ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซวยด้วย!แฟนโหวตป๋าหนึ่งในตัวการทำผีตกต่ำ

ซวยด้วย!แฟนโหวตป๋าหนึ่งในตัวการทำผีตกต่ำ

Posted 19/03/2014 by siamsport

 

แฟนบอล 22.77 เปอร์เซ็นต์ จากกว่า 6,000 ราย โหวตให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นคนที่สมควรโดนตำหนิมากสุดกับผลงานตกต่ำของทีมในซีซั่นนี้ เป็นรองแค่ เดวิด มอยส์ ที่ได้ไป 52.55 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่บรรดานักเตะได้ไป 15.82 เปอร์เซ็นต์

"แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" หนังสือพิมพ์รายวันแดนผู้ดี เปิดเผยผลโหวตของแฟนบอลกว่า 6,000 คน ว่า ใครคือบุคคลที่สมควรโดนตำหนิกับกรณีที่สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องพบกับความตกต่ำในฤดูกาลนี้ โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดผู้จัดการทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้คะแนนโหวตมากกว่านักเตะ "ปีศาจแดง" เสียอีก

แน่นอนว่า อันดับ 1 ของผลโหวตตกเป็นของ เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตต์ ที่ได้คะแนนโหวตไปอย่างท่วมท้น 52.55 เปอร์เซ็นต์ แต่ที่น่าแปลกใจคืออันดับ 2 ตกเป็นของ เฟอร์กูสัน ที่มีแฟนบอลเกิน 1,000 ราย หรือคิดเป็น 22.77 เปอร์เซ็นต์ คิดว่า เป็นคนทำให้ "ปีศาจแดง" ตกต่ำ หลังเป็นคนเลือก มอยส์ เข้ามากุมบังเหียนต่อจากตัวเองในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา    

ขณะที่ แฟนบอลอีก 15.82 เปอร์เซ็นต์ เห็นว่า นักเตะ "ปีศาจแดง" สมควรเป็นผู้รับผิดชอบกับผลงานอันย่ำแย่ของทีมในฤดูกาลนี้ ส่วนตระกูล เกลเซอร์ เจ้าของสโมสร ได้คะแนนโหวตแค่ 6.88 เปอร์เซ็นต์ เท่านั้น

ในเวลานี้ "ปีศาจแดง" รั้งแค่อันดับ 7 ในตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก เท่านั้น และห่างจากจ่าฝูง เชลซี ถึง 18 คะแนน ขณะที่ในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็สุ่มเสี่ยงต่อการตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังเกมแรกบุกไปแพ้ โอลิมเปียกอส 0-2 ก่อนที่จะทำศึกชี้ชะตานัดสองที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันพุธที่ 19 มีนาคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลอว์โร่เชื่อผีฟอร์มแย่เพราะนักเตะไม่ใช่มอยส์
    มาร์ค ลอว์เรนสัน อดีตกองหลังคนเก่งของ ลิเวอร์พูล เชื่อฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ของแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือปัจจัยหลักที่ทำให้ผลงานของ "เร้ด เดวิลส์" ดิ่งเหวแบบกู่ไม่กลับในฤดูกาลนี้มากกว่าฝีมือการทำทีมของ เดวิด มอยส์ กุนซือเลือดวิสกี้ ชี้ "ปีศาจแดง" ต้องยอมรับความจริงพร้อมเคี่ยวเข็ญนักเตะเค้นฟอร์มเก่งได้แล้ว
  • รูนขยับแข้งรวยสูงสุดที่4โลกหลังยืดสัญญาผี
    ฟร้องซ์ ฟุตบอล เผย 10 อันดับแข้งทำเงินสูงสุดออกมาให้แฟนบอลตาลุกเล่น เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด กระโดดขึ้นมานั่งแท่นเป็นอันดับ 4 จากตัวเลขรวม 24 ล้านยูโร หลังเซ็นยืดสัญญาใหม่พร้อมรับค่าแรงก้อนโตเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ขณะที่อันดับ 1 เป็นของ ลิโอเนล เมสซี่ กวาดตังค์เข้ากระเป๋า 41 ล้านยูโร โดยมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เนย์มาร์ เข้าป้ายเป็นอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ
  • มั่วนิ่มทั้งเพ!ผีรุดปัดข่าวมอยส์เกาเหลากิ๊กส์
    โฆษก แมนฯ ยูไนเต็ด รุดปัดข่าว เดวิด มอยส์ กุนซือ "ปีศาจแดง" ไม่กินเส้นกับ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกระดับตำนาน แจงเป็นเรื่องมั่วนิ่มทั้งเพ พร้อมเผย คริส สมอลลิ่ง และ จอนนี่ อีแวนส์ ไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันอังคาร ส่อแววชวดลงบด โอลิมเปียกอส วันพุธนี้
  • เสือเตี้ยเซ็ง!เจ้าหน้าที่ผีปัดขอเข้าเฮกับซัวเรซ
    เป็นคนดังแล้วไง! ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานโคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ถึงกับไปไม่เป็น เมื่อหวังขอเข้าร่วมเฮกับ หลุยส์ ซัวเรซ สตาร์กองหน้า ลิเวอร์พูล หลังจบเกมสอนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ถูกเจ้าหน้าที่ของ "เร้ด เดวิลล์" เซย์โน เหตุกลัวโกลาหลจากการที่ในอุโมงค์เต็มไปด้วยนักข่าวและช่างภาพยั้วเยี้ยไปหมด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »