ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้าเจ็บจี๊ด!ช่วยผีสู้หงส์ตอบแทนแฟนไม่ได้

มาต้าเจ็บจี๊ด!ช่วยผีสู้หงส์ตอบแทนแฟนไม่ได้

Posted 18/03/2014 by siamsport

 

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจแทบคลั่งที่โชว์เพลงแข้งเจ๋งๆ เพื่อตอบแทนเหล่าสาวก "เร้ด อาร์มี่" ไม่ได้ ในศึกแดงเดือดที่พ่าย ลิเวอร์พูล ไปแบบสบายๆ แต่ยันพร้อมลุกขึ้นสู้และแสดงความเป็นมืออาชีพให้ทุกคนเห็นอีกครั้ง

ฆวน มาต้า กองกลางตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับเมื่อวันจันทร์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่าอยากจะบ้าตายที่ไม่สามารถเค้นฟอร์มเทพเพื่อตอบแทนแรงเชียร์ของเหล่า "เร้ด อาร์มี่" ออกมาได้ในศึก "แดงเดือด" ที่พ่าย ลิเวอร์พูล คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

สตาร์ทีมชาติสเปนเขียนข้อความลงในบล็อกส่วนตัวว่ารู้สึกตื้นตันใจเป็นอย่างมากที่ได้ยินแฟนบอล "ปีศาจแดง" ส่งเสียงเชียร์ทีมรักดังสนั่นระหว่างลงเล่นในเกมพ่าย "หงส์แดง" ดังกล่าว โดย มาต้า ที่ย้ายจาก เชลซี มาวาดลวดลายในโรงละครแห่งความฝันเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บชัยได้เพียง 3 จาก 7 เกมที่ลงเล่นเท่านั้น ซึ่งเจ้าตัวก็รู้สึกเสียใจที่ไม่อาจทำผลงานให้ดีกว่านี้ได้

เพลย์เมกเกอร์วัย 25 ปี กล่าวว่า "ไม่มีคำพูดไหนที่จะบรรยายถึงแรงสนับสนุนจากแฟนบอลของคุณในสนามได้ เกมเมื่อวานมันทำให้ผมแทบบ้าไปเลยที่ไม่สามารถให้ในสิ่งที่พวกคุณสมควรจะได้รับ ผมทราบดีว่าไม่มีอะไรที่ผมจะพูดได้ในตอนนี้ แต่อย่างน้อยผมก็ต้องการให้พวกคุณรู้ว่าผมรู้สึกอย่างไร"

"พายุกำลังจะผ่านไป และดวงอาทิตย์จะกลับมาสาดแสงอีกครั้งแน่ ผมไม่เคยสงสัยในเรื่องนั้น อีกอย่าง ไม่มีใครเคยบอกเลยว่ามันเป็นเรื่องง่าย แต่นี่คือฟุตบอล มันมักทำให้คุณเจอช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม และเจอช่วงเวลาที่ยากลำบากหลายครั้ง ซึ่งคุณต้องรับมือมันให้ได้ เมื่อคุณต้องลุกขึ้นสู้และแสดงความเป็นมืออาชีพไปจนจบ และเมื่อผ่านเรื่องนี้ไปได้ ผมมั่นใจว่าผมจะเป็นผู้เล่นที่มีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นแน่" มาต้า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »