ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิเมโอเน่เชื่อตราหมีเหนื่อยแน่เกมฉะเบติส

ซิเมโอเน่เชื่อตราหมีเหนื่อยแน่เกมฉะเบติส

Posted 23/03/2014 by siamsport

 

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด รับไม่ได้เป็นงานง่ายเลยที่จะเอาชนะ เรอัล เบติส วันอาทิตย์นี้ เหตุคู่แข่งมาพร้อมกับความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ที่จะเก็บแต้มให้ได้ ด้วยความหวังในความอยู่รอดปลอดภัยในลีกสูงสุดต่อไปในซีซั่นหน้า เชื่อ "ตราหมี" ต้องอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองเท่านั้น จึงจะมีโอกาสคว่ำคู่แข่งทีมนี้ได้
 
ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด ทีมในศึกลา ลีกา สเปน เชื่อเกมลีกนัดพบกับ เรอัล เบติส ทีมอันดับสุดท้ายของตาราง วันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคมนี้ ไม่ได้เป็นงานง่ายอย่างแน่นอน เนื่องจากทั้ง 2 ฝ่ายต่างตกอยู่ในสภาวะที่จำเป็นต้องเอาชนะให้ได้ โดยทัพ "ตราหมี" ต้องการ 3 คะแนนเพื่อเพิ่มโอกาสในการลุ้นแชมป์ ส่วนอีกฝ่ายก็ต้องการแต้มเพื่อความอยู่รอด
 
ซิเมโอเน่ กล่าวว่า "ผมคาดว่าจะได้พบกับ เรอัล เบติส ที่มีการพัฒนาขึ้นไปมากภายใต้การคุมทีมของ กาเบรียล กัลเดรอน พวกเขาทำผลงานได้ดีมากในช่วง 2-3 เกมหลัง แน่นอนพวกเขาต้องพบกับความผิดหวังเป็นอย่างมากกับการเล่นเมื่อวันพฤหัสบดี (ที่ 20 มีนาคม) นัดพบกับ เซบีย่า (ในการแข่งขัน ยูโรป้า ลีก) แต่พวกเขาทำได้ดีขึ้นกับการเล่นในลา ลีกา และนั่นก็เป็นสิ่งที่ผมต้องนำมาพิจารณา พวกเขามีความสมดุลบริเวณแผงกลางที่เล่นได้อย่างเหนียวแน่น ดังนั้นเห็นได้ชัดเลยว่าเราจำเป็นต้องทำผลงานให้ดี"
 
"เราหวังว่าจะมีฟอร์มการเล่นดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในเกมที่ยากนัดนี้ เพราะคู่แข่งที่ตกอยู่ในสภาวะหลังชนฝา สำหรับพวกเขามันจำเป็นมากที่ต้องเอาชนะให้ได้ ซึ่งก็ไม่ต่างไปจากเรา มันจะเป็นเกมที่ได้ประโยชน์ของทั้ง 2 ฝ่าย และเห็นได้ชัดว่าเป้าหมายสำหรับแต่ละฝ่ายก็มีความแตกต่างกัน" กุนซืออาร์เจนไตน์ กล่าว
 
ขณะเดียวกันเมื่อถูกถามถึงเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ แอต. มาดริด จับฉลากเข้าไปชนกับ บาร์เซโลน่า สโมสรร่วมลีกแดนกระทิงดุ ซิเมโอเน่ ตอบว่า "เราจะต้องพบกับ บาร์เซโลน่า ที่ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ใน 6 ครั้งล่าสุด และเราก็กำลังพูดถึงทีมที่เป็นสุดยอด อีกด้านหนึ่ง ผมรู้สึกดีใจกับชาวอาร์เจนติน่าด้วย ที่อย่างน้อยจะมีกุนซือชาวอาร์เจนไตน์ เข้าไปในรอบรองชนะเลิศได้ 1 คน ผมมั่นใจว่านี่เป็นข่าวดีสำหรับ ตาต้า มาร์ติโน่ เช่นเดียวกับตัวผมด้วย"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอลกลาซิโก้เดือด!ราชันฟัดบาร์ซ่า,จัดโด้วัดแมสซี่
    ศึกนัดที่ทั่วทุกมุม โลกรอคอย..."เอล กลาซิโก้" ของสองโคตรทีมแห่งลีกกระทิงดุ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จอมทัพเจ้าถิ่นจะถูกส่งลงวัดความคมปิดสกอร์กับ ลีโอเนล เมสซี่ จักรสังหารผู้มาเยือน ลุ้นระทึกได้แบบวินาทีต่อวินาที ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 23 มี.ค. ศกนี้
  • พลาดไม่ได้! บัลเดสรับต้องบุกทุบราชันหากยังหวังแชมป์ลีก
    บิคตอร์ บัลเดส ยอมรับว่าการเยือน เรอัล มาดริด สัปดาห์นี้เป็นงานที่หนักมาก แต่ทีมจำเป็นต้องบุกไปเก็บสามคะแนนให้ได้ หากต้องการเป็นแชมป์ซีซั่นนี้
  • ตอร์สนกลับตราหมีร่วมงานซิเมโอเน่
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก เชลซี ยันไม่ปิดโอกาสเก็บกระเป๋ากลับไปอยู่ แอตเลติโก มาดริด ทีมเก่าสุดเลิฟในอนาคตแน่ รับสนใจกลับไปร่วมงานกับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ "ตราหมี" ซึ่งเคยเป็นอดีตเพื่อนร่วมทีมเก่าด้วย
  • เบลมั่นชุดขาวซิวชัยเกมเอลกลาซิโก้
    แกเร็ธ เบล ปีกพ่อมดชาวเวลส์ ชี้หากแข้ง เรอัล มาดริด ต้องการบรรลุภารกิจสอยแชมป์ลา ลีกา มานอนกอด เกมชน บาร์เซโลน่า คู่ปรับสำคัญ สุดสัปดาห์นี้ ต้องมองไปที่การเก็บสามคะแนนเต็มเท่านั้น รับ "เจ้าบุญทุ่ม" ล้นไปด้วยยอดพ่อค้าแข้ง แต่มั่นใจ "ราชันชุดขาว" ก็ไม่น้อยหน้าไปกว่ากันแม้แต่น้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »