ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ริกะ โอออตซึกะ ขาวเนื้อนวลเนียนขลิบทองอร่าม

ริกะ โอออตซึกะ ขาวเนื้อนวลเนียนขลิบทองอร่าม

Posted 18/03/2014 by

นึกว่า..งานเข้า!! ได้รับทองรูปพรรณ หรือทองแท่ง จากเครื่องดื่มน้ำโน่น นั่น นี่ อะไรสารพัดซะละ..แต่พอเปิดอีเมลดูกลายเป็นได้ทองลูบคลำ กับทองแทง แทนซะนี่!! แต่ก็โอเคร..ชอบอยู่

 

เป็นอีกครั้งที่แอดมินได้รับอีเมลจากสมาชิกชมรมคนรักสาวปุ่น โดยระบุหัวข้อมาว่า "แจกทอง" ไอ้เราก็นึกว่าเอาแล้ว..ได้ทองเว้ยเห้ย!! (แบบงง เพราะไม่เคยส่งสักฝา) ที่ไหนได้เปิดอีเมลดูข้างในป๊าบบ...กลายเป็นสาวสวยสุดเอ็กซ์ ในบีกีนีสีทองตัวจิ๋ว แทน!! ฮ่าๆ

 

ยังดีที่ของมีคุณภาพ พอให้แอดมินนำมาแชร์ต่อให้แฟนๆ ชมกันได้...ก็หวังว่าจะ ฟิน กับน้อง Rika Ootsuka คนนี้กันบ้างไม่มากก็น้อยนะครับ!!


ขอบคุณภาพจากอีเมลสมาชิก คุณ เอ็นโด่ - Endo
(ชื่อเขาเขียนอย่างนี้จริงๆ ครับ)

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'อ้อมใจ' ลา 7 สี ซบอกช่อง 3 เป็นนางร้าย 'คุณแดง'
    เรียกว่าเป็นการพลิกภาพและพลิกบทบาทการแสดงได้จากหน้ามือเป็นหลังมือ เมื่อนางเอกละครจักรๆ วงศ์ๆ ช่อง 7 อย่าง “อ้อมใจ” ตวงรัตน์ คะชะสะ มาถ่ายแบบเซ็กซี่ขึ้นปกนิตยสาร ZOO ที่กำลังวางแผงอยู่ในขณะนี้ โดยทันทีที่หนังสือวางแผง สาวอ้อม ก็ออกปากว่าคนพูดถึงผลงานเซ็กซี่ครั้งนี้ของเธออย่างมาก และดีใจที่คนส่วนใหญ่ชื่นชมว่าสวยและเซ็กซี่ไม่น้อย
  • 'แก้ม' คืนบ้านเกิด อำลาวงการ !? หุ้นแฟนเปิดรีสอร์ท
    “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร หลุดปาก ชักเบื่อ อยากออกจากวงการซะแล้ว ลั่นไม่อยากให้แฟนหนุ่มเข้าวงการ พร้อมเตรียมแพลนร่วมหุ้นทำรีสอร์ทที่ จ.หนองคาย บ้านเกิด เพราะอยากสร้างรากฐานความมั่นคงให้กับชีวิต
  • "นก" ปล่อยทีเด็ด โฟโต้บุ๊คสยิว! ต้อนรับซัมเมอร์
    โชว์ความเซ็กซี่และลีลาเด็ดล้างรถให้เห็นมาตลอดๆ สำหรับดาราสาว “นก” อุษณีย์ วัฒฐานะ ล่าสุดเจ้าตัวซุ่มทำโฟโต้บุ๊ค งานนี้รับรองว่าเปรี้ยวเข็ดฟันแน่นอน
  • โตโน่สะดุ้ง! “แตงโม“ ดราม่าครั้งใหม่ ชาวเน็ตรุมสวด
    ไม่ว่าจะทำอะไรก็มักจะตกเป็นเป้าสายตาแทบจะทุกครั้ง สำหรับคู่รักสะเทือนวงการบันเทิงไทย "โมโน่" แตงโม ภัทรธิดา กับ โตโน่ ภาคิน ที่หลังจากโชว์หวาน เปิดนิยามความรักผ่านจอทีวีไปได้ไม่นาน ทั้งคู่ก็ดูจะรักสุกงอม พึ่งคำสอนศาสนานำทางรักกันตามปกติ แต่เพียงข้ามวันก็เกิดประเด็นขึ้นในโซเชียลเน็ตเวิร์ก เมื่อมีคนสังเกตเห็นว่า สาวแตงโม กดอันฟลอโล่ว IG คู่หมั้นหนุ่มออกไป และเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »