ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเล็งซิเมโอเน่หากมอยส์ไร้อนาคตจริง

ผีเล็งซิเมโอเน่หากมอยส์ไร้อนาคตจริง

Posted 19/03/2014 by siamsport

 

ชะตาชีวิตของ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังลูกผีลูกคน หลังมีข่าวลือต่อเนื่องว่าอาจโดนไล่ไปทำมาหากินที่อื่น เนื่องจากคุมทีมมาจะจบซีซั่นแล้ว ไม่มีวี่แววว่าจะพัฒนาทีมให้ดีขึ้นเสียที ล่าสุดถูกมองว่า เสี่ยงกับการตกงา เพื่อเปิดที่ให้ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือแอตเลติโก มาดริด มารับผิดชอบแทน

"เร็ดคอร์ด" สื่อรายวันของโปรตุกีส ตีข่าวให้แฟนบอล "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อ่านแบบมีลุ้นสนุกๆ เพลินๆ ว่า สโมสรดังแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คิดแผนการสำรองกรณีปลด เดวิด มอยส์ ออกจากสัญญา 6 ปีตอนจบฤดูกาลนี้ โดยเล็ง ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ โค้ชชาวอาร์เจนไตน์ของทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด เป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะทาบทามมารั้งบังเหียนแทน
 
แม้ยังไม่มีสัญญาบ่งชี้ใดๆ ที่ระบุชัดเจนว่า มอยส์ คงชะตาขาดตอนจบซีซั่น แต่ก็มีกระแสข่าวความเป็นไปได้ที่จะมีการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีม หากดูแล้ว มอยส์ ไม่น่ามีปัญญาแบกทีมไปตลอดรอดฝั่งได้ โดยเฉพาะหลังจากไม่แสดงให้เห็นถึงกึ๋น หรือ ฝีไม้ลายมือพอฝากผีฝากไข้ได้เลยในเกมโดน ลิเวอร์พูล บุกมาลูบคมถึงโรงละครแห่งความฝัน ในศึกแดงเดือด ที่ผ่านมา 
 
ตามข่าวจาก "เร็ดคอร์ด" อ้างว่า ยูไนเต็ด เริ่มคิดทางเลือกเผื่อล่วงหน้าเอาไว้บ้างแล้ว และ ซิเมโอเน่ เป็นตัวเต็ง จากผลงานที่เข้ามาปลุกยักษ์หลับอย่าง แอตเลติโก มาดริด ที่มีปัญหาการเงิน ให้ลืมตาตื่นขึ้น จนตอนนี้ก็ยังไม่ยอมนอน เพราะไล่ล่าแชมป์ลา ลีกา แข่งกับ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า เต็มตัว ส่วน แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ขยี้ เอซี มิลาน ทะลุเข้าไปรอรอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้ว
 
กาารแต่งตั้ง ซิเมโอเน่ ยังพลอยส่งผลดีไปถึงโอกาสที่จะดึงแข้ง "ตราหมี" ให้ย้ายตามเจ้านายมายัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งที่ผ่านมา ก็มีนักเตะบางคนที่มีข่าวกับ "ปีศาจแดง" ไม่ว่าจะเป็นกองหน้าอย่าง ดีเอโก้ คอสต้า หรือแบ๊กซ้ายอย่าง ฟิลิเป้ หลุยส์  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอยส์กู้หน้าผี!จัดโรบินยิงพลิกนรกโอลิมเปียกอส
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการเรียกศรัทธาคืนกลับมาจากเหล่าสาวกโดยเฉพาะ เดวิด มอยส์ กุนซือ เตรียมจัดทัพใหญ่โดยมี โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ นำล่าตาขายหวังเก็บชัยเพื่อพลิกแซงเข้ารอบเหนือ โอลิมเปียกอส ทีมเยือน ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง) คืนวันพุธที่ 19 มี.ค. ศกนี้
  • ลือไปเอง!มอยส์เผยไม่เสี่ยงโดนไล่หากผีร่วงชปล.
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด เขาไม่ได้มีโอกาสที่จะต้องตกงาน หากพาทีมตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ตามที่มีข่าวลือกันอย่างหนาหู ระบุ คนใหญ่คนโตของ "ปีศาจแดง" ให้รับประกันถึงเรื่องนั้นกับเขาเอง พร้อมขอบคุณบรรดา "เร้ด อาร์มี่" ที่ยังคอยให้กำลังใจทีมอยู่ตลอด และเผย จะพาทีมกลับไปสู่ความรุ่งเรืองให้ได้
  • ซวยด้วย!แฟนโหวตป๋าหนึ่งในตัวการทำผีตกต่ำ
    แฟนบอล 22.77 เปอร์เซ็นต์ จากกว่า 6,000 ราย โหวตให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นคนที่สมควรโดนตำหนิมากสุดกับผลงานตกต่ำของทีมในซีซั่นนี้ เป็นรองแค่ เดวิด มอยส์ ที่ได้ไป 52.55 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่บรรดานักเตะได้ไป 15.82 เปอร์เซ็นต์
  • ลอว์โร่เชื่อผีฟอร์มแย่เพราะนักเตะไม่ใช่มอยส์
    มาร์ค ลอว์เรนสัน อดีตกองหลังคนเก่งของ ลิเวอร์พูล เชื่อฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ของแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือปัจจัยหลักที่ทำให้ผลงานของ "เร้ด เดวิลส์" ดิ่งเหวแบบกู่ไม่กลับในฤดูกาลนี้มากกว่าฝีมือการทำทีมของ เดวิด มอยส์ กุนซือเลือดวิสกี้ ชี้ "ปีศาจแดง" ต้องยอมรับความจริงพร้อมเคี่ยวเข็ญนักเตะเค้นฟอร์มเก่งได้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »