ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปโดรย้ำห้ามแพ้ราชันเด็ดขาดอาทิตย์นี้

เปโดรย้ำห้ามแพ้ราชันเด็ดขาดอาทิตย์นี้

Posted 20/03/2014 by siamsport

เปโดร โรดริเกซ ปีกตัวจี๊ด บาร์เซโลน่า ออกมาย้ำ "บาร์ซ่า" ห้ามแพ้คู่ปรับตัวฉกาจอย่าง เรอัล มาดริด วันอาทิตย์นี้โดยเด็ดขาด หากอยากป้องกันแชมป์ ลา ลีกา อีกสมัย พร้อมคุยโขมงมั่นใจสยบ "ราชันชุดขาว" สบายแฮ เหตุรู้ไส้รู้พุงกันดีอยู่แล้ว อะไรๆก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น

เปโดร โรดริเกซ ปีกตัวเก่ง บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนัง ลา ลีกา สเปน เผยว่า "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่สามารถแพ้ในศึก "เอล กลาซิโก้" กับ เรอัล มาดริด วันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคมนี้ ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ได้เลย หากหวังที่จะยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ต่อไป แต่ก็ยังมั่นใจเต็มเปี่ยมว่าต้นสังกัดของตนจะผ่าน "ราชันชุดขาว" ไปได้ในบั้นปลาย

ดาวเตะทีมชาติสเปนกล่าวผ่าน บาร์ซ่า ทีวี ว่า "การพ่ายแพ้อาจทำให้เป็นเรื่องยากที่จะดึงเรากลับมาอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ แต่เรากำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี และเรารู้ดีว่าต้องเล่นอย่างทุ่มเทเต็มที่เพื่อไปให้ถึงจุดนั้น เราทุกคนล้วนต้องการจะฉายฟอร์มสุดยอดออกมาให้ได้ และรักษาโอกาสลุ้น 3 แชมป์ของเราต่อไป"

"มาดริด อาจเป็นต่อ เพราะพวกเขากำลังจะได้เล่นในบ้าน แต่เรารู้ซึ้งถึงเกมแบบนี้ดีอยู่แล้วว่าไม่มีใครเป็นต่ออย่างชัดเจนแน่ๆ อะไรๆก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้นนั่นแหละ พวกเขามีผู้เล่นที่มีความเร็วในแดนหน้า และพวกเขาจะรอให้เราเสียบอล เพื่อให้พวกเขาได้โจมตีเราอย่างหนักในจังหวะสวนกลับ เราต้องระวังจุดแข็งและรูปแบบการเล่นของพวกเขา และใช้ประโยชน์จากจุดแข็งของเรา แผนของเราก็คือการเคลื่อนบอลอย่างรวดเร็ว" เปโดร วัย 26 ปี ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ "บาร์ซ่า" อยู่ในอันดับ 3 ของตาราง มี 66 คะแนน จากการลงสนาม 28 นัด ตามหลังจ่าฝูงอย่าง เรอัล มาดริด อยู่ 4 คะแนนด้วยกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้ำใจเพื่อน!! เมสซีเผย ซาบี - อิเนียสต้า เชียร์ให้ตนได้แชมป์เวิลด์คัพ
    ดาวยิงอาร์เจนไตน์ระบุว่าทั้งสองคนเป็นเพื่อนรักของเขาในทีมบาร์เซโลนา และทั้งคู่เคยบอกว่าอยากให้ตนได้แชมป์ฟุตบอลโลกสักครั้ง
  • อิเนียสต้าย้ำต้องคว่ำราชันป้องกันแชมป์
    อันเดรส อิเนียสต้า ดาวเตะ บาร์เซโลน่า ย้ำหากต้องการป้องกันแชมป์ ลา ลีกา ต้องบุกไปคว่ำ เรอัล มาดริด ในศึก "เอล กลาซิโก้" วันอาทิตย์นี้ให้จงได้ เชื่อบรรยากาศไม่ดุดันเหมือนปีก่อนๆแน่ๆ แต่จะเป็นสงครามลูกหนังดีๆนี่เอง
  • ชากีร่าหวานยกปิเก้แรงบันดาลใจแต่งเพลงรัก
    ความรักทำให้คนฉลาด !! ชากีร่า นักร้องสาวสะโพกพริ้ว สุดหวานไม่มีหมกเม็ดโดยยกย่อง เคราร์ด ปิเก้ แฟนหนุ่มแข้งทองแห่งสโมสรบาร์เซโลน่า เป็นแรงบันดาลใจให้เธอเขียนเพลงรักได้มากมายตลอดช่วงหลายๆ ปีที่ผ่านมา พร้อมรับคิดถึงสุดที่รักเคราดกทุกครั้งที่ต้องออกเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตบ่อยๆ
  • เมสซี่เร้าบาร์ซ่าบุกโค่นชุดขาวหวนลุ้นแชมป์ลีก
    ลิโอเนล เมสซี่ กระตุ้นแข้ง "บาร์ซ่า" เกมบุกรังคู่แค้นอย่าง เรอัล มาดริด ต้อง 3 คะแนนเต็มเท่านั้น ชี้คงหาโอกาสดีในการลดช่องว่างตารางคะแนนเพื่อเป้าหมายสอยแชมป์ลา ลีกามานอนกอดที่เหมาะเจาะไปกว่านัดนี้ไม่ได้อีกแล้ว แม้รับเป็นเกมสุดหินอย่างแน่นอนก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »