ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฉยๆ! เฮนโด้ชี้ชนะผีก็แค่เกมๆหนึ่ง

เฉยๆ! เฮนโด้ชี้ชนะผีก็แค่เกมๆหนึ่ง

Posted 18/03/2014 by goal.com

 

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ยอมรับว่าดีใจที่เอาชนะปีศาจแดงได้ แต่ก็เป็นแค่เกมๆหนึ่งเท่านั้น สิ่งสำคัญที่สุดคือการรักษาผลงานให้ดีจนจบฤดูกาล

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางฟอร์มฮ็อทของสโมสร ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าชัยชนะเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นเรื่องน่ายินดี แต่ก็เป็นเพียงแค่เกมๆหนึ่งเท่านั้น

ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มสุดโหดด้วยการบุกถล่ม แมนฯยูไนเต็ด ถึงโอลด์ แทรฟฟอร์ด 3-0 ซึ่งเฮนเดอร์สันยอมรับว่าเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมมากของทีม แต่ยืนยันว่าเป็นเพียงแค่สามคะแนนเท่านั้น พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้รักษาฟอร์มเก่งให้ได้จนถึงจบฤดูกาล

"มันเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ แต่มันก็เป็นเพียงแค่เกมๆหนึ่งของเราเท่านั้น เราแค่พยายามทำให้ได้เหมือนที่ผ่านมา คือโชว์ฟอร์มให้ดีและเก็บ 3 คะแนนให้ได้ ต้องขอบคุณทุกคนที่เราสามารถทำได้สำเร็จ" เฮนเดอร์สัน ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อะไรนะ! กูรูผู้ดีเผยPSGโอเคขายคาวานีซบผี 80 ล.
    ชัวร์หรือมั่วนิ่ม? กูรูคนดังแห่งแดนผู้ดีเผยว่า เปแอสเชตกลงขายหอกชาวอุรุกวัยให้ปีศาจแดงแล้ว ด้วยค่าตัวสูงถึง 80 ล้านปอนด์ โดยเหลือแค่การตัดสินใจของนักเตะเท่านั้น
  • วุ่น!แฉแข้งผีด่ามอยส์ในห้องแต่งตัวหลังพ่ายหงส์
    เร้ด อิชชู่ แฟนซีนของ แมนฯ ยูไนเต็ด แฉเรื่องวุ่นในแคมป์ "ปีศาจแดง" ว่ามีนักเตะรุ่นเก๋าคนหนึ่งที่ด่า เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตต์ของทีมอย่างหนัก หลังพ่าย ลิเวอร์พูล 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แถมยังระเบิดอารมณ์ใส่สตาฟฟ์ด้วย
  • มาต้าเจ็บจี๊ด!ช่วยผีสู้หงส์ตอบแทนแฟนไม่ได้
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจแทบคลั่งที่โชว์เพลงแข้งเจ๋งๆ เพื่อตอบแทนเหล่าสาวก "เร้ด อาร์มี่" ไม่ได้ ในศึกแดงเดือดที่พ่าย ลิเวอร์พูล ไปแบบสบายๆ แต่ยันพร้อมลุกขึ้นสู้และแสดงความเป็นมืออาชีพให้ทุกคนเห็นอีกครั้ง
  • มิโญเล่ต์ฮาได้อีก!ฝากขอโทษเมียทำแอ็กเกอร์ตาเขียว
    ซิมง มิโญเล่ต์ มือกาวชาวเบลเยียม ยังฮาออกแม้เห็นภาพ แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ ตาคล้ำเป็นหมีแพนด้าจากการโดนหมัดของตัวเองในเกมสอนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งข้อความขอโทษแถมยังฝากไปถึงภรรยาเพื่อนร่วมทีมคงไม่โกรธกันที่ทำสามีตาช้ำซะขนาดนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »