ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนยกสิงห์บลูส์ดูดีเล่นเด่นเต็งจ๋าพรีเมียร์ลีก

รูนยกสิงห์บลูส์ดูดีเล่นเด่นเต็งจ๋าพรีเมียร์ลีก

Posted 22/03/2014 by siamsport

 

เชลซี ของ โชเซ่ มูรินโญ่ กลายเป็นทีมในดวงใจของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปซะแล้ว ชมเปาะกำลังฉายฟอร์มโดดเด่นเป็นสง่าราศีแชมป์พรีเมียร์ลีกจับเห็นกันจะจะ แต่ไม่วายยอมรับทั้ง "สิงโตน้ำเงินคราม" และ "เร้ด เดวิลส์" เจอกระดูกชิ้นโตแน่ๆในเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีก เหตุคู่แข่งแต่ละทีมแข็งแกร่งด้วยกันทั้งสิ้น

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกปากชี้เปรี้ยงว่า เชลซี กำลังเล่นฟุตบอลได้ดีที่สุดในประเทศ และน่าจะมีโอกาสมากกว่าทีมคู่แข่งแย่งแชมป์ลีกสูงสุดทีมอื่นๆ สำหรับการเข้าป้ายได้ชูถ้วยชนะเลิศ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ในบั้นปลาย พร้อมฟันธงทั้ง "สิงห์บลูส์" และ "ปีศาจแดง" ต้องเจอกับงานหนักในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ อย่างแน่นอนที่สุด

หัวหอกทีมชาติอังกฤษ กล่าวผ่าน เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี ว่า "คุณคงเห็นกันไปแล้วว่ามีทีมจากสเปน 3 ทีมหลงเหลืออยู่ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งพวกเขาล้วนแล้วแต่เป็นทีมที่ดีด้วยกันทั้งนั้น แต่ เชลซี น่าจะกำลังเล่นฟุตบอลได้ดีที่สุดในฤดูกาลนี้ ผมรู้ว่าพวกเขาบุกไปแพ้ (แอสตัน) วิลล่า แต่พวกเขาก็กำลังเล่นฟุตบอลได้ดีทีเดียว"

"เห็นได้ชัดว่ายังมี บาเยิร์น มิวนิค และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ต่างกำลังเล่นได้ดีเช่นกัน มันเป็นกลุ่มของทีมที่เปี่ยมไปด้วยทักษะความสามารถ ดังนั้น ไม่ว่าทีมไหนก็ตามที่เราต้องเจอ ผมมั่นใจได้เลยว่ามันจะเป็นเกมที่ยากลำบากอย่างมากๆแน่นอน" รูนี่ย์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นัดหยุดโลก!สิงห์ฟัดปืน,จัดเอโต้วัดคมแข้งชิรูด์
    เกมเดือดระดับ 5 ดาวที่คอบอลลีกผู้ดีรอคอย..."สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ่าฝูง เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 3 โดยเจ้าถิ่นเตรียมส่ง ซามูเอล เอโต้ ลงวัดความคมการปิดสกอร์กับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ แข้งตัวกลั่นของทีมเยือน ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 22 มี.ค. ศกนี้
  • ผีไร้โรบิน!ส่งรูน-เวลเบ็คผนึกโป้งถิ่นขุนค้อน
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่มี โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ที่บาดเจ็บต้องพักยาว โดยจะส่ง เวย์น รูนี่ย์ กับ แดนนี่ เวลเบ็ค ผนึกคมแข้งแผงหน้าล่าตาข่าย เกมบุกถิ่น "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 22 มี.ค. ศกนี้
  • เพิ่งรู้!มอยส์รับอายกับผลงานของผีซีซั่นนี้
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งตั้งสติได้ยอมรับรู้สึกอายกับผลงานและฟอร์มการเล่นของทีม หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่ในช่วงที่ผ่านมา ยันจะพยายามนำ "ผีแดง" กลับคืนสู่ฟอร์มสุดยอดให้ได้ แต่ต้องใช้เวลาอีกสักพัก
  • สาวกผีช็อก!อาร์วีพีเจ็บเข่าพัก6สัปดาห์
    แฟนผีสยอง ! หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศข่าวร้าย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตัวความหวังเจ็บเข่าหนักต้องพักรักษาตัวเบาะๆ 6 สัปดาห์ ส่งผลให้พลาดช่วยทีมดวล แมนฯ ซิตี้ วันอังคารนี้ รวมทั้งเกมพบ บาเยิร์น มิวนิค รอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก เดือนเมษายนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »