ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นาบาสยันซิตี้ยังไม่คิดถึงเกมดวลผี

นาบาสยันซิตี้ยังไม่คิดถึงเกมดวลผี

Posted 22/03/2014 by siamsport

 

เฆซุส นาบาส ปีกจรวด แมนฯ ซิตี้ ยันชัด "เรือใบสีฟ้า" จะเน้นเกมกับ ฟูแล่ม วันเสาร์นี้ก่อน แล้วค่อยคิดถึงเกมดวลกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้การเจอกับทีมหนีตกชั้นอย่าง "เจ้าสัวน้อย" ไม่ใช่งานง่ายแน่นอน

 เฆซุส นาบาส ปีกชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า ต้นสังกัดของตนจะให้ความสำคัญกับเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่จะเปิดรัง เอติฮัด สเดตี้ยม รับมือ ฟูแล่ม วันเสาร์ที่ 22 มีนาคมนี้ ก่อนเป็นอันดับแรก ถึงแม้มีศึกดาร์บี้แมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สังเวียนแข้ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รออยู่ในวันอังคารที่ 25 มีนาคม ก็ตาม
 
นอกจากเกมกับ "ปีศาจแดง" แล้ว แมนฯ ซิตี้ ยังมีโปรแกรมที่จะต้องเตะกับ อาร์เซน่อล ในสุดสัปดาห์หน้าด้วย กระนั้น นาบาส ยืนยันว่า ต้นสังกัดของตนจำเป็นต้องเก็บ 3 คะแนนจากเกมวันเสาร์นี้ให้ได้ก่อน
 
"ตอนนี้เรายังไม่คิดถึงศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ เราคิดถึงแต่เกมกับ ฟูแล่ม เท่านั้น 3 คะแนนจากเกมนี้จะเป็นอะไรที่สำคัญมากๆ สำหรับเรา และเมื่อเสร็จจากเกมนี้ นี่แหละเราค่อยคิดถึงเกมกับ ยูไนเต็ด การเจอกับทีมที่กำลังลุ้นหนีตกชั้นมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะพวกเขาจะเล่นเกมรับแบบรัดกุมมากๆ และเกมวันเสาร์นี้พวกเขาจะมาแบบเน้นตั้งรับแน่นอน" ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 28 ปี กล่าว
 
ปัจจุบัน แมนฯ ซิตี้ รั้งอันดับ 4 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 60 แต้ม จากการลงแข่ง 27 นัด ตามหลัง เชลซี ทีมจ่าฝูง ที่ลงเตะเยอะกว่า 3 เกมอยู่ 6 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ว่าไง!มาร์ก้าแฉเรือทุ่ม70ล้านป.ล่าซัวเรซ
    มาร์ก้าสื่อเมืองกระทิงประโคมข่าวเมื่อ 20 มี.ค. แมนฯ ซิตี้เดินเกมติดต่อขอซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยไปเสริมทัพในซีซั่นหน้าแล้วโดยพร้อมควักกระเป๋าจ่ายให้ลิเวอร์พูล 70 ล้านปอนด์ (ราว 3,850 ล้านบาท)
  • ซิลบารับเรือเยือนผีห้ามประมาทเด็ดขาด
    ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อเกมดาร์บี้แมตช์พบ แมนฯ ยูไนเต็ด วันอังคารนี้ ต้องเล่นอย่างระมัดระวังและห้ามประมาทเด็ดขาด ชี้แม้ผลงาน "เรือใบสีฟ้า" จะโดดเด่นแต่เกมฟุตบอลลูกกลมๆ อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้เสมอ
  • เรือใบเฮ!ก็องปานีรอดไม่โดนแบนเพิ่ม
    แว็งซองต์ ก็องปานี ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รอดไม่โดนแบนเพิ่มเติมจากการแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม หลังโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ช่วงต้นเกมลีกนัดที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" บุกคว้าชัยเหนือ ฮัลล์ ซิตี้ 2-0 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ โดยจะหมดสิทธิ์ลงเล่นเพียงแค่ 1 นัดตามเดิม นั่นก็คือในเกมที่พบ ฟูแล่ม วันเสาร์นี้ จากนั้นก็จะกลับมาเป็นกำลังหลักในแนวรับให้ต้นสังกัดได้ตามเดิมในเกมฉะแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัน อังคารหน้า
  • อ้าว! อาร์วีพีจูงฟิลเมินผีส่งลูกฝึกอะคาเดมีเรือใบ
    งงกันทั้งบาง! สื่อท้องถิ่นเมืองแมนเชสเตอร์เผยว่า ดาวยิงและโค้ชของปีศาจแดงเมินสโมสรตัวเองกลับส่งลูกชายเข้าฝึกทักษะลูกหนังกับคู่อริร่วมเมืองซะงั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »