ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มั่วนิ่มทั้งเพ!ผีรุดปัดข่าวมอยส์เกาเหลากิ๊กส์

มั่วนิ่มทั้งเพ!ผีรุดปัดข่าวมอยส์เกาเหลากิ๊กส์

Posted 18/03/2014 by siamsport

 

โฆษก แมนฯ ยูไนเต็ด รุดปัดข่าว เดวิด มอยส์ กุนซือ "ปีศาจแดง" ไม่กินเส้นกับ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกระดับตำนาน แจงเป็นเรื่องมั่วนิ่มทั้งเพ พร้อมเผย คริส สมอลลิ่ง และ จอนนี่ อีแวนส์ ไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันอังคาร ส่อแววชวดลงบด โอลิมเปียกอส วันพุธนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงปฏิเสธข่าวที่ว่า เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ มีปัญหาไม่ลงรอยกับ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดชาวเวลส์ หลังจบเกมพ่าย ลิเวอร์พูล 0-3 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ หนังสือแฟนซีน "เร้ด อิสชู่" เปิดเผยว่า มอยส์ มีปัญหากับ กิ๊กส์ ซึ่งทำหน้าที่ควบนักเตะและโค้ชในฤดูกาลนี้ ทั้งเรื่องบทบาทภายในทีม ไปจนถึงรูปแบบการซ้อม โดยชี้ว่า กุนซือสกอตต์ ไม่ได้ให้ความสำคัญของดาวเตะวัย 40 ปี และใส่ชื่อเอาไว้ในทีมแบบงั้นๆ

อย่างไรก็ตาม โฆษกสโมสร "ปีศาจแดง" เผยกับ "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดีเมื่อวันอังคารที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา "เรื่องราวเกี่ยวกับปัญหาความขัดแย้งระหว่าง ไรอัน กับผู้จัดการทีม เป็นสิ่งที่ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด"

ขณะเดียวกัน "ปีศาจแดง" เผยว่า คริส สมอลลิ่ง และ จอนนี่ อีแวนส์ สองกองหลัง ไม่ได้ลงฝึกซ้อมเมื่อวันอังคาร หลังมีอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า และน่อง ตามลำดับ ทำให้มีโอกาสสูงที่จะไม่ได้ลงเจอ โอลิมเปียกอส ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันพุธที่ 19 มี.ค. นี้


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเตี้ยเซ็ง!เจ้าหน้าที่ผีปัดขอเข้าเฮกับซัวเรซ
    เป็นคนดังแล้วไง! ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานโคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ถึงกับไปไม่เป็น เมื่อหวังขอเข้าร่วมเฮกับ หลุยส์ ซัวเรซ สตาร์กองหน้า ลิเวอร์พูล หลังจบเกมสอนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ถูกเจ้าหน้าที่ของ "เร้ด เดวิลล์" เซย์โน เหตุกลัวโกลาหลจากการที่ในอุโมงค์เต็มไปด้วยนักข่าวและช่างภาพยั้วเยี้ยไปหมด
  • ทนอีกนิด!บอร์ดผีให้โอกาสมอยส์แก้ตัวอีก3นัด
    สื่อเผย บอร์ดบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังถกเครียดเรื่องปลด เดวิด มอยส์ ออกจากตำแหน่งกุนซือแล้ว โดยจะให้โอกาสแก้ตัวอีกแค่ 3 เกมเท่านั้น แฉแม้แต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม ก็เริ่มห่างเหินและไม่หนุนหลังอดีตนายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน เหมือนเคยแล้วด้วย
  • ขอด้วยคน!ลีซอโพสต์ไอจีไล่มอยส์
    เอากับเค้าด้วย "ลีซอ-ธีรเทพ" หัวหอกทีมชาติไทยที่สถาปนาตัวเป็นแฟนคลับแมนฯยูไนเต็ด โพสต์อินสตราแกรมไล่ เดวิด มอยส์ กุนซือของทีมรัก หลังทำผลงานคุมทีมได้ย่ำแย่ในซีซั่นนี้
  • อ้าว! อาร์วีพีจูงฟิลเมินผีส่งลูกฝึกอะคาเดมีเรือใบ
    งงกันทั้งบาง! สื่อท้องถิ่นเมืองแมนเชสเตอร์เผยว่า ดาวยิงและโค้ชของปีศาจแดงเมินสโมสรตัวเองกลับส่งลูกชายเข้าฝึกทักษะลูกหนังกับคู่อริร่วมเมืองซะงั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »