ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ออกกำลังเป็นเหตุ 'บุ๋ม' พบรักเทรนเนอร์ในยิม

ออกกำลังเป็นเหตุ 'บุ๋ม' พบรักเทรนเนอร์ในยิม

Posted 22/03/2014 by สยามบันเทิง

ออกมาประกาศ สวยเลือกได้ บุ๋ม-ปนัดดา รับมีหนุ่มใหม่คุยอยู่ แต่ยังไม่ปิดโอกาสเปิดใจคุยกับผู้ชายทุกคนที่เข้ามา


ถึงกับออกปากบ่นว่า ทำไมตอนสาวๆ ถึงไม่เนื้อหอมเท่าตอนนี้ สำหรับพิธีกรสาว “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ตอนนี้เนื้อหอมสุดๆ หลังจากที่เลิกรากับแฟนกุมาร “ติ๊งโน้ต” ฐิติพงศ์ วโรกร ล่าสุดก็มีข่าวแว่วมาว่าหนุ่มๆ รุมขายขนมจีบเพียบ แต่งานนี้สาวบุ๋มก็แจงว่า มีหนุ่มที่ดูจะมาวินที่สุด เป็นเทรนเนอร์หนุ่ม นามว่า เอก แต่ก็ยังไม่ปิดใจ ขอคุยกับหนุ่มคนอื่นด้วยเช่นกัน


“ยังไม่เปิดค่ะ ขอดูไปก่อน เพราะว่าเพิ่งรู้จักกัน ใครมาจีบเราก็คุยหมด ถามว่าจีบติดยัง ยังค่ะ ก็คุยๆ กันอยู่ คือ ณ ตอนนี้ เราก็ไม่ได้มีใคร แต่ว่าถ้าจะให้ตัดสินใจคบใครตอนนี้มันก็เร็วไปมั้ย เพิ่งคุยกันมาไม่นานค่ะ ประมาณเดือนนึงได้ (ช่วงนี้ดูสดใสเพราะอินเลิฟ) ก็อาจจะมีส่วนค่ะ เพราะว่ามันเหมือนกับเหงามานานเนอะ ไม่มีใครมานั่งคุยมานั่งบอกคิดถึงหรืออะไร แต่ว่าถ้าจะให้เราตัดสินใจเลยก็คงไม่อ่ะค่ะ เพราะเราก็มีคนคุยเยอะค่ะ สำหรับคนนี้ถามว่ามาแรงสุดมั้ย ก็ใช่ค่ะ รู้จักกันเพราะเค้าทักมาในอินสตาแกรม คุยไปคุยมายังไงก็ไม่ทราบ ก็เลยมาคุยไลน์กัน”

 
ทั้งนี้เมื่อสอบถามว่า หนุ่มเอก คนนี้ถูกสเปกตรงไหน งานนี้ พิธีกรสาว บุ๋ม-ปนัดดา ก็ได้เผยว่า “ความเป็นผู้ใหญ่ แล้วก็เรื่องความเข้าใจในการทำงานของเรา ไม่รุ่มร่าม แล้วเริ่มต้นเค้าไม่ได้เข้ามาแบบมาจีบ เริ่มจากคุยเรื่องที่บุ๋มบ้าออกกำลังกาย ก็เลยปรึกษาเค้าเรื่องการคุมอาหาร เพราะว่าเค้าเป็นเทรนเนอร์ค่ะ คือเราอยากกลับมาดูแลตัวเองมากๆ สำหรับคนนี้ก็เด็กกว่าอีกแล้วค่ะ (หัวเราะ) ห่างกัน 5 ปีค่ะ”


“กับติ๊งโน้ตก็ยังคุยอยู่นะ ก็ยังเม้นท์ไอจีกันอยู่ค่ะ (เค้าหึงมั้ย) เค้าไม่พูดค่ะ เค้าไม่พูดอะไร แต่เค้ารู้ว่าเค้าไม่มีสิทธิ์พูดอะไรอยู่แล้ว เค้าอาจจะไม่รู้เรื่อง หรืออาจจะไม่อยากยุ่งก็ได้ เค้าซ้อมมอเตอร์ไซค์หนักด้วยค่ะ (เอกโอเคมั้ยที่เรายังคุยกับแฟนเก่า) คือตอนนี้มันกลายเป็นว่าบุ๋มขอคุยกับทุกคน คือเรายังไม่อยากแบบวัยรุ่นเนอะ เจอปุ๊บตัดสินใจใช่เลย ตอนนี้ขอสวย ขอเลือกได้ก่อนค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุ๋ม ปนัดดา อินเลิฟอีกครั้ง คงคอนเซ็ปต์เดิมกินเด็ก
    บุ๋ม ปนัดดา อินเลิฟอีกครั้้งควงหวานใจคนใหม่เทรนเนอร์หนุ่มล่ำชื่อ เอก ยึดคอนเซ็ปต์เดิมชอบเด็ก
  • กินเด็กอีกแล้ว!! ''บุ๋ม ปนัดดา''หลง''เอก''กิ๊กใหม่..ชมนิสัยดี มาวินฝุด
    สาวสวยไม่ขาดรักหม้ายแซ่บ"บุ๋ม" ปนัดดา วงค์ผู้ดี มีเรื่องราวดีดี หัวใจสีชมพู๊ ชมพู มาแง้มให้สื่อได้ฟินอีกแล้ในวันนี้( 14 มีนาคม)ว่า หลังจบสัมพันธ์กับ "ติ้งโน้ต"ฐิติพงศ์ วโรกร ก็มีข่าวล่ามาเร็วว่า"บุ๋ม"เปิดตัวหนุ่ม"เอก"หวานใจวัยเด็กกว่า
  • "เนย" ยกธงขาว พ่ายอึ๋ม "ปนัดดา"
    พลิกบทบาทกันเลยทีเดียว สำหรับดาราสาวเซ็กซี่ “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ จากคาแรคเตอร์นางร้าย ครั้งนี้เธอปรับลุคเป็นสาวเรียบร้อย หญิงไทยใจงาม ในละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ของวิก 3 เรื่อง “ลูกทาส” ที่เจ้าตัวหวั่นใจกลัวคนดูไม่อินกับบทดังกล่าว
  • ไม่แคร์สื่อ แทค จ๊วบ บุ๋ม เย้ยใคร
    แรงตล๊อดดดด!! สำหรับม่ายสาวพราวเสน่ห์ บุ๋ม ปนัดดา กับหนุ่มรุ่นน้อง แทค ภรัณยู ที่ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กจนถูกเม้าท์ว่า หนุ่มแทค เป็นมือที่ 3 ที่ทำให้ฝ่ายหญิงเลิกรากับแฟนนักบิด ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์ ซึ่งประเด็นนี้ทั้งคู่ออกมาปฏิเสธแล้วว่าไม่เป็นความจริง! แต่ดูข่าวลือยังไม่ทันจางหายไป หนุ่มแทค ก็ดั๊นโพสต์ภาพจ๊วบแก้ม สาวบุ๋ม ซะฟ่อดใหญ่ออกสื่อ พร้อมข้อความว่า "แก้มนี้หอมจัง" ทำแบบนี้ใครเค้าจะคิดว่าแค่พี่น้องอย่างที่บอกกันล่ะนี่ หรือจงใจเย้ยใครเป็นพิเศษหรือเปล่าจ๊ะ แทค-บุ๋ม อุ๊บบบบส์!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »