ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนรับวันแห่งฝันร้ายผีพ่ายหงส์ยับ

รูนรับวันแห่งฝันร้ายผีพ่ายหงส์ยับ

Posted 17/03/2014 by siamsport


เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ นี่เป็นหนึ่งในวันที่เลวร้ายที่สุดของตน หลังจากที่ "ปีศาจแดง" แพ้ ลิเวอร์พูล 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมชี้ การเสียลูกที่ 2 เร็ว ทำให้แผนการเล่นของทีมพังไม่เป็นท่า

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า การที่ต้นสังกัดพ่าย ลิเวอร์พูล คู่อริตัวฉกาจ 0-3 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมแดงเดือด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา นับเป็นหนึ่งในวันที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตการเป็นนักฟุตบอลของตนเลยทีเดียว

 หลังโดนทีมเยือนนำห่างไปก่อน 2 ลูก จากจุดโทษทั้ง 2 ประตูของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ในนาทีที่ 34 กับ 46 เจ้าถิ่นก็ต้องมาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน เมื่อ เนมานย่า วิดิช โดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ในนาทีที่ 77 และสุดท้าย "หงส์แดง" ก็มาได้ประตูที่ 3 จาก หลุยส์ ซัวเรซ ในนาทีที่ 84

 รูนี่ย์ ให้สัมภาษณ์กับ เอ็มยูทีวี สถานีโทรทัศน์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "มันเป็นหนึ่งในวันที่เลวร้ายที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอมาในวงการฟุตบอล มันทำใจยอมรับได้ยาก คุณต้องให้เครดิต ลิเวอร์พูล พวกเขาเล่นได้ดี แต่มันทำใจยอมรับได้ยากจริงๆ ไม่มีใครอยากแพ้หรอก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรูปแบบอย่างนี้ และในสนามของคุณเองด้วย มันไม่ชวนให้รู้สึกดีเลย"

กองหน้าทีมชาติอังกฤษ เสริมว่า แผนการเล่นของทีมพังทลายลงอย่างสิ้นเชิง หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ได้ลูกที่ 2 อย่างรวดเร็ว "การตามหลังไปก่อนจากลูกจุดโทษ มันทำใจได้ยากจริงๆ ที่จริงเรามีแผนสำหรับครึ่งหลังแล้วนะ แต่มันพังทลายลงทันทีที่พวกเขาได้จุดโทษลูกที่ 2 อย่างรวดเร็ว"

 "มันทำให้เป็นเรื่องยากที่จะกลับมาได้ ผมคิดว่า หลังจากที่เรามีโอกาส 2 ครั้งแล้วเนี่ย ถ้าเราทำได้สักลูกหนึ่งแล้วล่ะก็ เราก็สามารถเดินหน้าเพื่อทำลูกที่ 2 และอาจจะกลับมาได้ก็ได้ ผมยังไม่ได้ดูเทปของจังหวะที่เราเสียจุดโทษ แต่จากจุดที่ผมยืนอยู่ในสนามแล้วนั้น ผมไม่คิดว่า เราจะสามารถบ่นอะไรเกี่ยวกับมันได้หรอก" แข้งวัย 28 ปี เปิดอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอยส์รับ!หงส์เหนือกว่าผีจริงสมควรได้เฮ
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ก้มหน้ารับ ลิเวอร์พูล ทำได้ดีกว่าทีมของตน ในเกมแดงเดือดที่ "ปีศาจแดง" พ่ายไป 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมชี้ ลูกทีมพยายามกันอย่างดีที่สุดแล้ว แถมลั่น จะเดินหน้าสู่ต่อไปเพื่อพาทีมคว้าโควตาลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าให้ได้
  • ผี10ตัวเน่าคาบ้าน!หงส์บุกอัดเละ3-0
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 10 ตัว เปิดรังพ่ายต่อ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูลไป 0-3 โดยหงส์แดงได้สองประตูจากจุดโทษของสตีเว่น เจอร์ราดร์ด และ อีกหนึ่งประตูจากหลุยส์ ซัวเรซ ในเกมการแข่งขันพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ที่16 มีนาคม 2557 ที่ผ่านมา
  • งูเหนื่อยหมีร่วมวงล่าชิชาริโต้
    อินเตอร์ มิลาน ต้องเจอคู่แข่ง เมื่อ แอตเลติโก มาดริด พร้อมร่วมวงล่า ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งทีมชาติเม็กซิโก ไม่แฮปปี้ที่ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นกับ "ปีศาจแดง"
  • สนมั้ย!ลือหึ่งผียื่นเงิน+คางาวะซื้อรอยส์
    "เดอะ มิร์เรอร์" ลือสนุกสุดมันส์ บอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอเงินสด บวก ชินจิ คางาวะ ให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แลกกับการส่ง มาร์โค รอยส์ มาสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" ฤดูกาลหน้า แถมมีข่าวส่งแมวมองดูฟอร์ม ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ ของ ชาลเก้ อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »