ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอะก็อดชี้หงส์แดงเป็นทีมลุ้นแชมป์เต็มตัว

เดอะก็อดชี้หงส์แดงเป็นทีมลุ้นแชมป์เต็มตัว

Posted 18/03/2014 by siamsport

 

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตดาวยิงตีนระเบิด ลิเวอร์พูล ออกมาอวยสโมสรเก่าอย่างออกหน้าออกตา ลั่นวาจาไม่มีเหตุผลอะไรที่ "หงส์แดง" จะไม่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ถึงแม้จะเป็นเรื่องยากก็ตาม พร้อมคุยโขมงไม่ได้ มาถึงจุดนี้เพราะโชคช่วย หากแต่เป็นเพราะฝีเท้าล้วนๆ

 ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล ย้ำว่าไม่มีเหตุผลใดที่ "หงส์แดง" จะไม่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกในซีซั่นนี้ หลัง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ พาลูกทีมบุกไปถล่มคู่ปรับตลอดกาลอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา ทำให้ทีมยึดอันดับ 2 ของตารางคะแนนเอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น

อดีตศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษเผยว่า "ตอนเริ่มฤดูกาล เป้าหมายของ ลิเวอร์พูล คือการติด 1 ใน 4 อันดับแรก นั่นคือสิ่งที่ทำได้ยากตลอดมา เพราะขุมกำลังของทีมไม่ได้แข็งแกร่งทัดเทียมกับทีมอื่นๆอีกมากมายในพรีเมียร์ลีกเลย  ผมหวังว่าผมจะพูดถูกในเรื่องนี้ แต่ผมคิดว่าพวกเขายึดตั๋วไปแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แล้วล่ะ"

"พวกเขาสมควรจะได้ไปที่นั่น เวลานี้พวกเขาอยู่อันดับ 2 ในลีก พวกเขาไม่ได้โชคดีอะไรหรอกนะ พวกเขาอยู่ตรงจุดนั้นอย่างสมเกียรติ และพวกเขาก็ยังเป็นทีมที่น่าตื่นตาตื่นใจ และน่าติดตามชมอย่างสุดๆแล้วในปีนี้"

"มันกำลังจะเป็นเรื่องที่ยากลำบาก เพราะ เชลซี,  แมนฯ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล ล้วนแล้วแต่เป็นทีมที่ดี รวมทั้งมีศักยภาพที่เหนือกว่าและมีขุมกำลังที่ดีกว่า แต่ ลิเวอร์พูล ก็มาถึงจุดนี้ได้อย่างเต็มภาคภูมิ และผมก็มองไม่เห็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงจะเป็นแชมป์บ้างไม่ได้ มันจะเป็นเรื่องที่ยากลำบากก็จริงอยู่ แต่พวกเขาก็มีโอกาสที่ดีเช่นเดียวกับทีมอื่นๆนั่นแหละ" ตำนานเบอร์ 9 "หงส์แดง" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเตี้ยเซ็ง!เจ้าหน้าที่ผีปัดขอเข้าเฮกับซัวเรซ
    เป็นคนดังแล้วไง! ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานโคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ถึงกับไปไม่เป็น เมื่อหวังขอเข้าร่วมเฮกับ หลุยส์ ซัวเรซ สตาร์กองหน้า ลิเวอร์พูล หลังจบเกมสอนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ถูกเจ้าหน้าที่ของ "เร้ด เดวิลล์" เซย์โน เหตุกลัวโกลาหลจากการที่ในอุโมงค์เต็มไปด้วยนักข่าวและช่างภาพยั้วเยี้ยไปหมด
  • เป้าหมายใหม่!หงส์จ้องสอยซาโกเยฟปั้นเกมรุก
    "ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้" สื่ออิตาเลียน เผย ลิเวอร์พูล แอบเล็ง อลัน ซาโกเยฟ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติรัสเซีย ของ ซีเอสเคเอ มอสโก หวังสอยมาร่วมทีมเพื่อสู้ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากฝีเท้า และประสบการณ์สูงเกินวัย 23 ปี
  • ขอด้วยคน!ลีซอโพสต์ไอจีไล่มอยส์
    เอากับเค้าด้วย "ลีซอ-ธีรเทพ" หัวหอกทีมชาติไทยที่สถาปนาตัวเป็นแฟนคลับแมนฯยูไนเต็ด โพสต์อินสตราแกรมไล่ เดวิด มอยส์ กุนซือของทีมรัก หลังทำผลงานคุมทีมได้ย่ำแย่ในซีซั่นนี้
  • หงส์เล็งทุ่ม25ล.ปอนด์ซิวโรดริโก้หอกเบนฟิก้า
    ลิเวอร์พูล พร้อมทุ่ม 25 ล้านปอนด์คว้า โรดริโก้ กองหน้าดาวรุ่ง เบนฟิก้า ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังแข้งวัย 23 ปีโชว์ฟอร์มแจ่มกับ "เหยี่ยวลอสบอน" ในซีซั่นนี้ แต่ก็ต้องแย่งกับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ที่อยากได้ตัวด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »