ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสือเตี้ยเซ็ง!เจ้าหน้าที่ผีปัดขอเข้าเฮกับซัวเรซ

เสือเตี้ยเซ็ง!เจ้าหน้าที่ผีปัดขอเข้าเฮกับซัวเรซ

Posted 18/03/2014 by siamsport

 

เป็นคนดังแล้วไง! ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานโคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ถึงกับไปไม่เป็น เมื่อหวังขอเข้าร่วมเฮกับ หลุยส์ ซัวเรซ สตาร์กองหน้า ลิเวอร์พูล หลังจบเกมสอนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ถูกเจ้าหน้าที่ของ "เร้ด เดวิลล์" เซย์โน เหตุกลัวโกลาหลจากการที่ในอุโมงค์เต็มไปด้วยนักข่าวและช่างภาพยั้วเยี้ยไปหมด

ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ถูกเจ้าหน้าที่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตอบปฏิเสธการขอเข้าไปร่วมยินดีกับ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง ลิเวอร์พูล หลังจบเกมลีกที่ "หงส์แดง" บุกมาถล่มถึงถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา

ดิ เอ็กซ์เพรสส์ สื่อชื่อก้องในแดนผู้ดี รายงานเมื่อวันอังคารที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า หลังจบเกม "แดงเดือด" มาราโดน่า พยายามที่จะขอเข้าไปพบกับหัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ในห้องแต่งตัวของทีมเยือน แต่เจ้าหน้าที่ของทีม "ปีศาจแดง" ได้บอกปัด เนื่องจากเห็นว่าอุโมงค์ที่จะมุ่งตรงไปยังห้องนั้นเต็มไปด้วยช่างภาพและผู้สื่อข่าวนั่นเอง

ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เตรียมเปิดรังพบกับ โอลิมเปียกอส แชมป์ลีกกรีซ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันพุธที่ 19 มีนาคมนี้ หลังจากนัดแรกบุกไปแพ้มา 0-2 นั่งแท่นอยู่ในอันดับ 7 ของลีก จากการมี 48 คะแนน หลังจากลงสนามไปแล้ว 29 นัด 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทนอีกนิด!บอร์ดผีให้โอกาสมอยส์แก้ตัวอีก3นัด
    สื่อเผย บอร์ดบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังถกเครียดเรื่องปลด เดวิด มอยส์ ออกจากตำแหน่งกุนซือแล้ว โดยจะให้โอกาสแก้ตัวอีกแค่ 3 เกมเท่านั้น แฉแม้แต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม ก็เริ่มห่างเหินและไม่หนุนหลังอดีตนายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน เหมือนเคยแล้วด้วย
  • เป้าหมายใหม่!หงส์จ้องสอยซาโกเยฟปั้นเกมรุก
    "ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้" สื่ออิตาเลียน เผย ลิเวอร์พูล แอบเล็ง อลัน ซาโกเยฟ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติรัสเซีย ของ ซีเอสเคเอ มอสโก หวังสอยมาร่วมทีมเพื่อสู้ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากฝีเท้า และประสบการณ์สูงเกินวัย 23 ปี
  • ขอด้วยคน!ลีซอโพสต์ไอจีไล่มอยส์
    เอากับเค้าด้วย "ลีซอ-ธีรเทพ" หัวหอกทีมชาติไทยที่สถาปนาตัวเป็นแฟนคลับแมนฯยูไนเต็ด โพสต์อินสตราแกรมไล่ เดวิด มอยส์ กุนซือของทีมรัก หลังทำผลงานคุมทีมได้ย่ำแย่ในซีซั่นนี้
  • หงส์เล็งทุ่ม25ล.ปอนด์ซิวโรดริโก้หอกเบนฟิก้า
    ลิเวอร์พูล พร้อมทุ่ม 25 ล้านปอนด์คว้า โรดริโก้ กองหน้าดาวรุ่ง เบนฟิก้า ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังแข้งวัย 23 ปีโชว์ฟอร์มแจ่มกับ "เหยี่ยวลอสบอน" ในซีซั่นนี้ แต่ก็ต้องแย่งกับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ที่อยากได้ตัวด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »