ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทนอีกนิด!บอร์ดผีให้โอกาสมอยส์แก้ตัวอีก3นัด

ทนอีกนิด!บอร์ดผีให้โอกาสมอยส์แก้ตัวอีก3นัด

Posted 18/03/2014 by siamsport

 

สื่อเผย บอร์ดบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังถกเครียดเรื่องปลด เดวิด มอยส์ ออกจากตำแหน่งกุนซือแล้ว โดยจะให้โอกาสแก้ตัวอีกแค่ 3 เกมเท่านั้น แฉแม้แต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม ก็เริ่มห่างเหินและไม่หนุนหลังอดีตนายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน เหมือนเคยแล้วด้วย

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คงมีเสียวสันหลังบ้างไม่มากก็น้อย หลังบอร์ดบริหารของสโมสร เตรียมพิจารณาถึงความเหมาะสมในการยื่นซองขาวให้กุนซือชาวสกอตแลนด์ออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นครั้งแรกแล้ว จากรายงานเมื่อวันอังคารที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา

แหล่งข่าวในทัพ "ปีศาจแดง" ได้เผยข่าวดังกล่าวกับ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดังของสหรัฐฯ ว่าตอนนี้แม้ตระกูล เกลเซอร์ เจ้าของทีมยังคงหนุนหลัง มอยส์ เหมือนเดิม แต่พวกเขาก็เปิดโอกาสให้มีการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งเก้าอี้กุนซือได้ โดยกุนซือวัย 50 ปี มีเวลาพิสูจน์ตัวเองอีกแค่ 3 เกมเท่านั้น เพราะเจ้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ค่อนข้างหัวเสียเป็นอย่างมากที่พ่าย ลิเวอร์พูล คาโรงละครแห่งความฝันแบบหมดรูปถึง 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ ทำให้บอร์ด "เร้ด เดวิลส์" บางคนเชื่อว่าจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้จัดการทีมได้แล้ว

นอกจากนี้ แหล่งข่าวเดิมยังเผยด้วยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือผู้ยิ่งใหญ่ ก็ไม่ได้หนุนหลัง มอยส์ อีกต่อไปแล้ว และเตรียมออกเสียงสนับสนุนบอร์ดบริหารถึงแนวคิดดังกล่าวด้วย แม้ "เฟอร์กี้" จะไม่ได้บอกว่า จะกลับมานั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมอีกครั้งหรือไม่ อย่างไรก็ตาม เชื่อกันว่า อดีตกุนซือ เอฟเวอร์ตัน ยังคงได้รับการสนับสนุนจาก เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานนักเตะของทีมอยู่เหมือนเดิม

3 เกมถัดไปของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะชี้ชะตา มอยส์ คือ เปิดบ้านเจอ โอลิมเปียกอส ของกรีซ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันพุธนี้ หลังนักแรกแพ้มา 0-2 และ พรีเมียร์ลีก อีก 2 นัด ในเกมบุกเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เฝ้าบ้านรับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »