ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือใบเฮ!ก็องปานีรอดไม่โดนแบนเพิ่ม

เรือใบเฮ!ก็องปานีรอดไม่โดนแบนเพิ่ม

Posted 19/03/2014 by siamsport

 

แว็งซองต์ ก็องปานี ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รอดไม่โดนแบนเพิ่มเติมจากการแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม หลังโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ช่วงต้นเกมลีกนัดที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" บุกคว้าชัยเหนือ ฮัลล์ ซิตี้ 2-0 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ โดยจะหมดสิทธิ์ลงเล่นเพียงแค่ 1 นัดตามเดิม นั่นก็คือในเกมที่พบ ฟูแล่ม วันเสาร์นี้ จากนั้นก็จะกลับมาเป็นกำลังหลักในแนวรับให้ต้นสังกัดได้ตามเดิมในเกมฉะแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัน อังคารหน้า

แว็งซองต์ ก็องปานี กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะไม่ถูกลงโทษสำหรับการแสดงอาการไม่พอใจต่อจากการโดนใบแดงไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 10 ของเกมลีกนัดที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" บุกเอาชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 2-0 ที่สนามคิงส์ตัน คอมมิวนิเคชั่นส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ ก็องปานี ระบายอารมณ์โกรธด้วยการเตะเข้าที่ผนังระหว่างเดินเข้าไปในอุโมงค์ พร้อมกับแสดงอาการก้าวร้าวอย่างอื่นด้วย ภายหลังไม่พอใจที่โดนใบแดงจากจังหวะที่ตัวเขาวิ่งเข้าไปตัดเกมด้วยการรวบ นิกิช่า เยลาวิช กองหน้า "เดอะ ไทเกอร์ส" ซึ่ง ลี เมสัน กรรมการมองว่าเป็นการทำโปรเฟสชั่นแนลฟาวล์
 
ทั้งนี้ ก็องปานี จะติดโทษแบนเพียงแค่ 1 นัด โดยจะลงเล่นไม่ได้ในเกมพบกับ ฟูแล่ม วันเสาร์ที่ 22 มีนาคมนี้ และจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกม "ดาร์บี้แมตช์" ที่มีโปรแกรมพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอังคารที่ 25 มีนาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »