ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่เจ๋ง!ขึ้นแท่นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลบาร์ซ่า

เมสซี่เจ๋ง!ขึ้นแท่นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลบาร์ซ่า

Posted 17/03/2014 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า สร้างชื่อได้อีกครั้ง เมื่อกลายเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของทีม เมื่อนับจากทัวร์นาเมนต์อย่างเป็นทางการ และเกมอุ่นเกือก เรียบร้อย ด้วยจำนวนรวม 371 ลูก ภายหลังโชว์ฟอร์มโหด ทำแฮตทริกได้ในเกมที่ต้นสังกัดถล่ม โอซาซูน่า 7-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เจ้าตัวระบุ จะยิงให้ได้มากกว่านี้อีก พร้อมโว ตอนนี้กลับมาฟิตเต็มที่แล้ว

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กลายเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของต้นสังกัด จากการลงเล่นทั้งในทัวร์นาเมนต์อย่างเป็นทางการ และเกมอุ่นเครื่อง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เขาทำแฮตทริกได้ ในเกมลีก นัดที่ "อาซูลกราน่า" เปิดรัง คัมป์ นู ไล่ถล่ม โอซาซูน่า 7-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา จนทำให้ตอนนี้ยอดรวมการทำประตูของเขากับทีมพุ่งไปเป็น 371 ประตู

ก่อนหน้านี้ เมสซี่ ทำประตูให้ บาร์เซโลน่า ทั้งในรายการอย่างเป็นทางการ และเกมกระชับมิตร รวมแล้ว 368 ลูก ตามหลังสถิติของ เปาลิโน่ อัลกันตาร่า ตำนานกองหน้าของทัพ "อาซูลกราน่า" ที่ยืนยงคงกระพันมาตั้งแต่ปี 1927 อยู่เพียงแค่ลูกเดียวเท่านั้น

กระทั่งล่าสุด หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาก็ทำลายสถิติดังกล่าวลงได้แล้ว จากการทำลูกที่ 2 ในเกมกับ โอซาซูน่า และเขาก็ระเบิดฟอร์มถึงขั้นทำแฮตทริกไปเลย ซึ่งแข้งวัย 26 ปี ประกาศชัดว่า จะสอยตาข่ายคู่แข่งให้ได้มากกว่านี้อีก

"มัน (การได้เป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของทีม) เป็นสิ่งที่น่าประทับใจมากๆ มีการพูดเกี่ยวกับมันเป็นอย่างมาก และตอนนี้ผมก็ทำได้แล้ว ตอนนี้เราก็จะเดินหน้าทำประตูต่อไป ผมกำลังรู้สึกดี ผมกำลังกลับมาจากอาการบาดเจ็บ, จับจังหวะของเกมให้ได้ และมีความมั่นใจมากขึ้น ผมคิดว่า ตอนนี้ผมฟื้นตัวอย่างเต็มที่แล้วล่ะ" เมสซี่ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์เซโลน่า 7 - 0 โอซาซูน่า
    ลีโอเนล เมสซี่ สุดเทพ กดแฮตทริก พาบาร์เซโลน่า ถล่มแหลก โอซาซูน่า 7-0 แถมยังทำลายสถิติ ขึ้นเป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของบาร์ซ่าที่ 371 ประตู ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคม 2557
  • 371ตุง!เมสซี่แฮตทริกบาร์ซ่ายำโอซา7-0
    ลีโอเนล เมสซี่ สุดเทพ กดแฮตทริก พาบาร์เซโลน่า ถล่มแหลก โอซาซูน่า 7-0 แถมยังทำลายสถิติ ขึ้นเป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของบาร์ซ่าที่ 371 ประตู ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคม 2557ฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคม 2557บาร์เซโลน่า 7 - 0 โอซาซูน่า สนาม: เอสตาดิโอ คัมป์ นู"อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า ทีมอันดับสามของตารางคะแนน ต้องขาด อิซัค เกวนก้า, อิบราฮิม อเฟลลาย, โจนาธาน โดส ซานโต๊ส ...
  • บาร์ซ่าเน้นจี้ฝูง!ส่งเนย์มาร์ยิงรับโอซา
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกลุ้นเก็บชัยเพื่อทำแต้มไล่จี้จ่าฝูงโดยเตรียมส่ง เนย์มาร์ ลงล่าตาข่าย เกมเปิดบ้านรับ โอซาซูน่า ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 16 มี.ค. ศกนี้
  • ชุดขาวเงิบ!เบนเซม่าอาจชวดฟัดบาร์ซ่า
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ต้องลุ้นเช็กฟิต คาริม เบนเซม่า หัวหอกคนเก่ง ก่อนดวล บาร์เซโลน่า สุดสัปดาห์หน้า หลังจากที่นักเตะเดี้ยงมาจากเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »