ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ใหม่ ดาวิกา" เปิดใจ ได้อย่างเสียอย่าง! งานล้นแต่หนุ่มหาย

"ใหม่ ดาวิกา" เปิดใจ ได้อย่างเสียอย่าง! งานล้นแต่หนุ่มหาย

Posted 21/03/2014 by สยามบันเทิง

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ อวดเซ็กซี่สื่อทางสายตา ขึ้นปก Mix Magazine ฉบับเดือนมีนาคม พร้อมเปิดใจกว่าจะมาถึงวันนี้ก็เหนื่อยหนักเอาการ แถมย้ำชัดสถานภาพหัวใจโสดสนิทอีกต่างหาก

 

ใหม่ว่าความสำเร็จมันเริ่มมาจากโอกาส พอเราได้โอกาสมาแล้ว หน้าที่ใหม่คือทำให้เต็มที่ ซึ่งใหม่บอกเลยว่ากว่าจะมาถึงวันนี้ ใหม่ต้องอดทน เหนื่อยมาเยอะเหมือนกัน แต่ถือว่าคุ้มค่ะ สิ่งหนึ่งคือเราได้พิสูจน์ตัวเองว่าเรามีศักยภาพ มีความสามารถ ซึ่งใหม่ไม่ได้คิดว่าตัวเองเก่งนะ แต่ทุกบทบาทใหม่เชื่อว่า ใหม่ทำให้คนดูอินและเชื่อได้ว่าใหม่เป็นตัวละครนั้นๆ อย่างเรื่อง พี่มาก..พระโขนง ถือเป็นตัวอย่าง ที่ช่วงแรกก็จะมีคนต่อต้าน เพราะเราเป็นลูกครึ่ง แต่จริงๆแล้ว เรื่องเมคอัพ การทาตัว เสื้อผ้าก็สามารถช่วยได้เหมือนกันค่ะ

 

นอกจากนี้ ใหม่-ดาวิกา ยังกล่าวถึงเรื่องหัวใจว่า ?เรื่องความรัก ก็โสดสนิทค่ะ (ยิ้ม) ที่ผ่านมามักจะมีข่าวกับพระเอกที่เล่นด้วยกัน แต่บอกเลยว่าแค่โปรโมท แนวโน้มเป็นไปได้นี่แทบไม่มีเลย แถมข่าวส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องมือที่สาม ซึ่งอาจจะเป็นช่วงจังหวะที่เขากำลังมีปัญหาหรือเลิกกันพอดี แล้วใหม่ก็โสด ก็เลยเป็นประเด็นให้จับคู่กันง่าย ซึ่งตอนนี้แม้แต่คนจีบใหม่ ยังไม่มีเล้ย (หัวเราะ) เพราะตอนนี้ทำแต่งาน แต่ใหม่ก็คิดนะ เอ๊ะหรือมันเป็นเพราะคนอินกับบทแม่นาค กลัวโดนบีบคอ แต่ใหม่เฉยๆ นะ เอาเป็นว่าถ้ามีแล้วมันใช่เดี๋ยวก็มาเอง ใหม่ไม่หาดีกว่า ถ้ามัวแต่หามากๆ อาจไม่เจอดีเอา อยากจะเจอแบบที่มาเองแล้วก็เป็นคนที่ดี เข้ากับเราได้ แค่นี้ก็โอเคแล้วค่ะ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซี้ด!สาวบราซิลอวดหุ่นสุดเซ็กซี่รับบอลโลก
    ท่านชายหลายคน โดยเฉพาะนักเตะทีมชาติบราซิล คงรู้สึกซาบซ่านกันทั่ว เมื่อบรรดาสาวสวยที่เข้าประกวด มิส บัตต์ บราซิล รวมตัวถ่ายภาพในสภาพที่ใส่บิกินี่ที่เป็นสีเดียวกับชุดแข่งของทัพ "เซเลเซา" เพื่อเป็นการโปรโมตการประกวดซึ่งเข้าถึงรอบสุดท้ายแล้ว
  • ขึ้นแท่นไอดอลศัลยกรรม''ใหม่''ปลื้มมั่ก..ฟุ้งซี้ซุปตาร์แดนปลาดิบ
    ปีที่แล้วเจองานเข้า ต้องขึ้นโรงขึ้นศาลกับนักปั้นล้านแปด แหมะ ... ปีนี้นางเอกสาว"ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ ปลื้มฟิน เพราะเฮงฝุด ฝุด และยังขึ้นแท่นเป็นไอดอลศัลยกรรมเพราะ มีสาวๆหลายคนที่อยากสวยด้วยมือแพทย์ ได้แจ้งความจำนงให้คุณหมอลงมีดกรีดสวย ช่วยศัลยกรรมใบหน้าให้เหมือนกับ"ใหม่" เป๊ะ แถมเพิ่งไปถ่ายโฆษณาที่ญี่ปุ่นมาเป็นปีที่4 จนตอนนี้เหมือนครอบครัวไปแล้วไป หนำซ้ำซุปตาร์ของจีนและญี่ปุ่นก็ดูแลเทคแคร์ดีมากๆ จนสนิทกันอีกด้วย
  • 5 อันดับดาราโก่งค่าตัวสุดเว่อร์
    เป็นเรื่องที่ปฏิเสธไม่ได้ว่า ดาราในวงการหลายคนเวลาโด่งดังขึ้นมา มูลค่าการจ้างงานย่อมสูงขึ้นตามกระแสความฮิต บางคนแจ้งเกิดเพียงชั่วข้ามคืน วันรุ่งขึ้นค่าตัวพุ่งขึ้นเห็นๆ แตกฟองlive ขอจัดอันดับ ดาราที่มีข่าวว่าอัพค่าตัวจนสูงลิบ จะมีใครกันบ้างไปดูกัน
  • 5 อันดับดาราโก่งค่าตัวสุดเว่อร์
    ป็นเรื่องที่ปฏิเสธไม่ได้ว่า ดาราในวงการหลายคนเวลาโด่งดังขึ้นมา มูลค่าการจ้างงานย่อมสูงขึ้นตามกระแสความฮิต บางคนแจ้งเกิดเพียงชั่วข้ามคืน วันรุ่งขึ้นค่าตัวพุ่งขึ้นเห็นๆ แตกฟองlive ขอจัดอันดับ ดาราที่มีข่าวว่าอัพค่าตัวจนสูงลิบ จะมีใครกันบ้างไปดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »