุยเรื่องการขยายสัญญา แต่เรายังหาทางออกไม่ได้" เมเนซ กล่าว

"ผมเหลือสัญญากับเปแอสเชแค่ 3 เดือนเท่านั้น เราจะได้เห็นกันว่าอะไรจะเกิดขึ้นหลังจบฤดูกาล"

โดยเมเนซต้องตกเป็นตัวสำรองของปาริเซียงอย่างถาวรในซีซั่นนี้ หลังได้ลงเล่นเพียง 15 เกม พร้อมทำได้ 2 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนกลุ้มแฉทีมสนใจอัลกาเซร์เพียบ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กลุ้มใจใหญ่ ไม่นานหลังมีข่าวว่า ส่งแมวมองไปดูฟอร์ม ปาโบล อัลกาเซร์ หัวหอกวัย 20 ปี ของ บาเลนเซีย ถึง 4 ครั้งในเดือน ก.พ. ล่าสุดมีการแฉอีกว่า นักเตะได้รับความสนใจจากหลายๆ ทีม โดยเฉพาะเมื่อมีการเผยค่าฉีกสัญญาว่าแค่ 18 ล้านยูโรเท่านั้น
  • คิดหนัก! แฉเมียสั่งชิรูด์อพยพกลับลีกเอิงหากหวังคืนดี
    ปัญหาใหญ่! แท็บลอยด์จอมขุดคุ้ยแห่งแดนผู้ดีกระพือข่าว ภรรยาสาวของหอกชาวฝรั่งเศสยื่นคำขาดต่อสามีว่า ต้องย้ายกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดหากอยากกลับมาคืนดีกัน
  • แก้ถูกจุด!หงส์จ้องซิวแบ็กดาวรุ่งเร้ดดิ้ง
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนคว้า จอร์แดน โอบิต้า ปราการหลังดาวรุ่ง เร้ดดิ้ง ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ เนื่องจากต้องการแบ็กซ้ายตัวใหม่มาเสริมทัพ หลัง โฆเซ่ เอ็นริเก้ มีอาการบาดเจ็บ และ อาลี ซิสโซโก้ จะหมดสัญญายืมตัวในช่วงจบซีซั่น
  • หงส์สะดุ้ง!อินเตอร์จ้องซิวแอ็กเกอร์เสริมหลัง
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวเรื่องเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเล็งเป้าไปที่ แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »